Giấc mơ thông báo tin dữ: Hãy cẩn trọng trong tiền bạc, tìm cách hóa giải để không rước họa vào thân

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn ngủ mơ thấy 5 giấc mơ dưới đây hãy thận trọng tìm cách hóa giải để vận xui không tìm tới.

Mơ thấy đồ ăn cay

Trong giấc mơ của mình nếu bạn mơ thấy mình đang ăn một món gì đó cay như ớt, tỏi, hành… thì đó là giấc mơ không mang tới sự may mắn cho cuộc sống của bạn.

Bởi giấc mơ ăn đồ cay thể hiện bạn bị tổn thương trong cuộc sống. Bạn hãy cẩn trọng trong thời gian tới sẽ có những cuộc ẩu đả tranh chấp có thể xảy ra bất kỳ lúc nào.

Mơ thấy bị truy đuổi

Khi bạn ngủ mơ thấy mình bị truy đuổi hoặc tấn công thì đó là một giấc mơ không hề mang điềm may mắn. Trong giấc mơ nếu bạn cảm thấy hoang mang, hoặc bị tổn thương sợ hãi điều này cho thấy bạn đang rất lo sợ, hoang mang một điều gì đó.

Giấc mơ này cho thấy cuộc sống của bạn đang bị áp lực khiến cuộc sống của bạn nhiều mệt mỏi. Trong thời gian này bạn hãy thận trọng việc làm ăn, tránh gây thị phi và đầu tư lớn kẻo hao tài.

Mơ thấy rơi tự do thông báo tin xấu

Mơ thấy rơi tự do thông báo tin xấu

Mơ thấy gãy răng hoặc cắt tóc

Nếu bạn ngủ mơ thấy giấc mơ mình bị gãy răng hoặc cắt tóc nói tới bộ phận cơ thể của bạn bị mất đi. Giấc mơ này thông báo điềm gở bạn có thể  sắp có chuyện buồn trong gia đình, bởi người thân hoặc anh em trong gia đình bạn có thể xảy ra một việc gì ngoài mong muốn.

Mơ thấy nhà cửa bị hư hỏng

Nếu bạn mơ thấy trong gia đình của mình sẽ bị hỏng hóc một điều gì đó thì đây chính là điềm. Khi bạn mơ thấy giấc mơ thấy tường nhà bị nứt nẻ hoặc bị dột giấc thì đó là một điềm không may.

Trong thời gian sắp tới bạn có thể gặp tai nạn hoặc hoặc một điều gì đó xui xẻo tai ương từ đâu mang tới. Bạn hãy cẩn trọng nhất có thể xảy ra những việc thị phi ngoài ý muốn.

Mơ thấy cắt tóc thông báo tin xấu

Mơ thấy cắt tóc thông báo tin xấu

Mơ rơi từ trên cao xuống

Nếu bạn mơ thấy mình bị rơi từ trên cao rơi xuống thì đây chính là giấc mơ nói lên điềm xui sắp xảy ra với bạn trong công việc hoặc tình cảm. Giấc mơ này cho thấy bạn cần phải đề phòng trước những lời ngon ngọt dụ dỗ từ một số người đừng vội vàng hấp tấp quyết định việc gì kẻo mang họa vào người.

Trong giấc mơ cho thấy nguyện ước mong muốn của bạn sẽ không thành hiện thực đừng bao giờ kỳ vọng quá mức vào việc không thể xảy ra mà mơ hình bắt bóng khiến bạn rơi vào tình trạng mệt mỏi chán nản

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn