5 tư thế "YÊU" kỳ diệu giúp nàng "nhiệt" hơn bao giờ hết, kích thích điểm G khiến cả 2 cùng THĂNG HOA

( PHUNUTODAY ) - Hãy làm mới mẻ đời sống quan hệ tình dục của bạn bằng những biến tấu đa dạng với các tư thế ân ái trong cuộc vui lạc thú riêng của hai người.

Nằm nghiêng

Đây là một trong những kiểu yêu khiến “cậu bé” có thể xâm nhập hoàn toàn vào “cô bé” khiến nàng có cảm giác sung sướng tột độ vào giai đoạn cao trào.

Để cô ấy nằm hơi nghiêng sang trái, còn bạn quỳ xuống và ngồi kẹp vào chân trái của nàng. Chân phải của cô ấy sẽ uốn theo, ôm chặt lấy người bạn. Bạn vòng tay ra sau ôm chặt lấy nàng và giữ cho cơ thể cả hai cân bằng khi ân ái.

Tư thế nằm nghiêng giúp cả hai thăng hoa hơn khi ái ân bởi nó giúp các quý ông có thể khám phá nơi tận cùng của “cô bé” mà vẫn giữ được nhịp độ “yêu” nhẹ nhàng và đều đặn.

Hầu hết phái đẹp đều cảm thấy hưng phấn và dễ lên đỉnh hơn nếu như đối tác không rơi vào tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” và biết cách yêu liên tục, nhịp nhàng, không quá dồn dập.

Đừng quên sử dụng bàn tay “ma thuật” của mình để kích thích những điểm nóng trên cơ thể nàng và âm vật để tạo thêm sự thích thú và cảm khoái cho cô ấy.

Khởi động nhẹ nhàng, chậm rãi cho tới khi nàng đuổi kịp bạn, từ từ tăng tốc độ và áp lực để đưa cả hai cùng lên đỉnh. Chắc chắn nàng sẽ không thể cưỡng lại sự tấn công ấn tượng này và ngoan ngoãn chiều theo sự "chèo lái" của bạn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nằm sấp nửa người

Để đối tác của bạn nằm sấp nửa người trên giường, hai chân buông xuống sàn nhà tự nhiên, thoải mái. Còn bạn đứng đằng sau cô ấy, giúp nàng nâng dần phần hông lên.

Lúc này, bạn sẽ áp dụng hình thức “tấn công” từ phía sau bằng cách kẹp lấy 2 chân nàng, nâng lên cao tới vị trí trên đầu gối của bạn, áp sát và từ từ xâm nhập.

Hai chân của bạn giữ bên ngoài chân nàng, sử dụng bắp đùi để siết chặt chúng với nhau, qua đó thắt chặt điểm tiếp xúc giữa “cậu nhỏ” và “cô nhỏ”.

Tư thế này giúp bạn dễ dàng tiếp xúc và kích thích vào điểm G giúp nàng nhanh chóng đạt được cực khoái. Thêm vào đó, bạn còn có cơ hội ngắm tấm lưng thon nuột nà, eo con kiến và vòng ba bốc lửa, căng tròn của nàng.

Nằm trên

Tư thế nằm trên đầy gợi cảm sẽ khiến các chị em có thể tự do di chuyển lên xuống để khiến cả bản thân và đối tác sung sướng bất tận. Với tư thế này, nàng sẽ là người ở trên và chủ động cuộc yêu của hai người. Còn bạn sẽ nằm ngửa, một chân chống lên, chân còn lại duỗi tự nhiên. Nàng sẽ ngồi giữa chân đang chống lên và đùi bên kia.

Hạ thấp cơ thể nàng xuống sao cho lưng cô ấy quay về phía bạn. Nàng sẽ giữ lấy đầu gối bên chống lên của bạn làm điểm tựa để nhịp nhàng lên xuống một cách dễ dàng. Để đầu gối và đùi của bạn áp sát vào người nàng tạo nên sự gần gũi và kích thích.

Với kiểu yêu này, nàng có thể sẽ chưa "lành nghề" với mức làm bạn "sướng phát điên" ngay được. Hãy nhẹ nhàng hướng dẫn nàng để cả hai cùng thăng hoa.

Những cảm xúc sung sướng mãn nguyện thể hiện trên gương mặt, tiếng thở hổn hển hay rên nhẹ của bạn sẽ là thứ "doping" kỳ diệu giúp nàng "nhiệt" hơn bao giờ hết.

Tuyệt đối đừng nằm im như khúc gỗ hay tỏ ra chán nản vì sự thiếu chuyên nghiệp của nàng bởi bạn có thể sẽ không bao giờ được cảm nhận sự sung sướng bất tận của kiểu yêu này nữa.

Tư thế đối mặt

Tư thế quan hệ tình dục này cho phép hai người mặt đối mặt thân mật và vuốt ve ôm ấp suốt thời gian làm tình. Chàng ngồi bên mép giường. Nàng ngồi vào lòng, đối mặt, choàng tay ôm lưng chàng . Khi đã ổn định vị trí, nàng có thể ép chân nhấn đầu gối để nhấp lên xuống. Muốn tăng tốc, chàng chỉ cần hai tay ôm mông nàng đẩy kéo để hỗ trợ.

Có thể dùng một chiếc ghế đong đưa thay giường để tăng cường cảm giác. Với tư thế này cả hai có thể tăng khoái cảm cho nhau bằng cách vuốt ve mơn trớn hôn hít vùng thân trên, đầu, cổ và mặt, kể cả nhũ hoa của nàng.

Tư thế vũ nữ ba lê

Động tác quan hệ tình dục này giúp tiếp xúc toàn thân ở nhiều góc cạnh, một chọn lựa không tồi khi làm tình ngoài trời giúp cả hai dễ thâm nhập vào nhau. Nàng có thể chủ động điều khiển độ nhấp, độ sâu và góc tiếp xúc với dương vật.

Chàng và nàng đứng đối mặt, nàng nhấc một chân lên quặp vào mông kéo chàng áp sát vào người mình.Nếu nàng quặp chân lâu thấy mỏi chàng hãy giúp đỡ bằng cách dùng tay giữ chân nàng.

Nếu nàng có cơ thể dẻo dai, chàng có thể nâng chân nàng lên hẳn vai mình. Tư thế này càng tăng cảm giác khi cả hai cùng đứng dưới vòi sen nước nóng. Trước khi ân ái có thể dùng loại gel muối chà xát, mát xa cho nhau để kích thích các đầu thần kinh tăng lưu lượng máu đến những phần cơ thể nhạy cảm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn