7 mẫu phụ nữ có sức hút mãnh liệt đàn ông không thể cưỡng lại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông sẽ bị thu hút và cực kỳ ấn tượng với những mẫu phụ nữ dưới đây.

Dịu dàng

Dịu dàng là cá tính chứng tỏ người phụ nữ lạc quan và hài lòng với cuộc sống.  

Đó là một người chân thật, luôn tỏ ra hạnh phúc mỗi khi gặp bạn và bạn sẽ thấy bản thân mình cũng mong muốn được gần gũi họ. Tuýp người phụ nữ này thường được cánh đàn ông ưa thích và săn đuổi nên cũng trở thành “hàng hiếm”.  

Trẻ trung

Nói khác đi, đó là những cô nàng có tính cách khá trẻ con. Dù tuổi đời bao nhiêu nhưng cô ta luôn thể hiện vẻ trẻ trung, nhí nhảnh, vui tươi ra bên ngoài. Trong mắt đàn ông, ở bên cô nàng này, họ sẽ vui vẻ cả ngày. Bởi cô ta giống như thứ ánh nắng mặt trời không bao giờ tắt, luôn xua tan mọi buồn tẻ, căng thẳng của cuộc sống.

Tuy nhiên, sự trẻ con đó cần có giới hạn. Đàn ông thích một cô nàng vui tươi, yêu đời. Nhưng khi cần phải biết hành động một cách có trách nhiệm và khôn ngoan.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Có cuộc sống cá nhân thú vị

Một người phụ nữ thú vị sẽ không suốt ngày đeo dính lấy nửa kia. Bạn cần hiểu rằng nửa kia chỉ khiến cho cuộc sống của mình trở nên hoàn thiện hơn nhưng không phải là tất cả cuộc sống của bạn.

Trong sáng, thuần khiết

Rất nhiều chàng trai không cưỡng lại được sức hấp dẫn của người con gái sở hữu vẻ đẹp hiền dịu, thuần khiết như một trinh nữ. Đặc biệt trong xã hội ngày nay, đàn ông nhận thấy việc gặp được người phụ nữ như vậy vô cùng khó khăn.

Trái ngược với mẫu phụ nữ đam mê “chuyện ấy”, một chút e dè nhút nhát, vẻ đẹp trong sáng và gần như không có nhiều kinh nghiệm tình trường của những cô gái thuần khiết khiến không ít chàng trai “phát điên”. Ở bên những cô gái này, đàn ông được đóng vai một giáo viên trong chuyện “chăn gối”, điều đó cũng mang lại ít nhiều kích thích đối với họ.

Gợi cảm

Phụ nữ thường có một quan niệm sai lầm rằng mình sẽ trở nên hoàn hảo khi mặc những bộ đồ “thiếu vải”.  

Tuy nhiên, sự gợi cảm lại không đến từ vẻ lả lướt, đong đưa qua những chiếc váy ngắn cũn, hở hang quá mức và thiên về phô da thịt. Ánh mắt hút hồn, cử chỉ đáng yêu… mới chính là yếu tố khiến các anh chàng mê mệt.   

Hài hước

Đa số nam giới hài lòng khi người phụ nữ của mình được giáo dục đầy đủ.

 Những người phụ nữ này luôn có khả năng cập nhật thông tin và theo kịp các vấn đề mà cánh mày râu quan tâm. Một người phụ nữ thông minh là người biết rõ về điểm mạnh, yếu của mình.

Bởi thế, họ biết cách để khiến các anh chàng phải “điêu đứng” ngay cả khi họ không có vẻ bề ngoài xinh đẹp, cuốn hút.

Gái “hư”

Không công khai thừa nhận nhưng cánh mày râu hay rỉ tai nhau về sức hút của những cô nàng “hư hỏng”, miễn đó không phải một cô gái “hư” chính hiệu. Đối tượng mà họ mê mẩn là những cô gái luôn ý thức được vẻ đẹp của mình và dùng nó để chủ động quyến rũ đàn ông; là cô nàng đầy kĩ năng và kinh nghiệm chăn gối để chiều lòng họ mỗi khi lên giường.

Còn lại, những cô nàng gái hư chính hiệu, luôn lợi dụng ví tiền của đàn ông để tiêu khiển, mua sắm và hưởng thụ cho riêng mình thì đó không phải đối tượng họ hứng thú.

Vợ chồng tuổi này kết hôn thì dẫu sông cạn đá mòn vẫn cứ sắt son
Vợ chồng tuổi này kết hôn thì dẫu sông cạn đá mòn vẫn cứ sắt son
(Chia sẻ) - (Phunutoday) -Do hợp nhau về tính cách, lối sống, lại có duyên có phận nên những cặp con giáp này khi kết đôi sẽ chung sống vô cùng hạnh phúc.
Chồng đánh bầm dập, đêm nào cũng dằn vặt bởi quá khứ ngoại tình
Chồng đánh bầm dập, đêm nào cũng dằn vặt bởi quá khứ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) -Tôi từng ngoại tình, tôi biết tôi sai lầm, cũng biết tội của mình, nhưng thật sự tôi chưa làm gì tới mức không thể tha thứ được.
6 cách phụ nữ đẩy chồng vào tay người đàn bà khác
6 cách phụ nữ đẩy chồng vào tay người đàn bà khác
(Chia sẻ) - (Phunutoday) -Phụ nữ muốn giữ chồng cũng cần có nghệ thuật, bởi nếu cư xử không khéo, phụ nữ dễ đẩy chồng mình vào tay người đàn bà khác.
Tướng người thị phi dễ rước họa vào thân vì tai bay vạ gió
Tướng người thị phi dễ rước họa vào thân vì tai bay vạ gió
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những người rất dễ vướng vào những chuyện thi phi, đen đủi, dễ rước họa vào thân, mà nguyên nhân cũng chỉ vì lời nói.
Người sinh tuổi này cả đời hút tài vận, bổng lộc tiêu không xuể
Người sinh tuổi này cả đời hút tài vận, bổng lộc tiêu không xuể
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này may mắn hơn người vì sinh ra đã được thần tài, thần may mắn phù trợ nên cả đời bổng lộc hưởng không hết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn