Quý Mão 2023: 4 tuổi đầu năm chật vật làm ăn túng quẫn, cuối năm đổi vận có trong tay tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2024, có 4 con giáp chật vật những tháng đầu, cho tới cuối năm may mắn đổi vận.

Tuổi Tý

14

Người tuổi Tý được đánh giá cao nhất ở trí thông minh, khả năng ứng biến và thích nghi tốt với thời cuộc. Tuy nhiên, họ cũng có những nhược điểm nhất định, trong số đó có sự thiếu kiên nhẫn.

Trong năm 2023, nếu cứ giữ nguyên sự thiếu kiên nhẫn này, tuổi Tý sẽ khó mà đạt được thành công như mong muốn, vì họ sẽ bị thử thách hầu như cả nửa đầu năm, làm gì cũng gặp trở ngại. Tuổi Tý cần phải kiên nhẫn để chờ vận may vào dịp cuối năm của mình.

Tử vi học có nói, từ tháng 7 âm trở đi, vận mệnh của tuổi Tý trong năm nay mới được cải thiện rõ rệt. Những khó khăn trước mắt dần biến mất, nhường chỗ cho sự thuận lợi và trôi chảy trong công việc. Đặc biệt, vào đúng tháng Chạp, tuổi Tý sẽ đón nhận nhiều tài lộc, trở thành 1 trong những con giáp giàu có nhất dịp cuối năm.

Tuổi Tuất

15

Những tháng đầu năm Quý Mão 2023 không mấy suôn sẻ với những người tuổi Tuất. Trong cả sự nghiệp và cuộc sống, họ dễ gặp phải kẻ tiểu nhân, khiến con đường phát triển trở nên gập ghềnh, khó khăn hơn.

Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để người tuổi Tuất phát huy khả năng, giải quyết vấn đề một cách suôn sẻ, tầm nhìn ngày càng rộng mở. Đến cuối năm, họ có thể xoay chuyển vận trình, lại gặp được quý nhân nên mọi việc càng trở nên dễ dàng, thuận lợi, mở đường thăng tiến.

Tuổi Ngọ

16

Người tuổi Ngọ có tầm nhìn xa trông rộng và lòng dũng cảm tuyệt vời. Họ dường như luôn có nguồn năng lượng vô tận, đủ lý trí để giải quyết mọi việc, không để bản thân bị bủa vây bởi những cảm xúc tiêu cực. Người tuổi Ngọ thích bận rộn và tự mình mở ra thay đổi lớn trong đời. Dù ở trong hoàn cảnh khó khăn đến đâu, họ cũng không để bản thân dừng lại một chỗ.

Theo tử vi, người tuổi Ngọ sẽ tiến bộ một cách lặng lẽ. Họ có khả năng để thay đổi cuộc sống không như ý của mình và được sự giúp đỡ của quý nhân, họ càng có thể tận dụng những cơ hội và vươn lên mạnh mẽ trong nửa cuối năm 2023 này.

Tuổi Mùi

17

Người tuổi Mùi bẩm sinh rất tự tin và dũng cảm, thường ngày cư xử khiêm tốn nên tránh được nhiều rắc rối không đáng có. Năm 2023, người tuổi này sự nghiệp đầu năm khó phát triển nhưng càng về sau sẽ càng tốt hơn.

Nửa cuối năm là lúc bản mệnh tăng tốc, nhanh chóng về đích. Theo tử vi, đây là lúc người tuổi Mùi vận trình hanh thông, được nhiều quý nhân giúp sức, có thể là người nhà hoặc người đã lâu không liên lạc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link