5 điều cấm kỵ khi đặt tủ giày khiến gia chủ không gặp họa phá tài, chuyển xui thành hên

( PHUNUTODAY ) - Khi đặt tủ giày bạn cần lưu ý đừng bao giờ phạm vào những điều cấm kỵ dưới đây để tài lộc như ý.

Không nên chọn tủ giày quá cao

Trong phong thủy tủ giày, thì bạn không nên chọn tủ giày quá cao bởi giày hành Thổ, biểu tượng "nền tảng" bởi đôi chân giúp chúng ta đứng vững trên mọi bước đường sự nghiệp, nền tảng cần bền vững thì sự nghiệp mới nở hoa. Vì vậy, bạn không nên chọn tủ giàu lớn quá

Theo các chuyên gia phong thủy, tủ đựng giày nên thấp hơn 1/3 chiều cao của căn phòng và không nên cao hơn chiều cao gia ch và số lượng giày chỉ nên từ 5 tầng trở xuống là hợp lý.

Không di chuyển tủ giàu thường xuyên

Khi đặt tủ giày bạn nên đặt nơi hợp phong thủy với gia chủ. Trong nhà cửa rộng rãi bạn nên chú ý nhiều hơn đến phương hướng để tủ giày cho phù hợp. Khi bạn đã chọn được hướng phù hợp thì không nên di chuyển nhiều sẽ tạo nên sự bấp bênh, bất ổn trong cuộc sống, sự nghiệp và sức khỏe của bạn. Việc di chuyển tủ giày thường xuyên khiến cho cuộc sống của bạn bấp bênh khó ổn định.

Tủ giày không hướng thẳng cửa chính

Tủ giày không hướng thẳng cửa chính

Không nên hướng mũi giày ra ngoài

Khi đặt giày trong tủ bạn không nên hướng mũi giày ra ngoài. Việc bạn hướng mũi giày hướng ra ngoài, nhất là giày cao gót của phụ nữ sẽ tạo phong thủy xấu, bởi khi bạn mở tủ giày mũi nhọn của giày hướng vào bản thân hình thành thế Hỏa sát, lâu ngày sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, khiến các thành viên trong gia đình gặp ốm đau bệnh tật.

Không chọn tủ giày màu sắc sặc sỡ

Khi lựa chọn tủ giày hay kệ giày cần phải được che chắn cẩn thận và không nên để lộ quá rõ ràng bởi điều này sẽ làm ảnh hưởng tới phong thủy khiến cho tài lộc trong gia đình bạn bị tiêu tán hết sự vững chắc của món đồ này. Nếu bạn muốn hút tài lộc thì hãy đặt ở cạnh tủ giày đặt thêm chậu cây xanh. Nó có tác dụng che giấu tủ giày mà còn giúp gia chủ chiêu thêm nhiều tài lộc vì tủ đựng giày thuộc hành thổ rất hợp với cây cảnh hành mộc theo thuyết ngũ hành.

Tủ giày không nên quá cao lớn

Tủ giày không nên quá cao lớn

Không hướng tủ giày về phía cửa

Theo các chuyên gia phong thủy thì trong một ngôi nhà hướng "trái có Thanh Long, phải có Bạch Hổ".  Vị trí Thanh Long là vị trí cát tường, thích hợp để những thứ sạch sẽ, xinh đẹp của ngôi nhà. Còn bên phải là Bạch Hổ, để kệ giày ở đây sẽ giúp ngăn cản sát khí vào nhà, giúp chúng ta đổi xui thành hên kéo may mắn vào nhà mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn