7 bước tự khâu T-Shirt thời trang sexy tại nhà

( PHUNUTODAY ) - hirt cộc tay này thường mang đến một cái nhìn dễ dàng nữ tính và sang trọng. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng khi mặc với một chân váy hoặc mặc cùng với denim yêu thích.

Thời trang công sở)- Chiếc áo thun cộc tay trong mùa hè này là chất liệu rất phổ biến và bạn có thể tìm thấy trong hầu hết các cửa hàng bán quần áo.

[links()]

Chiếc áoTt-shirt cộc tay này thường mang đến một cái nhìn dễ dàng nữ tính và sang trọng. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng khi mặc với một chân váy hoặc mặc cùng với denim yêu thích.

Và quan trọng, bạn hoàn toàn có thể tự làm chiếc áo T-shirt  cộc tay này.

Những dụng cụ cần chuẩn bị:

- Kéo
- Kim chỉ hoặc máy may
- Đường may ripper (Tùy chọn - để sửa chữa những lỗi khi may)

Ảnh MH
Chiếc áo T-shirt cộc tay này thường mang đến một cái nhìn dễ dàng nữ tính và sang trọng. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chúng khi mặc với một chân váy hoặc mặc cùng với denim yêu thích.

7 bước tự làm T-Shirt thời trang tại nhà

1. Trước tiên, hãy đảm bảo chắc chắn rằng áo sơ mi của bạn đã được giặt sạch và sấy khô nếu mới giặt.

Trải chiếc áo sơ mi trắng này của bạn ra và bạn nhìn vào mặt trước của áo. Hãy đảm bảo các đường nối ở hai bên áo thậm chí trên toàn bộ áo được là phẳng. Trên mặt sau của áo sơ mi, làm dấu bút chì khác màu sao cho  nhìn rõ khu vực bạn muốn bỏ đi.

Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 1

2. Bắt đầu cắt một nửa của một chữ có hình dạng chữ "U" ở mặt sau của chiếc áo.

Hãy chắc chắn rằng bạn không cắt qua cả hai bên của áo nhé. Cố gắng không để kéo hoặc di chuyển chiếc áo quá nhiều trong khi cắt. Tránh cắt các cạnh của vải không lởm chởm.

Một khi bạn đã cắt một nửa hình chữ U, bạn có thể ngừng cắt.

Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 2

3. Gấp một nửa hình chữ "U" sang phía bên kia của chiếc áo sơ mi để sử dụng nó như một hướng dẫn để cắt bên kia theo hình y hệt vậy. Điều này vừa giúp cắt nhanh, lại đúng kích thước chuẩn 2 bên.

Ảnh MH
Ảnh Minh họa bước 3

4. Cắt bớt đầu của mảnh vải hình chữ "U" để tạo ra một hình chữ nhật, khoảng 4 đến 5 hình là nhiều nhất.

Cắt một dải vải và cứ như vậy bạn nên cắt 3 miếng như vậy (tương tự như hình vẽ được hiển thị). Bạn sẽ chỉ được sử dụng hai phần đầu.

Ảnh minh họa bước 4

 

5. Sử dụng kéo kim và chỉ để bắt đầu khâu những hình vẽ này. Khi khâu căn chỉnh sao cho dài các dải vải không quá dài so với đầu cần khâu. Cứ thế, bạn tạo thành một vòng tròn hình cánh cung.

Ảnh MH

 

 
Ảnh Minh họa bước 5

6. Tốt nhất bạn nên khâu các dải vải này ở trên đường viền cổ áo cho đẹp mắt. Nhưng bạn có thể đặt nó thấp hơn nếu bạn muốn.

 
Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 6

7. Mặc thử chiếc áo vừa mới tạo phong cách trẻ trung và sexy cho bạn.

Ảnh MH
Ảnh minh họa bước 7
  • Yến Hà
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn