Cát Tường thừa nhận từng làm “Tuesday”, sẵn sàng nghe mắng chửi để cảnh tỉnh vợ của người yêu

( PHUNUTODAY ) - Ngược lại với thái độ của vợ nhân tình, Cát Tường vẫn tỏ ra bình tĩnh, cô còn cho rằng bản thân mình đang giúp người đó.

Mới đây, MC Cát Tường đã có những chia sẻ về những chuyện tình tan vỡ, trong đó cô đặc biệt nhắc đến bạn trai kém tuổi. Cô nói cả hai từng có thời gian thề non hẹn biển, mặn nồng những tưởng sẽ đi đến được cái kết thật đẹp nào ngờ cô phát hiện ra bí mật động trời. Người đàn ông của cô đã có vợ, chính vì vậy cô liền chủ động hẹn gặp 3 mặt 1 lời để nói rõ sự việc.

Cô nói: "Lúc đó, tôi sốc nặng, khóc bù lu bù loa như chết cha chết mẹ. Nhưng tính tôi cũng sĩ diện, lòng tự trọng rất cao. Tôi tìm hẳn đến người phụ nữ đó để ba mặt một lời. Nếu đúng người bạn trai kia đã có vợ nhưng vẫn ngoại tình với tôi, tôi sẽ chấm dứt tất cả".

ct6-1593161382962122874630-1598234109537180835481

Khi nói chuyện với vợ của nhân tình, Cát Tường bị chỉ trích thậm tệ, người phụ nữ kia nói cô là người phụ nữ rẻ tiền. Thế nhưng nữ MC vẫn giữ bình tĩnh. Cô cho rằng bản thân đang cố làm cho người phụ nữ kia hiểu rõ bản chất của chồng mình. Cô nói với người đó: "Em ơi, chị đến đây để giúp em đấy. Nếu người đàn ông đó thực sự là của em thì em cần phải biết bộ mặt thật của anh ta. Còn nếu chị đang bị anh ta lừa gạt, chị cũng phải đến để xem sự ngu dốt của chị. Vì cùng là phụ nữ với nhau nên chị mới đến đây để giúp em, nên em đừng có chửi chị. Bây giờ em chửi chị, nhưng sau này bình tĩnh lại, em mới thấy chị đến gặp em là có ý tốt, để giúp em.

Chị rẻ tiền hay mắc tiền không phải do em đánh giá. Em kêu thẳng chồng em tới đây đánh giá chị. Nếu chồng em đàng hoàng thì tại sao lại trốn không dám gặp chị. Chồng em là người tìm tới chị trước và chưa bao giờ nói với chị rằng đã có vợ. Và chính em cũng là người tìm chị trước nên chị phải tới gặp em để làm rõ sự việc".

Dù cô nói hết lời nhưng người phụ nữ kia vẫn một mực bênh vực và khen ngợi chồng: "Cảm xúc của tôi khi ấy vừa chán nản, ê chề, vừa buồn cho thân phận người phụ nữ của mình, lại mắc cười cho cô gái kia"

Cát Tường cho rằng đàn ông sẽ không bao giờ chấp nhận chuyện vợ ngoại tình. Thế nhưng nhiên phụ nữ lại nhẫn nhịn và tìm mọi lý do để che dậy nhưng điều không tốt trong cuộc sống hôn nhân. Cô nhấn mạnh người đàn ông những tưởng nghiêm túc lại mới có nhiều vấn đề. Cô nói: "Chính những người đàn ông chỉn chu, nghiêm túc, không phạm lỗi lầm nào mới càng nhiều gái vây quanh và có nguy cơ ngoại tình".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn