Quốc Trường "Về nhà đi con" bị cộng đồng mạng soi bằng chứng sửa mũi

( PHUNUTODAY ) - Liên tục đăng ảnh thả thính, Quốc Trường bị cộng đồng mạng nghi sửa mũi, trước những thắc mắc của dư luận, nam diễn viên đã lên tiếng giải đáp.

Thời gian gần đây sau khi kết thúc bộ phim "Về nhà đi con", nam diễn viên Quốc Trường liên tục chia sẻ hình ảnh thả thính. Mới đây nhất trong hình ảnh khoe ngực trần , nam diễn viên chia sẻ: "Những điều tốt đẹp nhất trên thế giới này không thể nhìn thấy hoặc thậm chí nghe thấy, chúng phải được cảm nhận bằng trái tim. Chàng trai độc thân 31 tuổi, cao 1,8 m, có xe đạp điện riêng tâm sự".

Quốc Trường đăng tải ảnh ngực trần liên tục thả thính cộng đồng mạng.

Quốc Trường đăng tải ảnh ngực trần liên tục thả thính cộng đồng mạng.

Như thường lệ, nam diễn viên vẫn nhận được vô số lời khen đến từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, trong hình ảnh lần này, có một số ý kiến đã đặt ra nghi ngờ Quốc Trường đã sửa mũi. Vì ở góc chụp nghiêng, sống mũi của anh rất thẳng.

Tuy nhiên trước những nghi ngờ của dư luận, nam diễn viên "Về nhà đi con" đã lên tiếng khẳng định mũi mình đẹp tự nhiên 100% chưa qua chỉnh sửa. Cụ thể, nam diễn viên đã đáp lại bằng giọng điệu khá giận dữ: "sửa cái đầu em". Không những thế, để chứng minh mũi đẹp tự nhiên không can thiệp dao kéo chỉnh sửa, Quốc Trường còn đăng tải thêm một bức ảnh chụp cận mặt và khẳng định: "Mũi người ta vậy mà nói sửa, giận lắm đó nhé".

Empty
Nam diễn viên tỏ ra khá bức xúc khi bị nói chỉnh sửa mũi nên mới có diện mạo như hiện tại.

Nam diễn viên tỏ ra khá bức xúc khi bị nói chỉnh sửa mũi nên mới có diện mạo như hiện tại.

Trước đó không lâu, Quốc Trường đã có những chia sẻ sau thành công của "Về nhà đi con": "Hiện tại, tôi đã sẵn sàng kết hôn. Tôi đang đợi duyên đến một cái là tôi lập gia đình ngay. Nhưng đợi duyên đến thì lâu quá. Tôi phải trả hết tội lỗi mình gây ra, trả hết nghiệp thì mới lập gia đình, mới tìm được đúng người mình cần, thích hợp với mình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn