6 món ăn không thể thiếu trong list giữ dáng đẹp da của Hà Tăng

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tuổi 32 nhưng trông Tăng Thanh Hà dường như vẫn chưa có dấu hiệu lão hóa, thậm chí còn trẻ trung, xinh đẹp hơn so với tuổi thật của mình.

Hà Tăng dù đã nhiều năm rời xa showbiz nhưng mọi nhất cử nhất động của cô đều thu hút sự chú ý của khán giả. Có thể thấy, nếu theo dõi những hình ảnh trên trang cá nhân, bạn sẽ được chứng kiến một Hà Tăng cực kỳ kỹ tính và vô cùng quan tâm đến chuyện ăn uống để duy trì vóc dáng.

10101411624189106984093638596625754366051190n-159186297275524255051

Hầu hết những món ăn của Hà Tăng không chỉ ngon miệng, đẹp mắt mà còn giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe đặc biệt là giúp cô giữ dáng, mang lại làn da khỏe mạnh, mịn màng. Bạn hãy thử tham khảo list đồ quen thuộc được Hà Tăng ưa chuộng để bổ sung và danh sách giảm cân của mình nhé.

1. Sữa hạt

Sữa hạt là món ăn thường xuyên được Hà Tăng chia sẻ trong các bữa ăn. Cô thường dậy sớm để làm sữa hạt hạnh nhân hoặc hạt điều. Đây đều là những loại sữa hạt có chứa ít calo và chất béo, giúp hỗ trợ giảm cân xương chắc khỏe, giàu vitamin E giúp chống oxy hóa, làm đẹp da. Loại sữa này được nhiều người ăn kiêng sử dụng thay cho những loại sữa động vật thông thường.

Empty

2. Quả bơ

Bơ là món ăn được Hà Tăng nhắc đi nhắc lại nhiều lần. Cô rất yêu thích bơ vì nó giàu vitamin, khoáng chất và giàu chất béo tự nhiên không bão hòa đơn. Việc ăn bơ sẽ tạo cảm giác no lâu, giúp giảm cân hiệu quả. Bạn sẽ không còn cảm giác thèm ăn, đồng thời giúp chế độ dinh dưỡng càng thêm cân bằng, lành mạnh.

Empty

3. Yến mạch

Nếu bạn lười nấu ăn thì yến mạch có thể thay thế thực đơn hàng ngày của bạn. Hà Tăng trộn một chút yến mạch với sữa rồi để qua đêm, sáng hôm sau có thể cho thêm 1 chút trái cây là bạn đã có bữa ăn ngon lành, nhanh gọn lại tốt cho sức khỏe.

Empty

4. Trứng luộc

Món trứng luộc có nhiều protein mang đến cảm giác no lâu hơn, hạn chế việc thèm ăn của cơ thể. Không những thế, trứng luộc còn cung cấp năng lượng cho bạn mỗi ngày. Hà Tăng có thể ăn trứng luộc cùng bơ hoặc ăn trứng cùng bành mỳ.

Empty

5. Hạt chia

Hạt chia có nguồn axit béo omega-3 cao, hàm lượng natri thấp mà protein, chất béo, chất xơ và chất chống oxy hóa cao. Đây đều là những thành phần rất tốt cho cơ thể và vóc dáng. Trong những món ăn thường ngày, Hà Tăng thường rắc thêm một chút hạt chia để tăng hiệu quả giữ dáng.

Empty

6. Bánh mì nguyên cám

Hà Tăng thường ưu ái chọn bánh mỳ đen thay cho bánh mì nguyên cám vì có chứa không đến 25% protein và rất nhiều chất xơ tạo cảm giác nhanh no và no lâu. Thông thường chỉ cần Hà Tăng ăn 2 lát bánh mì với một chút bơ, chuối hoặc 1 quả trứng là đã no lâu mà vẫn đảm bảo hiệu quả giảm cân, giữ dáng.

Empty