7 kiểu trang phục dự đoán sẽ lỗi thời trong năm 2019, các nàng nên thay thế dần đi là vừa

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những kiểu trang phục được dự đoán sẽ không còn hợp mốt trong năm 2019 nữa. Thế nên, nếu là 1 cô nàng sành điệu khôn ngoan thì các nàng hãy thay thế dần những items này đi nhé!

Khoảng thời gian cuối năm, đầu năm mới là lúc mà mọi người hay đi mua sắm, tân trang lại bản thân mình với những bộ trang phục mới. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 7 loại trang phục có khả năng cao sẽ lỗi thời trong năm 2019, và kiểu trang phục thay thế để chị em có thể lựa chọn được quần áo vừa phù hợp vừa hợp mốt cho mình.

Quần Mom Jeans

000000

Mom Jeans là loại quần đã tạo ra sức hút lớn trong nhiều năm trước, tuy nhiên, sang năm 2019 này đã đến lúc phải thực sự tạm biệt loại quần này. Mom Jeans với ống quần thô, rộng sẽ nuốt mất đôi chân nuột nà của bạn và khiến bạn thiếu nữ tính hơn.

Nếu thích mặc quần jeans, hãy mặc quần jeans cạp cao như quần skinny jeans hoặc quần jeans ống loe. Năm 2019 này, xu hướng quần jeans ống loe đã trở lại, các nhà thiết kế đang càng ngày càng ưa chuộng kiểu quần này hơn.

Tay áo ống loe

1

Tay áo ống loe đã nổi lên từ những năm 1970, tuy nhiên, giờ đây chúng đã hoàn toàn đi vào dĩ vãng bởi sự rườm rà diêm dúa. Để tránh đi sau thời đại, tốt nhất bạn không nên mạo hiểm diện những bộ trang phục có kiểu tay áo này!

Giày cao bồi

00

Mặc dù giày cao bồi rất thoải mái và ấm áp nhưng rõ ràng với chất liệu cứng, dày và màu sắc đơn điệu chúng đang mất dần vị thế của mình trước vô số mẫu mã giày phong cách và thanh lịch khác.

Hãy đi giày cao gót hoặc boots tùy vào sở thích của bạn.

Áo croptop rộng thùng thình

0anhbia

Những chiếc áo croptop rộng thùng thình trông như một cái bao hình vuông và khiến người mặc trở nên lùn hơn, che mất những đường cong quyến rũ trên cơ thể bạn.

Thay vì mặc áo croptop rộng, hãy mặc áo phông freesize hoặc áo phông dạng thun. Tuy nhiên, hãy sơ vin khi mặc nhé, như vậy, phần eo của bạn sẽ được nhấn mạnh giúp cơ thể bạn cân đối, gọn gàng hơn.

Trang phục da báo

4-12

Vào tháng 9 năm 2018, một số tạp chí thời trang đã công bố sự quay lại bùng nổ của trang phục da báo. Tuy nhiên, với tình trạng động vật tuyệt chủng cấp độ cao như hiện nay, thì rất có thể đến năm 2019, xu hướng này lại tiếp tục chìm xuống.

Thắt lưng quá dài

1a

Thắt lưng quá dài trông kém thời trang, vừa rườm rà lại khiến bạn trở nên rất kỳ cục. Thắt lưng với kiểu dáng độc đáo, gọn gàng là vừa đủ để nhấn mạnh vòng eo và nâng tầm bộ trang phục của bạn.

Kính râm gọng mỏng mắt nhỏ

1b

Những loại kính râm có gọng mỏng với mắt kính nhỏ đã từng rất hot, thậm chí soán ngôi kính mắt dạng to trong năm nay. Tuy nhiên, đến cùng thì mọi người vẫn coi trọng khả năng che nắng của kính râm, vậy nên có lẽ trong năm 2019 này, kính râm bản to sẽ lại được ưa chuộng trở lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link