7 điểm trên cơ thể dự báo số phận người phụ nữ gian truân vất vả, mệt mỏi hết kiếp

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ nếu có những điểm này cuộc đời thường vất vả chông chênh, hạnh phúc thường đến muộn.

Ánh mắt láo liên

Ánh mắt thể hiện được suy nghĩ, thần thái con người, cần linh hoạt, nhanh nhẹn chứ không phải là điên đảo. Những người có ánh mắt quá điên đảo, láo liên thường cảm thấy bất an, không tin tưởng bất cứ ai và sống không có mục tiêu, hay vì cái lợi trước mắt. Đứng trước những thử thách khó khăn, họ thường bỏ cuộc sớm mà không dám kiên trì tới cùng.

VN_15b8e36ba979a10d19ca3533t08ca5daa

Hai mắt to nho không đều

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn vì vậy nếu quý cô sở hữu đôi mắt không đều sẽ khó có được tình yêu hạnh phúc. Người phụ nữ có tướng mắt này thường rất chu toàn về mọi việc và luôn yêu cầu cao đòi hỏi đối phương cũng như mình. Điều này khiến quý cô thường gặp tổn thương về tình cảm vì không được như ý và cũng khó giữ được ai lâu bên cạnh mình.

tuong-xau-phu-nu-1

Ánh mắt vô thần

Ánh mắt vô thần là đôi mắt không tinh nhanh, lúc nào cũng cụp xuống như buồn ngủ, thiếu sức sống và sự nhanh nhẹn. Những người này thường thích ăn phận thủ thường, không biết quản lý tiền bạc, thiếu kỹ năng trong các mối quan hệ, không muốn dấn thân vào những việc gian khổ. Đây cũng chính là lý do nói ánh mắt vô thần là đặc điểm trên cơ thể dự báo bạn sẽ vất vả cả đời.

VN_15b8e36c497478ae19ca3668t08ca5db4

Cười hở lợi

Người phụ nữ cười hở lợi là những người có xu hướng sùng bái về tiền bạc. Họ rất mưu cầu về vật chất và có tham vọng lớn lao. Phụ nữ có nụ cười hở lợi rất toan tính trong cuộc sống, luôn đặt giá trị lợi ích vật chất lên hàng đầu. Kết thân với kiểu người này, họ sẽ không từ thủ đoạn để lợi dụng người khác, vì vậy hậu vận cũng không gặp nhiều may mắn.

Chân mày lưa thưa

Đuôi chân mày lưa thưa là dấu hiệu cho sự tiêu tốn tiền bạc. Những người này thường vất vả, khó khăn lắm mới kiếm được chút tiền nhưng chỉ vì phút bốc đồng mà sẵn sàng tiêu sạch, không cần nghĩ đến tương lai. Một số người còn luôn có tinh thần bất định, luôn nghĩ hơn thua trong chuyện tiền bạc nhưng càng lưỡng lự thì lại càng mất, nghèo mãi nghèo.

VN_15b8e36b9976456819cd2447t08ca5da9

Mặt có nhiều vệt đốm, tàn nhang

Khuôn mặt đặc biệt là gò má thể hiện phúc khí của một người phụ nữ vì vậy nếu hai bên má xuất hiện nhiều đốm tàn nhang là điều không lành. Theo tướng số, gò má là cung phu thê nên dấu hiệu tàn nhang có thể là “điềm báo” về sức khỏe, rạn nứt trong tình cảm vợ chồng hay thậm chí là chia tay.

Dái tai không rõ

VN_15b8e36c697e6cd519ca3679t08ca5db6

Phúc lộc, tiền tài của một người được thể hiện rõ nhất qua dái tai. Vì thế, chỉ cần nhìn dái tai là biết người đó có giàu sang hay không. Người có dái tai không rõ thường không được hưởng phúc lộc, toàn phải tự lực cánh sinh nên rất vất vả, gian nan, quan hệ bạn bè không tốt, không có quý nhân phù trợ nên phải chịu nhiều thiệt thòi, lép vế, không biết cách giữ tiền nên về già khổ cực, con cháu cũng không thể giàu nổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link