Tử vi thứ Năm ngày 12/5/2022 của 12 con giáp: Tý xảy ra cãi cọ, Ngọ có tin vui về tài chính

( PHUNUTODAY ) - Xem dự báo tử vi thứ Năm ngày 12/5/2022 của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Tình cảm có chút bấp bênh, vợ chồng không hiểu nhau và hay cãi cọ vì những chuyện nhỏ nhặt. Bạn trẻ tuổi Tý cảm thấy chán yêu đương, có hay không có người yêu cũng không còn quan trọng nữa mặc dù cha mẹ đang hối thúc. Tiền bạc ổn định nhờ cục diện hai hành Thủy tương hòa. Con giáp này siêng năng, chịu khó nên cũng tích lũy được kha khá số vốn làm ăn, thời gian tới bạn nào mà có ý định lập nghiệp, kinh doanh thì hãy làm nhé.

tyngo

Tuổi Sửu

Nhờ Lục Hợp nâng đỡ, công việc của bản mệnh có bước tiến rõ rệt. Con giáp này thông minh, nhạy bén, biết cách làm ăn, vun vén cho sự nghiệp. Những bạn đang làm ăn xa nhà tuy bước đầu hơi vất vả nhưng đừng lo, về sau sẽ có quý nhân giúp bạn. Đường tình cảm của Sửu cũng may mắn không kém. Vợ chồng hòa hợp, thấu hiểu nhau từ chân tơ kẽ tóc. Nữ tuổi này chăm chỉ, đảm đang lo hết việc trong nhà và 2 bên nội ngoại. Nam tuổi Sửu vượng duyên, đi ra ngoài hay được các bạn nữ để ý. Vì cục diện Thổ khắc Thủy nên đường tài lộc của bạn khá mông lung. Con giáp này nên đề phòng trộm cắp, bị rơi tiền hoặc bị quỵt tiền, không nên chủ quan.

Tuổi Dần

Nhờ cục diện Thủy sinh Mộc nên Dần được lộc trong các mối quan hệ xã giao. Đi ra ngoài bạn là người thân thiện, cởi mở, hay giúp người nên cũng được người ta giúp lại. Các bạn trẻ tuổi này thì thẳng thắn, chơi đẹp với bạn bè chẳng để ai phải chịu thiệt. Đường tài lộc của bản mệnh cũng vượng phát nhờ vào thái độ sống của chính mình. Bạn ăn nên làm ra nhưng không bao giờ kiêu ngạo, huênh hoang nên luôn được người giàu kinh nghiệm chỉ đường dẫn lối làm ăn.

Tuổi Mão

Mão rất vất vả trong đường sự nghiệp vì nay lâm Kiếp Tài. Công việc lúc nào cũng chật vật, bận rộn lại hay có tiểu nhân đeo bám. Mão nhiệt tình, thẳng tính nhưng dễ bị lợi dụng, hôm nay bạn sẽ nảy sinh nghi ngờ trong quyền lợi của mình ở cơ quan. Vì gặp Tương Hình nên con giáp này hay tủi hờn, chịu nhiều áp lực từ người nhà, người yêu. Bạn hay bị người ấy hiểu lầm gây ra tranh cãi, mệt mỏi vì những lần xung đột. Tốt nhất bạn nên dành ra thời gian để tĩnh tâm, nghỉ ngơi. Bù lại đường tiền bạc khá vượng phát nhờ Thủy sinh Mộc. Mão làm giàu bằng chính khả năng của mình, lộc lá buôn bán nhiều đến ghen tị. Nếu bạn làm ăn có tâm thì ắt sẽ có tầm, trong tương lai không lo thiếu tiền tiêu.

Tuổi Thìn

Vận có Thiên Tài nên tuổi Thìn khá thông minh, suy nghĩ lạc quan nhưng vẫn còn nhiều thiết sót trong cách làm việc. Tuổi này dễ gặp may mắn nhưng cũng dễ gặp xui xẻo nếu như không biết nắm giữ vận may, làm gì cũng phải khiêm tốn thì mới phát triển được. Đường tình cảm thuận lợi nhờ Tam Hợp chiếu cố. Người cho đi mà không cần nhận lại chính là người giàu có nhất thế gian, đó chính là Thìn. Luôn sống hết mình vì mọi người xung quanh nên không ai có thể trách móc con giáp này trong hôm nay. Là con giáp số vất vả lại chịu ảnh hưởng từ cục diện Thổ khắc Thủy nên tiền bạc hao hụt, bạn phải chi trả khá nhiều khoản cho các chi phí sinh hoạt. Tốt nhất Thìn nên xem xét lại những khoản chi tiêu của mình hiện tại, cái gì cần tiết kiệm thì nên hạn chế.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tị sẽ phải khá vất vả để bảo vệ thành quả của mình trong ngày Tị Hợi Tương Xung. Đối thủ giở trò cạnh tranh không lành mạnh, khiến bản mệnh gặp không ít khó khăn. Công việc vì thế thường trục trặc nửa chừng, chậm trễ so với tiến độ đặt ra. Hung vận lớn còn khiến các mối quan hệ của Tị có thể xảy ra mâu thuẫn. Bạn dễ có những bất đồng ý kiến với cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp… Con giáp này làm việc chắc chắn, quyết đoán nhưng lại bị cho là ít hòa nhập, tự cô lập mình. Do đó bản mệnh nên dành thời gian để trò chuyện, kết nối với mọi người nhiều hơn. Thủy – Hỏa bất dung, mối quan hệ tình cảm xuất hiện càng nhiều vết rạn nứt. Tốt nhất bạn nên bớt chú trọng cảm xúc của bản thân mà quan tâm hơn đến đối phương. Hãy cố gắng lắng nghe lời người ấy bộc bạch thay vì chỉ nói điều mình muốn.

Tuổi Ngọ

Hôm nay tinh thần của người tuổi Ngọ trở nên phấn chấn hơn nhờ những tin vui về mặt tài chính khi Thiên Tài độ mệnh. Có những khoản thu bất ngờ khiến con giáp này không khỏi sửng sốt. Cơ hội kiếm tiền đang mở ra trước mắt, hãy nhanh tay tận dụng. Trong công việc, con giáp này cũng phát huy được sự khéo léo, tinh tế và tài ngoại giao của mình. Bạn biết cách xây dựng các mối quan hệ vững chắc đồng thời lôi kéo được đồng minh về phía mình để tăng cường hậu thuẫn. Đây là điểm tựa vững chắc để bạn tiến về phía trước. Chuyện tình cảm vẫn còn đôi chút khúc mắc nhưng cũng không ảnh hưởng quá lớn tới các kế hoạch của Ngọ. Bạn luôn là người công – tư phân minh, không để việc riêng tác động đến sự nghiệp của mình và cũng không để công việc xen vào tình cảm.

Tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Mùi nhờ Bán Hợp cục nâng đỡ nên thăng tiến rộng mở. Ngày này nếu đang trong quá trình cạnh tranh chức vị hay đảm nhận nhiệm vụ quan trọng, con giáp này sẽ chiếm nhiều ưu thế hơn. Song, trong quá trình cạnh tranh, bạn nên giữ thái độ khiêm tốn, chớ tỏ ra tự kiêu hay quá tự tin vào mình mà đánh giá thấp đối thủ. Bạn sẽ không thể lường trước hết tiềm năng của người khác tới đâu khi gặp vấn đề liên quan tới lợi ích cá nhân. Hãy luôn thận trọng để bảo vệ mình. Đối với chuyện tình cảm, khi cả hai xảy ra mâu thuẫn, bạn có thể tham khảo ý kiến của người ngoài để tìm cách hóa giải xung đột nhưng đừng để những quan điểm đó tác động quá nhiều đến mối quan hệ của mình và người ấy kẻo gây phản tác dụng.

Tuổi Thân

Chịu ảnh hưởng từ cục diện Hợi Thân Tương Hại, người tuổi Thân có điềm báo dễ xảy ra bất hòa với người khác, nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình. Tốt hơn hết bản mệnh nên nhường nhịn, giữ bình tĩnh, bớt tham gia vào chuyện bao đồng để tránh vướng vào rắc rối không đáng có. Ngày này cạnh tranh trong công việc có xu hướng tăng lên. Bạn có thể có những tính toán riêng để giữ lợi thế cho mình, tuy nhiên làm gì cũng phải kín đáo, thận trọng, tránh để người khác hiểu sai về động cơ của bạn. Rơi vào tình huống tình ngay lý gian, bạn có thể gặp nhiều bất lợi. Kim sinh Thủy nhưng là mối quan hệ sinh xuất cho thấy tuổi này và nửa kia dễ xảy ra tranh cãi. Cái tôi của cả hai quá cao, đều muốn đối phương phải nghe theo mình chứ không muốn là bên nhún nhường. Thái độ gay gắt có thể khiến mối quan hệ xấu đi nhanh chóng.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu may mắn được Thiên Ấn che chở nên sẽ có đủ điều kiện thuận lợi để hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Hơn nữa, môi trường làm việc thân thiện hiện tạo cũng tạo cho bạn nguồn cảm hứng lớn lao, hăng hái cống hiến hết mình. Con giáp này có thể tìm được cộng sự tin cậy, phù hợp với mục đích của mình. Sự nghiệp của Dậu đang tiến băng băng đúng với mục tiêu mà bạn đã đặt ra. Nếu nỗ lực hơn nữa, bạn thậm chí có thể rút ngắn con đường tới thành công, sớm chạm tay cái cái đích như mong muốn từ lâu. Kim sinh Thủy giúp tình cảm lứa đôi ngày càng thăng hoa. Để đi tới được như ngày hôm nay, cả hai đã phải trải qua không ít sóng gió nên hai bạn ngày càng trân trọng tình yêu của mình hơn. Người độc thân dù chưa thể cải thiện tình trạng hiện tại ngay lập tức nhưng ít nhất bạn đã chịu mở lòng, đây là một tín hiệu đáng mừng.

Tuổi Tuất

Vốn là con giáp có trách nhiệm với công việc nên tuổi Tuất không muốn để bất cứ tâm trạng tiêu cực nào làm ảnh hưởng tới quá trình xử lý công việc của mình. Ngoài ra, bảnh mệnh đang muốn dồn toàn bộ trí lực làm việc là vì không muốn nghĩ tới những chuyện không vui khác.

Nguồn thu nhập ổn định đem lại cho bản mệnh cuộc sống tương đối dư dả, sung túc.

Tình cảm vợ chồng ngày càng xa cách vì có sự khác biệt quá lớn trong suy nghĩ, lý tưởng sống. Thay vì cãi vả hay im lặng thì các cặp đôi hãy cố gắng ngồi xuống chia sẻ suy nghĩ, mong muốn thật của mình.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay thứ 5 ngày 12/5/2022 của 12 con giáp cho thấy, những thành tựu rực rỡ mà tuổi Hợi thu gặt được trong công việc hôm nay luôn khiến những người xung quanh cảm thấy thán phục. Đối diện với khó khăn thách thức, bản mệnh vẫn giữ được cho mình tâm thế bình tĩnh, quyết đoán.

Con giáp này có thể an tâm hơn trong việc chi trả cho các nhu cầu cá nhân nhờ nguồn thu nhập ổn định của mình.

Bạn đang phải trải qua đủ mọi cảm giác từ đau lòng cho tới bất lực. Đây cũng là minh chứng cho việc không phải cứ chân thành, hết mình thì sẽ được đáp trả.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link