7 loại mỹ phẩm là vật bất ly thân với gái Hàn dùng để chăm sóc da đẹp mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Phải chăng do kỹ năng make-up mà những cô nàng Hàn Quốc đã U30 vẫn có làn da căng mịn và tỏa sáng?

Cùng điểm mặt và áp dụng ngay để có một làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống nhé.

1. Tẩy trang

Các bước chăm sóc da sẽ gần như vô dụng nếu bạn làm sạch da mặt không đúng cách. Ưu tiên tẩy trang để giúp bạn lấy sạch những hạt bụi siêu nhỏ sâu trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng hơn.

6d7632e129285eb3bb0e098935df5ac2a0abab2f

2. Sữa rửa mặt

Đảm bảo da được sạch bụi và cả kem tẩy trang còn sót lại, sữa rửa mặt còn hỗ trợ các bước chăm sóc sau mang lại hiệu quả tốt hơn. Để đáp ứng cho nhiều loại da và nhu cầu trị liệu khác nhau mà bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho da của mình.

Ngoài ra, chăm chỉ tẩy tế bào chết 1- 2 lần/ tuần sẽ giúp da thêm mềm mại.

3. Nước hoa hồng (Toner)

Chính là bí kíp lấy lại sự tự nhiên cho làn da của bạn. Sau khi sử dụng sửa rửa mặt, độ pH trên da sẽ thay đổi, khiến da dễ bị khô và hư tổn. Thoa một lượng toner giúp da đàn hồi hơn, cân bằng lại lượng nước bằng cách phun sương hoặc dùng bông thoa nhẹ.

1440755726-bi-quyet-co-lan-da-dep-cua-phu-nu-han-quoc--1-

4. Đắp mặt nạ

Xu hướng sử dụng mặt nạ chưa bao giờ giảm nhiệt trên thị trường mỹ phẩm Hàn. Nhiều sản phẩm không chỉ có công dụng chung là dưỡng ẩm và dưỡng trắng mà còn cung cấp collagen, chống lão hóa và tăng độ đàn hồi cho da.

5. Sử dụng kem dưỡng mắt

Nếu bạn để ý thì có thể thấy đôi mắt chính là nơi xuất hiện dấu hiệu lão hóa sớm nhất. Để ngăn chặn những vết nhăn không mong muốn thì bạn cần chăm sóc ngay từ bây giờ.

Hãy chọn dùng những sản phẩm chống lão hóa khi bạn bước vào tuổi 25 trở lên. Khi thoa kem mắt, cần massage nhẹ nhàng vì đây là vùng da nhạy cảm và dễ tổn thương.

6. Tinh chất, serum

photo-1-1554261586099231623051

Đây được xem là bí quyết của người Hàn để có làn da đẹp không tì vết. Hiệu quả cải thiện  đáng kể ngay từ vài lần đầu tiên sử dụng, ngăn chặn sự hình thành các dấu hiệu sạm da, lão hóa hoặc trị mụn.

Bạn chỉ cần chấm lên da, vỗ nhẹ và đều để giúp các tinh chất có thể thẩm thấu sâu vào da khi sử dụng. Mẹo nhỏ để serum giữ được lâu trên da chính là một lớp kem dưỡng ẩm khóa ẩm cho làn da thêm mọng nước.

7. Kem chống nắng

Hãy chắc chắn bạn dùng một lớp kem chống nắng khi ra ngoài đường. Cả những ngày trời mây, làn da vẫn sẽ bị tác động bởi tia UV khiến da lão hóa và hư tổn. Do đó, phụ nữ Hàn thường chọn các sản phẩm cream có khả năng chống nắng để tiết kiệm thời gian.

Một khi nắm được bí kíp chăm sóc da toàn diện, chắc chắn làn da của bạn sẽ cải thiện đáng kể. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link