7 kiểu phụ nữ khiến đàn ông yêu điên dại, "bất chấp" tất cả lấy về bằng được

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu phụ nữ khiến đàn ông yêu thích nhất, hãy xem bạn thuộc kiểu nào không nhé!

Cô nàng thuần khiết như trinh nữ

Rất nhiều chàng trai không cưỡng lại được sức hấp dẫn của người con gái sở hữu vẻ đẹp hiền dịu, thuần khiết như một trinh nữ.

Trái ngược với mẫu phụ nữ đam mê "chuyện ấy", một chút e dè nhút nhát, vẻ đẹp trong sáng và gần như không có nhiều kinh nghiệm tình trường của những cô gái thuần khiết khiến không ít chàng trai "phát điên". Ở bên những cô gái này, đàn ông được đóng vai một giáo viên trong chuyện "chăn gối", điều đó cũng mang lại ít nhiều kích thích đối với họ.

Một người phụ nữ tự tin

Không gì quyến rũ trong mắt đàn ông hơn người phụ nữ luôn ý thức được điểm mạnh của mình và tự hào về nó, biết yêu thích, trân trọng bản thân, biết mình muốn gì và có một sự nghiệp khá thành công để luôn tự tin trong mọi tình huống. Cho dù biết bản thân có những điều chưa tốt, nhưng điều quan trọng mà một người phụ nữ tự tin có thể làm là họ không bao giờ cảm thấy chán nản về điều đó, ngược lại họ sẽ biết cách phấn đấu để tôn lên những điểm mạnh của mình.

Năng động

Những người phụ nữ năng động, hoạt bát sẽ tạo cảm giác thoải mái và mới mẻ khi ở bên họ. Vì vậy có rất nhiều đàn ông bị thu hút bởi những người phụ nữ này.

phu-nu

Phụ nữ giỏi sex

Nếu bạn hỏi những người đàn ông lý do tại sao mẫu phụ nữ này lại khiến họ cuồng say thì một trong những câu trả lời đó sẽ là: “Cô ấy đã truyền được cảm hứng cho tôi và cô ấy không bao giờ lúng túng chuyện gối chăn”. Đối với nam giới, mẫu phụ nữ kiểu này thường biết cách để làm cho người bạn đời của mình cảm thấy hài lòng.

Tự tin

Không có gì quyến rũ hơn trong mắt của một người đàn ông hơn một người phụ nữ tự tin về những phẩm chất của mình, yêu thích bản thân mình, biết mình muốn gì và có một sự nghiệp ổn định. Tuy nhiên, những người phụ nữ này biết lúc nào nên tỏ ra yếu đuối và yêu cầu sự giúp đỡ.

Cô nàng độc đáo, cá tính

Tương tự như mẫu phụ nữ trẻ con, đàn ông thích những cô gái biết mang lại tiếng cười cho họ. Và cô nàng có đôi chút lập dị, cá tính chính là một trong những đối tượng này.

Không phải người đàn ông nào cũng cho rằng độc đáo, khác người là quyến rũ song có một số người lại thực sự nghĩ vậy. Cũng không có chuẩn mực, quy ước độc đáo thế nào thì được coi là thú vị, quyến rũ, vậy nên bạn đừng cố thay đổi mình.

Mẫu phụ nữ giống mẹ

Bất kể người đàn ông nào cũng có lý do để thích hình mẫu người phụ nữ giống với mẹ của mình. Hầu hết trong số họ, dù từng trải đến mức nào thì cũng đều là một “đứa trẻ lớn”. Họ sống với kí ức được mẹ chăm sóc, quan tâm trong một thời gian dài. Đức hy sinh và lòng bao dung của người mẹ luôn để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng họ. Vì thế, cánh mày râu thường bị thu hút bởi người phụ nữ có đức tình giống mẹ mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn