7 ngày cuối tháng 4 dương: 4 tuổi dễ trúng số đổi đời, may mắn liên tục đếm tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Cuối tháng 4 dương lịch, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, phú quý hơn người.

Tuổi Dần

1

Người tuổi Dần hội đủ tài năng và là người có nhiều tham vọng. Con giáp này cũng mang số mệnh giàu sang phú quý.

Dù có xuất thân nghèo khó nhưng họ vẫn có thể trở thành người thành đạt, mang đến cho gia đình một cuộc sống thoải mái, đủ đầy.

Cuối tháng 4, người tuổi Dần được Thần Tài ban tài lộc dồi dào. Họ được dự báo sẽ có thêm cơ hội thăng tiến trong công việc.

Con giáp này có thể đạt được thành tích tốt, được cấp trên trọng dụng. Với những người đang có ý định chuyển việc thì đây cũng là thời điểm tốt để họ tìm kiếm công việc mới.

Những người khởi nghiệp kinh doanh cũng được hỗ trợ về vốn lẫn mối quan hệ. Nhìn chung, công việc của họ trong tháng này khởi sắc hơn tháng trước. Con giáp làm kinh doanh sẽ thu về cả vốn lẫn lãi, dự kiến lợi nhuận của họ trong tháng này tăng nhiều so với trước kia.

Tuổi Mùi

2

Người tuổi Mùi là con giáp hiền lành, chăm chỉ, luôn sống có mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống. Những người tuổi Mùi luôn được người khác đánh giá cao về tính chân thành và biết cách sẽ chia trong cuộc sống. Nhờ tính tình hiền lành, thương người nên đi đâu tuổi Mùi cũng sẽ gặt hái được thành công trong cuộc sống.

Chúc mừng tuổi Mùi bởi đây chính là con giáp may mắn nhất trong nửa cuối tháng 4 dương lịch, cả tình cả tiền đều có được thu hoạch khá lớn, chẳng bỏ lỡ điều gì cả. Mùi có một khoảng thời gian rực rỡ với tình yêu trong tim và tiền bạc trên tay.

Đây sẽ là thời điểm thích hợp để tuổi Mùi đứng lên bằng chính đôi chân của mình và gây dựng sự nghiệp. Chỉ cần con giáp này tin vào bản thân mình và có những suy nghĩ tích cực, điều đó sẽ giúp bản mệnh đạt được thành công cho riêng mình.

Thành công ở ngay trước mắt, Mùi chỉ cần cố gắng thêm một chút nữa là sẽ chạm đến tài lộc, để tha hồ tận hưởng giàu sang, phú quý. Ngoài ra, để tránh rước họa vào thân, Mùi cần tránh xa và không nghe theo lời xúi dục của kẻ xấu.

Tuổi Tý

3

‏Người tuổi Tý trí nhớ tốt, nhiệt tình hoạt bát nên việc gì cũng suôn sẻ, nhờ có vận khí tốt nên họ luôn giữ được quý nhân bên mình. Là tuổi được phù hộ bởi tương sinh ngũ hành nên họ có khả năng phân tích sự việc mạnh mẽ, có năng lực làm việc, tràn đầy hứng thú với mọi thứ xảy ra xung quanh mình. ‏

Cuối tháng 4, Thần may mắn sẽ mỉm cười với những người tuổi Tý chân thành, nhiệt tình và tinh tế. Được "ưu ái" bởi tài vận, nếu không ngừng phấn đấu, bạn sẽ đạt đến một tầm cao mới trong tương lai.

Tuổi Mão

6

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Mão tính tình ôn hòa, mềm mỏng, ưa chuộng hòa bình, không thích cãi vã. Người tuổi này có cử chỉ, lời nói đều nhã nhặn, thanh lịch.

Tuy vậy, có thể bạn không biết rằng con giáp này rất mạnh mẽ, kiên định, bất di bất dịch. Khi đã quyết định làm bất cứ điều gì, họ sẽ cố gắng hết sức để làm đến cùng chứ không dễ dàng bỏ cuộc.

Từ đầu tháng 4, con giáp tuổi Mão bước vào cuộc chơi mới với tinh thần đầy hứng khởi. Họ được sao tốt chiếu mệnh, bất kể trong công việc hay tình cảm đều gặp may mắn.

Cuối tháng 4, người tuổi Mão có sự nghiệp vững chắc, đạt tới thành công trên con đường công danh. Con giáp này nỗ lực hết sức, hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Con giáp này cũng ký được được những hợp đồng lớn, thu về nguồn lợi không nhỏ. Những người buôn bán nhỏ cũng đông khách, hàng hóa bán chạy hơn trước. Khi cơ hội đến với mình, con giáp này chớ nên chần chừ. Việc nắm bắt cơ hội và nỗ lực là hết sức quan trọng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link