Đừng bao giờ để tủ lạnh trống rỗng: Nhớ 4 nguyên tắc này giúp bạn sống an yên, khỏe mạnh

( PHUNUTODAY ) - Tủ lạnh không chỉ là đồ dùng quen thuộc với mỗi gia đình mà việc bạn đặt tủ lạnh ở vị trí nào còn ảnh hưởng tới tài lộc.

Không để tủ lạnh trống

Tủ lạnh là kho lương thực của mỗi gia đình, vì vậy bạn không nên để tủ lạnh của gia đình mình trống rỗng kẻo cuộc sống trở nên bất an, túng thiếu. Ngược lại, bạn lúc nào cũng cần để đồ thật nhiều trong tủ lạnh sẽ giúp cho tâm trạng luôn vui vẻ, cuộc sống thuận lợi hơn rất nhiều.

Không đặt tủ lạnh đối diện với cửa

Trong phong thủy thì tủ lạnh là kho lương thực, nếu bạn đặt lương thực của mình thẳng cửa chính dễ bị nhòm ngó, thất thoát không tốt cho tài lộc. Theo các chuyên gia cho biết khi bạn đặt tủ lạnh thẳng cửa chính sẽ khiến cho tài lộc của gia chủ không ổn định, thậm chí có thể dẫn đến nguy cơ thất bát.

Đặc biệt, đối với người thuộc mệnh Thủy nếu sự nghiệp thiếu thuận lợi, nên kê tủ lạnh ở nơi làm việc. Trong đó có thể để nước, bia, nước đá để sự nghiệp được thăng tiến và tài vận hanh thông. Còn những người mệnh Mộc không nên kê tủ lạnh ở gần. Những người mệnh này nên kê tủ lạnh ở chỗ khuất của ngôi nhà.

Không để tủ lạnh trống rỗng

Không để tủ lạnh trống rỗng

Không đặt đồ điện hoặc đồ vật trên nóc tủ lạnh

Nhiều người do muốn tiết kiệm không gian, nên đã đặt lò vi sóng, lò nướng hay máy xay sinh tố lên nóc tủ lạnh. Nếu xét về khoa học thì sóng điện từ do các thiết bị điện này phát ra đã ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, việc làm này cũng sẽ làm cho tủ lạnh của bạn dễ bị hỏng hóc giảm tuổi thọ tốn tiền sửa chữa hoặc mua tủ mới.

Hạn chế đặt tủ lạnh trong phòng khách

Trong phong thủy tủ lạnh thuộc về nhà bếp, vì vậy bạn không nên đặt tủ lạnh ở phòng khách. Điều này không tốt cho phong thủy. Nhất là với những người thuộc mệnh Kim.

Đặt tủ lạnh không thẳng cửa chính

Đặt tủ lạnh không thẳng cửa chính

Nguyên nhân là tủ lạnh thuộc hành Kim, nên việc tăng Kim trong nhà sẽ dẫn đến vận hung, gia chủ dễ gặp phải nhiều điều không may. Để hóa giải bớt điều này mà vẫn có thể đặt tủ lạnh ở phòng khách chính là cho tủ lạnh vào một cái tủ gỗ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link