Người phụ nữ hơn nhau ở khí chất hay dung mạo mới khiến đàn ông yêu?

( PHUNUTODAY ) - Ông cha ta đã dạy: Tâm sinh tướng là có thật, thế nên phụ nữ có dung mạo đẹp quan trọng. Nhưng phụ nữ xấu đừng vì nhan sắc của mình hạn hẹp mà quên đi cách làm đẹp tự nhiên.

Một người phụ nữ tự tin với dáng dấp của mình

Không phải cứ một người phụ nữ đẹp mới khiến đàn ông mê đắm, mà đôi khi là kiểu phụ nữ tự tin với tất cả những gì mình có trên người. Như vậy cũng đủ khiến đàn ông xao xuyến rồi. Thế nên chị em thay vì bỏ tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ thì hãy học cách ăn học, có guu thời trang riêng của mình.

Một người phụ nữ tự tin và chủ động ở suy nghĩ, kiên định với những khó khăn thì họ lúc nào tỏa hương khoe sắc thực sự.

Một người phụ nữ biết lễ nghi

Trong quy chuẩn của cái đẹp thì việc một người phụ nữ có thể xấu xí về dung mạo nhưng nhất định phải biết lễ nguy, quy tắc sống. Một người phụ nữ đẹp biết phép tắc như vậy sẽ không có đàn ông nào dại dột không mê mẩn cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên phụ nữ muốn đàn ông yêu mình thật sự, hãy chú ý đến lời ăn tiếng nói. Bạn phải biết cách từ chối khéo khi nhận được yêu cầu, lời mời từ những người lớn tuổi, biết cách nhường nhin trẻ con. Biết cách thích ai đó và chia tay một cách văn minh chứ không um xùm, bóc phốt.

Một người có giọng điệu ôn tồn, dịu dàng

Nếu một người phụ nữ ăn nói sỗ sàng, không biết điều và không biết điểm dừng rất dễ làm mất lòng người khác. Đàn ông ở cạnh kiểu phụ nữ này sớm muộn cũng sợ hãi mà chạy mất dép.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngược lại những ai biết kiềm chế trong chuyện ăn nói của mình thì chẳng khác nào bỏ bùa khiến đàn ông tự nguyện trồng cây si. Phụ nữ hãy rèn luyện khả năng giao tiếp cũng như lời ăn tiếng nói của mình trong những hoạt động sinh hoạt nhỏ nhất thường ngày để gây ấn tượng với phái mạnh.

Người phụ nữ biết cách biểu thị trạng thái cảm xúc

Một người có vẻ đẹp tâm hồn bên trong thì tình cảm lúc nào đong đầy, lúc nào tốt bụng. Cho nên dù bản thân có mạnh mẽ, gai góc đến đâu thì cũng hãy tập dịu dàng. Dù có yếu đuối đến đâu cũng phải biết điểm dừng chứ đừng động tý là rơi nước mắt. Nếu bạn biết cách biểu thị cảm xúc có chừng mực thì sẽ khiến bạn xinh đẹp hơn mỗi ngày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn