2 cô gái vào rạp xem phim còn bật đèn flash để làm hành động này khiến người xung quanh tức giận

( PHUNUTODAY ) - Không những đến trễ mà 2 cô gái còn thản nhiên làm những hành động kém duyên trong rạp làm mọi người bức xúc.

Chuyện các anh chàng, cô nàng vào rạp xem phim rồi gác chân lên ghế đằng trước hay xả rác bữa bãi đã không ít lần bị dân mạng chỉ trích dữ dội.

Mới đây, dân mạng lại bất ngờ chia sẻ trường hợp 2 cô gái liên tục làm những hành động kém duyên khi vào rạp xem phim khiến ai cũng bức xúc.

2 cô gái mở đèn flash để trang điểm trong rạp chiếu phim.

2 cô gái mở đèn flash để trang điểm trong rạp chiếu phim.

Câu chuyện được cô nàng có facebook là T.N bức xúc chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, 2 cô gái này đi cùng với 2 bạn nam khác, cả 4 người đều vào rạp phim trễ khi phim đang chiếu rồi. Tuy nhiên, dù đã đến muộn nhưng khi đi vào chỗ ngồi thì 2 cô gái này vừa đi vừa nói cười rôm rả, thậm chí còn cầm đèn flash rọi khắp nơi. 

Chưa hết, khi ngồi xuống ghế thì 2 cô gái này thản nhiên lấy gương ra rồi bật đèn flash để trang điểm. Ánh đèn phản chiếu vào gương khiến T.N và những người ngồi xung quanh vô cùng khó chịu.

Bức xúc vì hành động của 2 cô gái, T.N đã quay sang nhắc nhở thì 2 người này vẫn tiếp tục cười nói hô hố và trang điểm gần 5 phút đồng hồ. Đến khi hết phim thì 2 cô gái này vẫn cười nói rồi liên tục hỏi 2 bạn nam xung quanh về nội dung phim khiến T.N vô cùng bức xúc.

Câu chuyện của T.N ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm đến từ cư dân mạng. Một số người thì tỏ ra đồng cảm với cô nàng này. Số khác thì tỏ ra vô cùng bức xúc với hành động của 2 cô gái này.

"Rạp tối vậy, hai cô trang điểm cho ai ngắm? Thích xem phim bật đèn sáng trưng thì về nhà mà làm."

"Hai anh chàng kia giữ bạn gái cho kĩ, để hở ra là thiên hạ phiền lắm đấy!"

“Chán cái cảnh này, chắc do đi xem phim chưa có chế tài phạt nên mấy chuyện như này cứ xảy ra mãi không thôi. Chung quy cũng là do ý thức mỗi người cả”, một số dân mạng bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link