Gia Bảo bức xúc tố vợ cũ mượn sổ hộ khẩu, Ốc Thanh Vân bất bình lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Gia Bảo tố vợ cũ cắt tên con gái ra khỏi hộ khẩu nhà mình, Ốc Thanh Vân khuyên một câu nhận được nhiều lượt like.

Cách đây vài ngày, Gia Bảo bức xúc tố vợ cũ mượn sổ hộ khẩu của mình và chiếm luôn không trả. Điều này khiến anh và các thành viên trong nhà gặp nhiều bất tiện trong công việc lẫn cuộc sống. Câu chuyện lại có diễn biến mới nhất được nam nghệ sĩ cập nhật cho công chúng.

Thông qua trang cá nhân của mình, Gia Bảo đăng đàn chỉ trích vợ cũ rằng: "Giờ nó trả hộ khẩu mà nó cắt luôn Grammy ra khỏi hộ khẩu nhà mình luôn! Mình là chủ hộ, cho nó mượn hộ khẩu, giờ lên tiếng nó cắt luôn con mình ra hộ khẩu...".

810747812741894715833490702764234261397504n-ngoisao.vn-w960-h960

Gia Bảo tố vợ cũ tự ý cắt tên con gái ra khỏi hộ khẩu đã mượn của anh mà chưa qua xin phép.

Nam nghệ sĩ vô cùng bức xúc và khó hiểu về việc con gái bị cắt khỏi hộ khẩu nhà anh mà chưa qua xin phép của chủ hộ. Sự việc này càng khiến mâu thuẫn của Gia Bảo và vợ cũ căng thẳng gấp bội. Dưới bình luận, nhiều bạn bè và fan đã khuyên nam nghệ sĩ nên bình tĩnh giải quyết. Đáng chú ý nhất là lời chia sẻ công tâm nhưng tinh tế của Ốc Thanh Vân. Cô viết: "Xin lỗi bạn vì việc cá nhân tui không biết đầu đuôi thế nào nên đúng ra không có ý kiến. Tuy nhiên riêng việc hộ khẩu này thì hãy nghĩ khác chút, Grammy theo mẹ thì bé nhập hộ khẩu theo mẹ là bình thường, không sai và cũng không sao. Dù gì thì cũng từng cùng làm cha mẹ, và đến nay vẫn thế. Thôi cố gắng êm dịu để có kết quả tốt nhất nhé. Hiền chắc chắc cũng sẽ không làm gì thiệt hại đến con đâu. Dù là bây giờ làm gì cũng không vừa mắt nhau.

Thôi thì.Nhẫn một chút sóng yên gió lặng. Lùi một bước biển rộng trời cao".

Untitled

Ốc Thanh Vân để lại lời khuyên chí tình chí lí khiến ai cũng gật gù đồng ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Gia Bảo tỏ ra mệt mỏi, chán chường vì thất thu tài chính trong những ngày làng giải trí bị đóng băng. Anh than thở:

"Mùa dịch vật! Bạn bè đồng nghiệp ai có gì bán nấy. Đa số là thức ăn vì ai cũng cần ăn uống.

Bản thân mình bị huỷ gần như toàn bộ lịch từ sự kiện đến quay đến gameshow. Cũng chẳng có gì để bán. Chắc sắp tới bán tài sản để sống. Nghỉ không làm việc. Không có con bên cạnh. Không được diễn. Không có tiền. Gặp người bạc bẽo che đậy sự thật dẫn dắt mọi thứ. Thị phi bủa vây. May còn Cindy Lư, bé Gà, bé Cún và gia đình, bạn bè bên cạnh. Chán quá chán". 

Lời khuyên chí tình chí lí của Ốc Thanh Vân nhận được nhiều lượt "like" từ cư dân mạng. Có lẽ, Gia Bảo nên bình tĩnh lại và nghe lời Ốc Thanh Vân để suy nghĩ nhẹ nhàng hơn, tránh những xung đột với người cũ để con gái không phải khó xử và buồn vì bố mẹ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn