Trường Giang nắm tay Nhã Phương dự sự kiện nhưng nhan sắc của bà xã qua camera thường chiếm trọn spotlight

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc tình cảm của vợ chồng Trường Giang khiến ai cũng ghen tỵ, đặc biệt là nhan sắc của bà mẹ một con mới gây chú ý.

Nhã Phương đã chính thức lên chức bà mẹ bỉm sữa cách đây vài tháng tuy nhiên cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp như ngày nào. Nhiều người nhận xét Nhã Phương còn ngày càng xinh đẹp hơn so với trước khi sinh em bé.

Mới đây, Nhã Phương đã cùng ông xã Trường Giang và chị em trong gia đình tham gia một sự kiện. Khoảnh khắc cặp đôi nắm chặt tay không rời cũng như vẻ ngoài xinh đẹp của Nhã Phương dù qua camera thường đang khiến dân tình xôn xao.

Trường Giang cùng Nhã Phương dự sự kiện.

Có thể thấy chỉ là một vài khoảnh khắc nhỏ thôi nhưng nhan sắc của Nhã Phương cũng không hề bị dìm. Cô vẫn ghi điểm bởi khuôn mặt trẻ trung, tươi tắn. So với loạt ảnh được chị gái đăng tải, nhan sắc Nhã Phương không lệch đi quá nhiều.

Empty
Empty

So với ảnh được chị gái đăng tải, nhan sắc Nhã Phương không thay đổi gì.

Một điều được khán giả chú ý nữa đó là vóc dáng của Nhã Phương quả thực là mi nhon thậm chí là có phần hơi gầy. Có thể thấy từ sau khi sinh đến giờ, Nhã Phương không ít lần khiến fan lo lắng vì cân nặng ngày càng giảm. Cô bị ám ảnh cân nặng nên liên tục tập luyện thể dục, thậm chí là giảm giảm tới 15kg.

Mới đây, cô một lần nữa khiến nhiều người ngỡ ngàng khi để lộ gương mặt có phần hốc hác, hai gò má hóp đáng lo lắng, khác hẳn hình ảnh bình thường. Trường Giang từng nhiều lần tiết lộ bà xã bị ám ảnh cân nặng sau sinh đến mức dậy từ 6 giờ sáng mỗi ngày tập 3 bộ môn thể dục phối hợp.

Từ trước đến giờ phải công nhận rằng thân hình của Nhã Phương đẹp nhất chính là thời điểm sau khi sinh. Không chỉ sở hữu vóc dáng gợi cảm, Nhã Phương sau sinh con còn cho thấy sự thăng hạng nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Còn thân hình của hiện tại thì vẫn quá gầy. 

photo-1-15864261896561978696628-1593745428866653971526

Trong cuộc sống hằng ngày, Trường Giang cũng rất chăm chút cho vợ đặc biệt là vấn đề ăn uống. Anh thường xuyên nấu các món ăn ngon cho vợ. Thậm chí còn chiều đến mức đưa vợ ra tận Hội An chỉ để ăn sáng. Cách đây không lâu, trên Facebook của mình, Nhã Phương hớn hở up ảnh khoe điều này: "Ảnh nói đi ăn sáng không vợ và phải ra tận đây mới chịu. Sáng bay ra chiều bay zô, tranh thủ để hết hôm nay sẽ là chuỗi ngày dài đi mần, thương nhắm thương nhắm".

Thế nhưng việc Nhã Phương liên tục giảm cân lại trái ngược với công sức chăm chút của ông xã. Nhiều người cho rằng cô nên tiết chế việc giảm cân, thay vào đó là ăn uống điều độ, duy trì vóc dáng hơn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn