4 ngày đầu tháng 3 âm, sách trời gọi tên: 3 con giáp ngồi mát ăn bát vàng, tài lộc hoan hỷ

( PHUNUTODAY ) - Từ mùng 1 đến mùng 4 tháng 3 âm lịch, tử vi dự báo rằng những con giáp này có thể đón nhiều tin vui trong cuộc sống cũng như công việc.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có tính cách siêng năng, cần mẫn. Họ không ngừng nỗ lực tìm kiếm cơ hội đổi đời. Dù sinh ra trong hoàn cảnh nào, bản mệnh cũng luôn cố gắng để tự tạo dựng cuộc sống đủ đầy.

Tử vi nói rằng, trong 4 ngày đầu tháng 3 âm lịch, tuổi Thân có thể đón nhận nhiều thay đổi bất ngờ.

tu-vi-01

Bản mệnh gặp được quý nhân đưa đường chỉ lối. Người này có thể giúp tuổi Thân tìm kiếm cơ hội đổi đời.

Tuổi Thân gặp nhiều chuyện may mắn, cuộc sống tinh thần cũng trở nên thoải mái, vui tươi hơn. Người đang làm ăn kinh doanh, buôn bán có thể đón nhiều hỷ sự, chuyện tình tiền có dấu hiệu khởi sắc.

Tuổi Dậu

Đa số người tuổi Dậu đều có thể gặt hái thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên, với một số người, vận may chưa mỉm cười khiến họ vẫn phải lao đao tìm cách chống chọi khó khăn. Nhờ bản lĩnh và năng lực cá nhân, sớm muộn tuổi Dậu cũng giải quyết được vấn đề đang gặp phải.

tu-vi-02

Tử vi dự báo rằng 4 ngày đầu tháng 3 âm lịch, tuổi Dậu có thể gặp nhiều may mắn. Đặc biệt, công việc của con giáp này diễn ra thuận lợi, có cơ hội thăng tiến rõ ràng.

Những khó khăn trước kia tưởng không giải quyết được cuối cùng cũng được xử lý một cách êm đẹp. Thời gian tới đây, bản mệnh được Thần Tài chiếu cố nồng hậu nên tìm được cơ hội đổi đời. Dự báo, cuối năm nay, tuổi Dậu có thể hưởng cuộc sống sung túc, không cần phải lo đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Tuổi Sửu

So với những con giáp khác, tuổi Sửu may mắn hơn vì luôn được quý nhân chiếu cố. Đa số họ có thể thành công ngay từ giai đoạn tiền vận. Tất nhiên, bản mệnh cũng không thể tránh khỏi việc vấp váp hoặc phải đối mặt với khó khăn.

tu-vi-03

Đôi khi, sự cố xảy ra lại giúp tuổi Sửu có thêm bài học kinh nghiệm quý giá. Vượt qua nó, bản mệnh càng thêm tự tin tiến bước lên phí trước.

Trong 4 ngày đầu tháng 3 âm lịch, cuộc sống của tuổi Sửu có nhiều biến động. Thời gian trước đó khó khăn như thế nào không biết nhưng đến giai đoạn này, bản mệnh có thể giải quyết các vấn đề một cách ổn thỏa, làm ăn sinh lời, cuộc sống có thêm nhiều niềm vui.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link