Có ai "lầy" như Kỳ Duyên, tự photoshop cho mặt biến dạng

( PHUNUTODAY ) - 'Thánh bẻ cong vạn vật' - Kỳ Duyên chuyển từ chỉnh dáng sang bóp mặt khiến fan phì cười.

Không phải ngẫu nhiên mà dân mạng cộp mác cho Hoa hậu Kỳ Duyên là "Thánh bẻ cong vạn vật". Bởi trước đó, nàng Hậu rất chăm dùng photoshop chỉnh sửa những hình ảnh mình đăng lên mạng xã hội, đặc biệt là trong quãng thời gian tăng cân mất kiểm soát. Ở thời điểm đó, người đẹp lộ bắp tay thô, phần eo kém thon gọn. Và giải pháp nàng hậu chọn để giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng là dùng phần mềm chỉnh ảnh.

Tuy nhiên, đến hiện tại Kỳ Duyên đã giảm cân thành công và không cần nhờ đến sự trợ giúp của công nghệ nữa. Nhưng mới đây, Kỳ Duyên lại đăng ảnh hậu chỉnh sửa gương mặt của mình để thể hiện cảm xúc khi khó ở. Nhìn biểu cảm của Kỳ Duyên khiến nhiều fan không nhịn được cười: "Gấu đáng yêu quá đi", "Cười như muốn chết đi sống lại chài ơi. Sao lại đáng yêu đến như vậy", "Lầy quá chị ơi", "Cười mệt", "Thị Nở, phiên bản hoa hậu là đây chứ đâu"...

Empty
Empty

Ngoài Kỳ Duyên rất hiếm nàng Hậu có đủ tự tin để tự "dìm hàng" bản thân theo cách này.Hoa hậu Kỳ Duyên từng được mệnh danh là "Thánh bẻ cong vạn vật"

Empty
Empty
Empty

Giờ đây, nàng Hậu không cần dùng đến phần mềm chỉnh ảnh vì đã giảm cân thành công.

Từng bị quay lưng vì vướng nhiều scandal nhưng giờ đây Kỳ Duyên đã dần lấy lại hình ảnh. Người đẹp xuất hiện đều đặn trên sàn diễn thời trang, gameshow,... Ngoài ra, Kỳ Duyên cũng mở cửa hàng kinh doanh. Nỗ lực, cống hiến và tính cách có phần lầy lội của Kỳ Duyên đã giúp cô dần lấy lại ấn tượng tốt trong mắt công chúng.

Thời gian vừa qua, Kỳ Duyên gây chú ý với nhan sắc mặn mà, thân hình quyến rũ cùng phong cách ăn mặc gợi cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2014 khiến cư dân mạng xôn xao khi diện áo sơ mi không cài cúc áo để lộ một phần ngực khi tạo dáng chụp ảnh trên xe hơi. Đáng chú ý, người đẹp sinh năm 1995 khiến dư luận "nóng mặt" khi không mặc áo ngực, thậm chí, một khán giả cho rằng Kỳ Duyên không sử dụng miếng dán ngực và để lộ điểm nhạy cảm. Vụ việc lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 30.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.

kdd_rffx

Ngoài việc dành lời khen cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp và vóc dáng quyến rũ của Kỳ Duyên, một số khán giả đã lên tiếng nhắc nhở: "Ôi mình thấy cái gì vậy trời", "Kéo áo lên chị ơi" hay "Lộ hàng kìa chị". Thậm chí, một khán giả còn gay gắt cho rằng hình ảnh này không phù hợp với một hoa hậu Việt Nam. Tài khoản này bình luận: "Khiếp! Là hoa hậu mà đăng ảnh với tướng này được hả chị?". Hiện tại, Kỳ Duyên vẫn chưa lên tiếng. Đồng thời, bức ảnh này vẫn được giữ trên trang Instagram cá nhân của Hoa hậu Việt Nam 2014. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn