Tháng 11 Thần Tài chấm sổ: 3 tuổi tiền vào như nước, 3 tuổi khó đủ đường

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi tháng 11 để biết con giáp nào có vận trình may mắn, con giáp nào phải đối mặt với khó khăn.

3 con giáp may mắn tháng 11

Tuổi Dần

tu-vi-thang-11-01

Người tuổi Dần có cát tinh nâng đỡ nên sự nghiệp trong tháng 11 có nhiều chuyển biến tích cực. Bản mệnh tận dụng sự thông minh, nhanh nhẹn, khả năng ăn nói và đàm phán của mình để đón nhận nhiều dự án mới quan trọng.

Tuổi Dần được cấp trên tin tưởng và giao phó những nhiệm vụ quan trọng. Đây là lúc con giáp này thể hiện năng lực bản thân và nhận về thành quả xứng đáng.

Không những thế, tuổi Dần còn có quý nhân phù trợ. Người này có thể truyền lại những kinh nghiệm quan trọng, chỉ cho bản mệnh hướng đi phù hợp.

Tuổi Mùi

tu-vi-thang-11-02

Trong tháng 11, người tuổi Mùi có tinh thần phấn chấn, lạc quan nên làm việc gì cũng sôi nổi, vui vẻ, thoải mái. Nhờ đó, con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi có sự cải thiện tích cực, tài lộc rực rỡ. Bản mệnh biết mình muốn gì, phải làm gì để đạt được mục tiêu đã đặt ra. Tuổi Mùi luôn cố gắng không ngừng, làm chỉn chu từ những việc nhỏ nhất.

Người làm ăn kinh doanh duy trì được nguồn hàng chất lượng, giá cả hợp lý, khách hàng gắn bó lâu dài. Đây là thời điểm bản mệnh cần tranh thủ mở rộng các mối quan hệ, mở rộng thị trường để thu về nguồn lợi nhuận lớn hơn. Người làm trong những lĩnh vực khác cũng đón nhận nhiều may mắn bất ngờ.

Tuổi Dậu

tu-vi-thang-11-03

Người tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trong tháng 11. Đây là thời điểm bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền thưởng nhờ những công sức đã bỏ ra từ trước đó. Túi tiền rủng rỉnh hơn giúp cuộc sống của con giáp này trở nên thoải mái, không phải lo nghĩ nhiều.

Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần chú ý rằng không nên chi tiêu hoang phí. Tiền kiếm được cần có kế hoạch chi tiêu cụ thể, một phần có thể đem đầu tư, một phần chi cho những nhu cầu thiết yếu, mua sắm cho bản thân, phần còn lại tiết kiệm cho tương lai.

3 con giáp xui xẻo tháng 11

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ gặp thách thức trong công việc và phải đề phòng tiểu nhân quấy phá. Bản mệnh không được nghỉ ngơi, phải suy nghĩ nhiều nên đầu óc lúc nào cũng căng thẳng. Tình hình không mấy khả quan nhưng bản mệnh cứ bình tĩnh là có thể giải quyết mọi việc một cách êm đẹp. Việc nóng vội chỉ khiến mọi chuyện trở nên rắc rối hơn.

Về tài lộc, số tiền bản mệnh kiếm được chỉ đủ bù lại các khoản phát sinh. Trong tháng, cơ hội kiếm tiền cũng xuất hiện nhưng do sự do dự, chần chừ của tuổi Tỵ mà có thể lỡ mất thời cơ.

Tuổi Ngọ

tu-vi-thang-11-04

Người tuổi Ngọ gặp nhiều rắc rối ở nơi làm việc. Mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp thiếu đi sự hài hòa. Bản mệnh còn phải đối mặt với họa tiểu nhân. Tình hình tài chính khó khăn, làm ăn chậm thu hồi vốn. Đây là lúc đòi hỏi tuổi Ngọ phải suy nghĩ nhiều hơn để tìm thêm phương án thu hút khách hàng, đẩy mạnh doanh thu bán sản phẩm.

Chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu đi xuống do tuổi Ngọ suy nghĩ nhiều, đôi khi cảm thấy không tin tưởng đối phương. Nếu có vấn đề, bản mệnh tốt nhất nên trao đổi thẳng thắn với nửa kia.

Tuổi Thân

Tinh thần của người tuổi Thân có dấu hiệu giảm sút, công việc trở nên trì trệ. Bản mệnh tìm cách né tránh giải quyết những vấn đề phát sinh. Đầu óc thiếu minh mẫn cũng làm con giáp này mắc phải một số sai lầm không đáng có.

Tình hình kinh doanh ảm đảm làm thu nhập của một số người giảm sút. Việc đánh giá thị trường không chính xác cũng làm bản mệnh đưa ra quyết định không phù hợp, chưa mang lại hiệu quả tốt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link