7 ngày tới: 3 con giáp này vận đỏ - đen đan xen, nhớ lời khuyên này để không tuột dốc

( PHUNUTODAY ) - Sẽ có những lúc trong cuộc sống bạn gặp phải những chuyện không hay. Chỉ cần ghi nhớ những lời khuyên có ích này, bạn sẽ tránh cho mình khỏi tuột dốc.

Tuổi Sửu

Trong 7 ngày tới sẽ có khá nhiều chuyện xảy đến với những người tuổi Sửu. Con giáp này vì vậy mà “giận cá chém thớt”, nói những lời khó nghe với người thân yêu của mình. Chính vì vậy mà giữa Sửu và nửa kia thường xảy ra tranh cãi.

Thay vì cứ tiếp tục tranh cãi như vậy, Sửu nên biết nhận lỗi sớm để hai bên hòa giải với nhau.

Công việc kinh doanh của Sửu đang trên đà phát triển, tình hình tài chính thăng hạng và bạn có khả năng đầu tư tiếp để mở rộng kinh doanh. Những kỹ năng giao tiếp sẽ giúp con giáp này mở rộng thêm các mối quan hệ, từ đó thu được nhiều đơn hàng có giá trị.

Ngoài ra, lòng kiên nhẫn của Sửu đang được thử thách. Kết quả sẽ tương xứng với những gì Sửu bỏ ra.

Tuổi Thìn

Chuyện tình cảm của Thìn và nửa kia đang gặp trục trặc. Con giáp này có cảm giác xa cách với nửa kia. Vì vậy, trong 7 ngày tới Thìn nên dành thời gian cho người yêu nhiều hơn. Hãy tranh thủ những lúc rảnh rỗi để hâm nóng lại tình cảm thay vì tranh cãi.

Công việc của Thìn tuần này khá thuận lợi. Con giáp này kiểm soát tốt và đưa ra được những quyết định quan trọng giúp cải thiện tình trạng công việc trong tương lai.

Thế nhưng Thìn cần chú ý nhiều hơn vào sức khỏe của mình. Hãy giữ sức khỏe tốt để còn làm việc bởi vì vài ba ngày nữa thôi tài chính sẽ rất khởi sắc.

Tuổi Dậu

Chuyện tình cảm của Dậu trong 7 ngày tới có phần trầm lắng vì cuộc sống của bản mệnh có quá nhiều mối bận tâm lớn hơn. Giữa các cặp đôi ngày càng có nhiều khoảng cách vì ít gặp gỡ, tiếp xúc.

Trong công việc, Dậu nên thay đổi cách thực hiện để quản trị dễ dàng hơn, tránh để đội nhóm thêm bế tắc.

Trong 7 ngày tới Dậu có cát tinh chiếu mệnh nên các khó khăn có thể được giải quyết ổn thỏa. Người làm kinh doanh dù khó khăn đến đâu cũng tìm được giải pháp. Thế nhưng Dậu vẫn cần cẩn trọng kẻo vướng rắc rối liên quan đến việc cho vay.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link