7 ngày đầu tháng 11, 4 tuổi có lộc vào nhà, tiền nhiều như nước

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này trong 7 ngày đầu tháng 11 tương đối thuận lợi, làm ăn không có gì phải suy nghĩ.

Tuổi Tý

Trong 7 ngày đầu tháng 11, người tuổi Tý có cơ hội thành công, tình hình tài chính được cải thiện. Bản mệnh gặp được quý nhân. Người này sẽ giúp tuổi Tý có thêm nhiều kiến thức mới, tìm ra được hướng đi phù hợp, mở rộng mối quan hệ xã hội, tốt cho việc phát triển sự nghiệp.

Tài lộc của người tuổi Tý trong thời điểm này tương đối tốt. Bản mệnh có thể nhanh tay ký kết các hợp đồng có giá trị. Người làm ăn kinh doanh nghiên cứu thị trường, tiến tới việc mở rộng quy mô làm ăn. Ban đầu, bản mệnh sẽ cần thêm một khoản vốn nhưng lợi nhuận thu được hứa hẹn sẽ rất khả quan.

Người làm công ăn lương cũng nhận được mức lương thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Điều này giúp cuộc sống của người tuổi Tý có phần sung túc, không lo chuyện ăn tiêu.

tu-vi-7-ngay-dau-thang-11-01

Tuổi Mão

Người tuổi Mão nói ít làm nhiều, sống chân thành nên được mọi người kính nể, yêu quý. Bản mệnh sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không mong báo đáp. Thời gian gần đây, tuổi Mão có hung tinh chiếu mệnh nên tài vận có chút khó khăn.

Tuy nhiên, tử vi nói rằng tuổi Mão chỉ cần kiên trì, nỗ lực trong công việc là có thể đạt thành quả xứng đáng. Những khó khăn chỉ làm tạm thời, không thể kìm hãm bản mệnh trong thời gian dài. Sự cố gắng của tuổi Mão sẽ giúp bản mệnh đạt được bước tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Trong 7 ngày đầu tháng 11, con giáp này đón nhận tài lộc từ quý nhân, cuộc sống có nhiều thay đổi tích cực. Bản mệnh có cơ hội kiếm tiền. Đây là giai đoạn tuổi Mão nên tập trung vào lĩnh vực mà mình am hiểu rõ nhất, phát huy năng lực vốn có để đạt thành tích xuất sắc.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách ôn hòa, khéo léo nên luôn được mọi người xung quanh quý mến.

Tử vi nói rằng trong 7 ngày đầu tháng 11, con giáp này có tài vận hanh thông, vượng phát. Bản mệnh đón nhận cơ hội phát triển năng lực bản thân, tăng lương tăng thưởng. Ngoài công việc chính, tuổi Mùi có thể kiếm thêm những khoản tiền nho nhỏ từ việc tay trái.

Đây là giai đoạn mà tuổi Mùi không ngừng nỗ lực, chạy nước rút để hoàn thành mục tiêu mà mình đặt ra trước khi hết năm.

tu-vi-7-ngay-dau-thang-11-02

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có nhiều may mắn, cát tinh phù trợ, vượng vận quý nhân trong giai đoạn tới.

Tử vi nói rằng trong 7 ngày đầu tháng 11, những người gặp khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ để vượt qua, cuộc sống êm đẹp, không gặp muộn phiền.

Người tuổi Hợi tiếp tục việc phát triển bản thân, tìm cơ hội thăng tiến. Trong giai đoạn tới, con giáp này có thể có cơ hội đầu tư tài chính và thu về khoản lợi nhuận cao hơn dự kiến. Vận khí của tuổi Hợi khá hanh thông. Bản mệnh có thể đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra một cách thuận lợi.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link