7 loại cây phong thủy là nam châm hút lộc cứ đặt trong nhà lợi đủ trăm đường

( PHUNUTODAY ) - Một số loại cây phong thủy trồng trong nhà giúp thêm phần vượng vận, cải thiện tài lộc, hanh thông sức khỏe, tăng cường tình duyên, thu hút quý nhân,…

Cây phỉ thúy

Cây phỉ thúy có lá hình đồng tiền tượng trưng cho sự giàu có. Không chỉ giúp gia tăng vận may, loại cây này còn có ý nghĩa thu hút sự thành công và giàu có. Cây rất dễ chăm sóc và có thể cân bằng vận khí trong ngôi nhà. Loại cây này thường được tặng cho các chủ doanh nghiệp mới hoặc đặt trong văn phòng làm việc.

Cây kim ngân

Cây kim ngân có khả năng hút tài, hút lộc cực tốt. Loại cây này có tác dụng mời gọi sự phú quý và thịnh vượng. Cây thường được đặt trong nhà hoặc cơ sở kinh doanh để thu hút vận may, thịnh vượng và giàu có.

Cây trúc phú quý

Trúc phú quý được xem là loại cây tốt lành cho ngôi nhà nhờ đem đến tài lộc, hạnh phúc và thịnh vượng. Theo phong thủy, số lượng thân cây trúc phú quý có ý nghĩa khác nhau khi mời gọi tài lộc. 3 cây sẽ tượng trưng cho hạnh phúc, giàu sang và trường thọ. 5 hoặc 6 gốc đại diện cho giàu có và may mắn. 7 thân cây giúp gia chủ có một sức khỏe tốt.

Cây đa búp đỏ

Loại cây này có tác dụng thanh lọc không khí và giúp cân bằng môi trường sống. Ngoài ra, cây đa búp đỏ còn thu hút sự giàu có, thịnh vượng và may mắn. Trong phong thủy, người ta cho rằng các loại cây có lá tròn như cây đa búp đỏ có liên quan đến năng lượng tích cực.

Hoa lan

Theo phong thủy, hoa lan giúp tăng cường may mắn đến với gia đình. Hoa lan cũng là biểu tượng của tình yêu và vẻ đẹp trong nhiều nền văn hóa. Trong phong thủy, loại cây này là tượng trưng cho hạnh phúc, các mối quan hệ tốt đẹp và sự sinh nở.

cay-phong-thuy-5

Hoa lan ý

Ngoài việc giúp làm sạch không khí, hoa lan ý còn mang lại may mắn và tài lộc. Bạn có thể đặt hoa lan ý ở bất cứ nơi nào màn bạn cần cải thiện chất lượng không khí. Ngoài ra, cây đặc  biệt hữu ích khi đặt trong văn phòng hoặc trên bàn làm việc.

Cây có múi

Các cây có múi như quất, cam, chanh được xem là một trong những loài cây có thể thu hút tiền bạc và may mắn trong phong thủy. Bạn có thể đặt trong vườn hay trong nhà đều được.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link