Hé lộ cuộc sống giàu sang bao người mơ ước của "Hai Phượng" Ngô Thanh Vân ở tuổi 40

( PHUNUTODAY ) - Sau 20 năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, Ngô Thanh Vân sở hữu khối tài sản hàng chục tỉ và nhiều bộ sưu tập xa hoa đáng ngưỡng mộ.

Ngô Thanh Vân là cái tên quen thuộc của Vbiz trong 2 thập kỉ vừa qua. Hết thành danh với vai trò ca sĩ – diễn viên, cô còn lấn sân sang mảng đạo diễn, sản xuất và dù ở cương vị nào cũng thành công vang dội.

Sau thời gian lao động miệt mài, làm việc chăm chỉ và ít khoe khoang bản thân, ở độ tuổi 40, “đả nữ” của màn ảnh Việt đang sở hữu khối tài sản nhiều người ao ước. Riêng tại TP.HCM, Ngô Thanh Vân là chủ nhân của 1 căn biệt thự, 1 căn hộ có thiết kế đặc biệt. 

Không chạy đua với xu hướng thời trang, túi xách hàng hiệu đắt đỏ nhưng Ngô Thanh Vân lại có niềm đam mê với siêu xe và những bộ sưu tập trang sức, đồng hồ đắt đỏ. Những món đồ cô sở hữu không thua kém bất kì nghệ sĩ nào trong làng giải trí.

Empty

 Ngô Thanh Vân có căn biệt thự rộng rãi, đậm chất thiền tại TP.HCM. Được biết, “đả nữ” màn ảnh Việt phải mất 1 năm để trang hoàng căn nhà đúng theo sở thích của bản thân.

Empty

Trong nhà có bức tượng Phật khá lớn ở ngay lối ra vào.

Empty

Từ phòng ngủ đến các phòng còn lại, Ngô Thanh Vân đều chọn 2 tông màu chủ đạo là đỏ đen.

Empty

Ở phòng khách, cô để thêm một bức tượng Phật nhỏ.

Empty

Đồ lưu niệm Ngô Thanh Vân bày trí đầy trang trọng.

Empty

Ngô Thanh Vân cũng sắp xếp vị trí riêng để luyện thanh thời còn đi làm ca sĩ.

Empty
Empty

Một căn nhà khác cho không gian tươi mát nhưng nội thất khá cổ điển của Ngô Thanh Vân.

Empty
Empty

Từ rất nhiều năm trước, Ngô Thanh Vân đã là chủ sở hữu của chiếc xe Bentley trị giá khoảng 8 tỷ đồng.

Empty

Ngoài ra, người đẹp gốc Trà Vinh cũng là chủ nhân của một vài xế hộp hạng sang, có giá vài tỷ.

Empty

Ít dùng trang phục, túi xách và giày dép hàng hiệu, Ngô Thanh Vân có thú vui đặc biệt với trang sức. Trong hình, cô đang sử dụng chiếc vòng tay trị giá 200 triệu.

Empty

Chiếc nhẫn khoảng 230 triệu đồng.

Empty

Và đồng hồ hơn 1 tỷ đồng thuộc phiên bản giới hạn.

Ngô Thanh Vân sinh năm 1979 và đã có gần 20 năm hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò khác nhau như: Người mẫu, ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất phim… Dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp của người đẹp gốc Trà Vinh là năm 2009, cô thành lập công ty giải trí để dẫn dắt nhóm nhạc 365 và cho ra đời loạt dự án phim hoành tráng như: Ngày nảy ngày nay, Tấm Cám chuyện chưa kể, Cô Ba Sài Gòn và mới đây nhất là Hai Phượng. 

Riêng với bộ phim “Tấm Cám chuyện chưa kể”, Ngô Thanh Vân đã bỏ túi doanh thu khoảng 60 tỷ đồng. Chưa dừng lại ở đó, với hình ảnh năng động, không vướng scandal tai tiếng, suốt nhiều năm qua Ngô Thanh Vân còn được mời làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu lớn.

Empty

Ngô Thanh Vân vẫn chăm chỉ làm việc sau gần 20 năm gia nhập làng giải trí.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn