Thần Phật độ trì: 4 tuổi ăn ở đức độ, Giáp Thìn 2024 mở cửa đón phước

( PHUNUTODAY ) - Nhờ tích luỹ phúc phần đầy đủ, 4 tuổi này có tài vận tốt đẹp nên năm Giáp Thìn 2024 dù số mệnh có lên xuống, thăng trầm ra sao thì cuối cùng vẫn nhận được những phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của bản thân.

Tuổi Thìn

Năm Giáp Thìn 2024 là năm tuổi của những người tuổi Thìn. Tuy nhiên, họ không cần quá lo lắng, vì mỗi một thử thách đến với họ đều kèm theo những cơ hội. Nếu biết tận dụng, nắm bắt thời cơ, đồng thời phát huy những thế mạnh của mình thì tuổi Thìn vẫn có khả năng lật ngược tình thế, biến nguy thành cơ và gặt hái được những thành quả xứng đáng.

tuoi-thin

Ngoài ra, tử vi học có nói, năm 2024, tuổi Thìn tuy vướng hạn Thái Tuế nhưng nhờ có nhiều cát tinh vây quanh nên thế cục lại có những chuyển biến tích cực, mà một trong số đó là sao Tuế Giá, sẽ hỗ trợ khá nhiều cho họ trên con đường công danh, sự nghiệp. Được quý nhân trợ giúp nên năm 2024 sẽ là một thời điểm tuyệt vời để tuổi Thìn xây dựng sự nghiệp và ổn định tình hình tài chính.

Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của 2 cát tinh quan trọng nữa là sao Đường Phù và sao Hoa Cái nên con đường học vấn và quan lộ của họ được cho là cũng sẽ vô cùng tươi sáng.

Sao Đường Phù được liệt kê vào nhóm sao quý, là cát tinh đại diện cho những điều tốt lành về vấn đề đất đai, chủ về may mắn, phước lộc. Dù không phải là ngôi sao lớn và ít được biết đến, tuy nhiên Đường Phù vẫn là sao có vai trò và những ảnh hưởng nhất định trong cuộc đời một người khi xuất hiện trong lá số tử vi.

Cuối cùng, sao Hoa Cái chủ về sự thông tuệ, mẫn tiệp trong học tập, sự chăm chỉ, khéo léo, đảm đang và những may mắn mà họ có thể gặp được trong cuộc đời.

Vậy nên, có thể nói, trong năm Giáp Thìn 2024, tuổi Thìn nằm trong số những con giáp may mắn nhất, chỉ cần bản thân họ mong muốn và nỗ lực thì nhất định có thể biến giấc mơ của mình trở thành hiện thực.

Tuổi Ngọ

Nếu như năm Quý Mão 2023, tuổi Ngọ gặp nhiều chuyện không như ý, thậm chí dính phải thị phi, bị tiểu nhân hãm hại thì năm Giáp Thìn 2024 được dự báo là vô cùng tươi sáng, rất đáng để cho họ mong chờ.

Được các cát tinh như sao Thiên Giải, Giải Thần hỗ trợ, vận may của người tuổi Ngọ sẽ được kích hoạt, với bản tính thông minh và sắc sảo là thiên phú của họ, chỉ cần họ luôn chăm chỉ và nỗ lực thì chắc chắn họ sẽ gặt hái được những thành công xứng đáng.

tuoi-ngo

Đặc biệt, sao Thiên Giải và Giải Thần cũng chính là 2 cát tinh chịu trách nhiệm cho việc giải ách, trừ hung, giảm bệnh tật, đề phòng và giảm tai họa, đồng thời mang lại phúc thọ và may mắn đặc biệt. Được 2 ngôi sao này chiếu rọi cũng giống như việc sở hữu một tấm bùa hộ mệnh có thể giúp giải quyết tai ách và mang lại may mắn khi gặp khó khăn.

Tóm lại, nhờ 2 cát tinh này, tuổi Ngọ được quý nhân đồng hành trong suốt cả một năm, giúp họ tăng thêm sức mạnh, gặp dữ hóa lành, chuyển bại thành thắng, biến vận xui thành vận may. Vì thế trong năm Giáp Thìn 2024, khi gặp khó khăn, tuổi Ngọ đừng vội nản chí mà hãy luôn cố gắng hết mình thì rồi họ cũng sẽ kết thúc hành trình với nhiều thành quả tốt đẹp.

Ngoài ra, tuổi Ngọ còn có sự hỗ trợ của sao Bát Tọa, là sao chủ về đường học vấn, thi cử, sự vinh hiển. Được sao Bát Tọa trợ giúp, tuổi Ngọ cũng sẽ dễ gặp may trên con đường học hành, sự nghiệp, đạt được những thành công chói lọi.

Dự báo tháng 4 âm, tuổi Ngọ sẽ có khả năng thăng tiến, tài khoản tăng số, của cải tích tụ. Trong khi đó, tháng 6 âm họ cũng sẽ tiếp tục gặp may mắn trong sự nghiệp và ngoài ra, người độc thân còn có thể gặp được ý trung nhân của mình. Tháng 9 âm, danh tiếng của họ tiếp tục được nâng cao, đón nhận nhiều cơ hội tốt trong nghề nghiệp.

Người tuổi Tuất

Tử vi 2024 dự báo những nỗi vất vả và lận đận của người tuổi Tuất. Những tưởng chông gai sẽ khiến con giáp này chùn bước và nản lòng nhưng thực tế thì bản mệnh này lại vẫn có những bứt phá bất ngờ.

con-giap-tuat

Thường ngày con giáp này luôn chăm chỉ và dũng cảm, chịu thương chịu khó, lại có ý chí cầu tiến và cũng rất giàu lòng nhân ái. Bạn sống biết người biết ta, nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh. Người gieo phúc thì gặt lộc, chính sự tử tế của bản mệnh đã giúp bạn tích lũy được rất nhiều phước lành cho bản thân.

Nhờ vậy nên khi bước sang năm 2024, trước những sóng gió luôn bủa vây, con giáp này vẫn có thể bình tĩnh vượt qua từng thử thách. Bản mệnh sinh ra để làm những việc trọng đại, càng có nhiều cơ hội cạnh tranh thì càng dễ có được thành công.

Trong mọi vấn đề, bạn đều sẽ nhận được sự ủng hộ và yêu thương từ gia đình và bạn bè. Về mặt sự nghiệp, người tuổi Tuất cũng có thể có được sự phát triển và cơ hội ổn định. Sự chăm chỉ và lòng dũng cảm của bạn sẽ được đánh giá cao và công nhận, đồng thời những nỗ lực của bạn sẽ được khen thưởng, trở thành người có quyền lực, cả đời sống vinh hoa và phú quý bằng năng lực của mình.

Người tuổi Sửu

Phước lành mà người tuổi Sửu đã gieo trồng từ những hoạt động và cái tâm hướng thiện của bản thân mỗi ngày sẽ giúp bản mệnh có thể vượt qua mọi khó khăn trong năm 2024 này.

Tuổi Sửu là người luôn có ý chí, luôn nỗ lực hết mình để vượt qua hoàn cảnh, và có khả năng thích ứng rất nhanh. Theo tử vi năm 2024, đây vốn không phải là một năm quá suôn sẻ với bản mệnh. Từng có nhiều thời điểm con giáp này không ít phen trầy trật vì những thách thức mà số mệnh mang tới. Song không vì thế mà Sửu dễ dàng bỏ cuộc.

con-giap-suu

Bản chất tuổi Sửu mang nét kiên định, mạnh mẽ và dám đương đầu. Những người tuổi này trong gia đình thường được yêu mến vì giàu tình cảm, biết yêu thương mọi người; tại nơi làm việc lại được trân trọng bởi thẳng thắn và cứng rắn.

Dường như ở mỗi mối quan hệ, bản mệnh đều rất được lòng người xung quanh. Hơn nữa, tính cách trầm lắng, tích phúc tích đức, siêng làm việc tiện của bạn càng giúp cho cả đời sống trong phước lành.

Cuộc sống không phụ lòng người có công, những khó khăn trong năm 2024 càng rèn giũa cho tuổi này bản lĩnh mạnh mẽ và vững vàng. Nhờ đó có thể tự là chủ số mệnh, gặp hung hóa cát, có cơ hội thụ hưởng thành quả, cuộc sống tràn đầy hạnh phúc và thịnh vượng.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link