6 ngày trước Tết Nguyên Đán: 4 tuổi ăn lộc Tổ Tiên kinh doanh đắc tài, 1 tuổi Tiền Đè giàu khủng

( PHUNUTODAY ) - Tử vi từ nay tới Tết Âm lịch có những con giáp này may mắn trên con đường kinh doanh buôn bán làm gì cũng có tiền xài.

Tuổi Thân

Tử vi cho biết những người tuổi Thân chính là con giáp được Thần Tài cho lộc. Trong thời gian 6 ngày cuối cùng năm Quý Mão này do có vận may tài lộc của tuổi Thân có thể kiếm được bộn tiền. Đặc biệt, trong thời gian này những người tuổi Thân có thể biến hung thành cát cuộc đời sang trang mới.

May mắn về tình duyên: tuổi Thân có vận may tình duyên mạnh mẽ, thường có vẻ ngoài quyến rũ, hấp dẫn và dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác giới. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bạn cũng nên thận trọng khi theo đuổi tình yêu, không nên dễ dàng nhận quá nhiều lời mời hẹn hò, nếu không sẽ dễ vướng vào những tranh chấp tình cảm.

than

Tuổi Ngọ

Tử vi trong 6 ngày tới những người tuổi Ngọ chính là con giáp cầu tài đắc tài cuộc sống có sự thay đổi vô cùng ngoạn mục. Trong 12 con giáp thì người tuổi Ngọ trời sinh vốn chăm chỉ cần cù là con giáp thông minh có khả năng nhìn xa trông rộng. Đặc biệt, người tuổi Ngọ rất có tố chất làm lãnh đạo nên được nhiều người vô cùng yêu mến trong thời gian sắp tới. Tử vi cho biết, những người tuổi Ngọ trong thời gian này khi càng chăm chỉ thì tiền bạc càng rủng rỉnh tiêu pha. Những người tuổi Ngọ còn có vận đào hoa bủa vây, nếu độc thân có thể tìm được một nửa chân ái của đời mình.

ngo

Tuổi Tý

Tử vi cho biêt trong 6 ngày cuối cùng tháng 12 Âm lịch người tuổi Tý chính là con giáp có vận may tốt hơn, giỏi nắm bắt cơ hội và đầu tư mạo hiểm nên thường thu được lợi nhuận tốt. Ngoài ra, tuổi Tý còn có khả năng làm việc mạnh mẽ nên dễ được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, ủng hộ. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các quyết định đầu tư cần được cân nhắc kỹ lưỡng để tránh hành vi bốc đồng.

Về mặt tình cảm trong thời gian tới người tuổi Tý cũng có vận may tình duyên tốt, duyên dáng, hấp dẫn nên được nhiều người khác giới ưa chuộng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến hình ảnh cá nhân cũng như lời nói và việc làm của mình, khi theo đuổi tình yêu phải trung thực và chân thành.

ga

Tuổi Dậu

Tử vi trong 6 ngày cuối cùng tháng 12 âm lịch những người tuổi Dậu có vận may tài chính tương đối kém, thường phải đối mặt với nhiều áp lực và thách thức tài chính. Nhưng người tuổi Dậu có tấm lòng chăm chỉ và thường thay đổi vận mệnh nhờ sự chăm chỉ. Bạn cần chú ý tránh rủi ro khi đầu tư.

Trong thời gian này nếu người tuổi Dậu biết nắm bắt vận may thì cuộc sống sẽ có những chuyển biến vô cùng tích cực càng chăm chỉ càng giàu có.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link