6 phong cách trang điểm “hot hit” năm nay giúp nàng thăng hạng nhan sắc

08:34, Thứ năm 03/10/2024

( PHUNUTODAY ) - Nàng có thể áp dụng 6 phong cách trang điểm “hot hit” và cực dễ áp dụng sau đây.

Makeup look kiểu Nhật Igari

Kiểu trang điểm sẽ là lựa chọn vô cùng phù hợp. Thay vì chú trọng vào lớp nền cầu kỳ, kiểu trang điểm này tập trung vào độ tản màu của phấn má và phấn mắt. Chỉ cần dùng kem chống nắng nâng tông cùng màu son tint ngọt ngào như hồng trà sữa, cam đào… để hoàn thiện lớp makeup. Điểm nhấn của Igari makeup chính là gò má hồng được tô điểm đậm hơn như “say rượu”, giúp gương mặt trở nên cuốn hút, rạng rỡ hơn.

Điểm nhấn của Igari makeup chính là gò má hồng được tô điểm đậm hơn như “say rượu”

Điểm nhấn của Igari makeup chính là gò má hồng được tô điểm đậm hơn như “say rượu”

Makeup tông đào

Đôi mắt được tô điểm với phấn mắt có gam màu hồng nhạt, cam đào hoặc nâu nhạt là điểm đặc trưng của phong cách makeup này. Có thể dùng eyeliner và chì kẻ lông mày có màu nhẹ hơn một tông so với tóc để giữ được vẻ tự nhiên, trẻ trung nhất. Đừng quên “nhấn nhá” bờ môi với sắc son tông đào và dùng bút kẻ bọng mắt để tạo hiệu ứng đôi mắt mơ màng. 

Đôi mắt được tô điểm với phấn mắt có gam màu hồng nhạt, cam đào

Đôi mắt được tô điểm với phấn mắt có gam màu hồng nhạt, cam đào

Muted ton

Muted tone với sự kết hợp giữa các gam màu trầm ấm tôn lên những đường nét tự nhiên, mộc mạc trên gương mặt bạn. Nên chọn lớp nền mịn lì với độ che phủ vừa phải, kiểu kẻ lông mày phẩy sợi và ưu tiên những tông màu phấn mắt trung tính như nâu nhạt, hồng nhạt… Công thức tương tự cũng áp dụng cho cách trang điểm mắt và môi với phần mascara, eyeliner được chuốt và kẻ nhẹ nhàng. 

Muted tone với sự kết hợp giữa các gam màu trầm ấm tôn lên những đường nét tự nhiên

Muted tone với sự kết hợp giữa các gam màu trầm ấm tôn lên những đường nét tự nhiên

Tông nâu trầm

Để không tạo cảm giác dừ trên gương mặt, bạn hãy áp dụng phương pháp kẻ eyeliner với phần đuôi được tán nhẹ thay vì đường kẻ sắc nét thường thấy. Dùng kem lót tán lên bầu mắt, sau đó kẻ eyeliner bằng sản phẩm dạng chì hoặc gel và dùng co vát đầu nhỏ tán nhẹ đường kẻ về phía đuôi mắt. Đừng quên sử dụng màu son trầm thiên về nude để tạo cảm giác hài hòa, nhẹ nhàng hơn trên gương mặt. 

Để không tạo cảm giác dừ trên gương mặt, bạn hãy áp dụng phương pháp kẻ eyeliner với phần đuôi

Để không tạo cảm giác dừ trên gương mặt, bạn hãy áp dụng phương pháp kẻ eyeliner với phần đuôi

Makeup Grunge

Đây sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạ với điểm đặc trưng là gam màu mắt khói, mascara dày và đường kẻ viền mắt đậm cùng những lớp phấn nhòa đi đầy ngẫu hứng. Bên cạnh đó, dòng son có gam màu tối như nâu đất, đỏ sẫm chính là “chân ái” giúp bạn tái hiện vẻ quyến rũ.

Layout makeup xanh dương 

Phong cách này được đục những cô nàng yêu thích vẻ đẹp mơ màng và lãng mạn.Nên hạn chế sử dụng màu son đậm và kem nền tạo hiệu ứng căng bóng để hướng sự tập trung về phần makeup mắt. Bạn nên lựa chọn các gam màu trầm như nâu hoặc kem để làm nền, sau đó linh hoạt kết hợp hai tông màu xanh dương.

Có thể tăng độ lấp lánh cho đôi mắt với sắc nhũ ở phần đầu mắt và tán nhẹ về phía đuôi mắt. Cuối cùng, bạn hãy sử dụng màu son nhẹ nhàng như nude hoặc tone MLBB.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh