Giữa ồn ào tình ái, Quang Hải bất ngờ lên tiếng và xin mọi người tôn trọng cuộc sống riêng

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ thời gian qua phải chịu nhiều áp lực từ dư luận nên Quang Hải đã quyết định lên tiếng về tin đồn tình cảm.

Kể từ sau khi chia tay Nhật Lê, cầu thủ Quang Hải liên tục vướng tin đồn tình cảm với các hot girl. Theo đó, Thảo Mi, hot girl 1m52 Thanh Thủy và Huyền My được dân mạng đồn đoán là bạn gái tin đồn của Quang Hải.

Giữa lúc mọi người đang hoang mang và không biết đâu mới là bạn gái thực sự của chàng cầu thì tối 18/12, Quang Hải đã bất ngờ lên tiếng.

Cầu thủ Quang Hải.

Cầu thủ Quang Hải.

"Cuộc đời tôi chưa bao giờ ruồng rẫy bất kỳ một ai. Có những việc dù đã từng muốn níu kéo nhưng rồi không thể. Thay vì tự diễn giải ra theo hướng tiêu cực hãy chọn cách đong đếm tích cực, đặc biệt khi chúng ta không bao giờ là người biết tất cả", Quang Hải viết trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái của Quang Hải.

Dòng trạng thái của Quang Hải.

Cuối cùng Quang Hải nhấn mạnh, anh cũng có cuộc sống riêng của mình và mong mọi người làm ơn hãy tôn trọng nó như cách anh đã tôn trọng và yêu quý mọi người.

"Tôi cũng có một cuộc sống riêng, làm ơn hãy tôn trọng nó vì tôi tôn trọng và yêu các bạn. Cảm ơn các bạn!", Quang Hải viết.

Dòng trạng thái này được chia sẻ trong thời điểm Quang Hải đang vướng phải ồn ào tình ái nên ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

3 cô gái được dân mạng đồn đoán là bạn gái tin đồn của Quang Hải.

3 cô gái được dân mạng đồn đoán là bạn gái tin đồn của Quang Hải.

Theo đó, sau khi chia tay Nhật Lê thì Quang Hải đã dính tin đồn hẹn hò với cô gái tên Thảo Mi. Vài tháng sau, chàng cầu thủ này lại tiếp tục bị đồn hẹn hò với "hot girl 1,52 m" Thanh Thủy. Mới đây nhất, dân mạng lại đồn đoán anh chàng đang hẹn hò với cô gái quê Nghệ An- tên Huyền My. Dù vậy, thì tất cả những điều trên mới chỉ là suy đoán của cư dân mạng mà thôi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn