7 nốt ruồi "đại phú quý" của phụ nữ tuyệt đối không được tẩy xóa kẻo chặn đứng tài lộc, hôn nhân đổ vỡ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu đã may mắn có được những nốt ruồi phú quý này thì đừng dại mà tẩy xóa kẻo tài lộc sớm muộn cũng bị tiêu tán.

Nốt ruồi phía trước cuống họng

Người có nốt ruồi ở phía trước cuống họng thường có cuộc đời cực kỳ may mắn, hiếm khi có khó khăn cản đường. Những người này thường thành công trong sự nghiệp, có quý nhân phù trợ, giúp đỡ nên việc thăng quan tiến chức ầm ầm là điều rất dễ xảy ra.

Người có nốt ruồi nằm ở vị trí này nếu làm các công việc như biên tập, lập trình hoặc nghệ thuật thì sẽ gặt hại được rất nhiều thành công.

8-vi-tri-not-ruoi-khong-duoc-xoa-vi-mang-may-man-tai-loc-01

Nốt ruồi trên đỉnh đầu

Con gái có nốt ruồi ở vị trí này thì từ khi lọt lòng đã khiến người khác phải ngưỡng mộ vận số tốt đẹp của họ, nếu có gặp phải khó khăn thì sẽ có quý nhân phù trợ tai qua nạn khỏi. Họ không phải vướng bận nỗi lo vật chất, người khác phải phấn đấu vài chục năm còn họ ngay từ khi sinh ra đã được ở trong điều kiện sống rất tốt.

Nốt ruồi ở sau vai

Có nốt ruồi ở sau vai thường là những người có trách nhiệm gánh vác, sống cần cù, chăm chỉ, chịu khó. Họ thường dựa vào sức mình để tự làm ra tiền của, không chịu phụ thuộc vào người khác.

Không những thế, họ còn có đường nhân duyên vô cùng tốt, được nhiều người khác giới yêu thương và có quý nhân âm thầm giúp đỡ trong sự nghiệp.

Nốt ruồi ở dáy tai

Dáy tai đầy đặn được gọi là thùy châu, đây là một dạng phúc tướng. Người có dáy tai đã đầy đặn lại có thêm nốt ruồi thường là người hiền lương, có phúc khí, hay gặp may mắn, tài vận vượng phát, sự nghiệp thuận lợi, có thể đạt được vinh hoa phú quý.

Nốt ruồi ở nách

8-vi-tri-not-ruoi-khong-duoc-xoa-vi-mang-may-man-tai-loc-01

1 trong 7 vị trí nốt ruồi không được xóa là nằm ở nách. Rất ít người sở hữu nốt ruồi này nhưng nếu có được thì cực kỳ may mắn. Nốt ruồi ở nách được coi là đại phú quý, thu hút nhiều may mắn cho chủ nhân, không chỉ có quý nhân giúp đỡ mà trong cuộc sống cũng gặp hái được vô vàn thành công.

Người có nốt ruồi ở nách không giỏi kiếm tiền nhưng đổi lại, họ gặp được rất nhiều cơ hội vàng và biết cách nằm giữ nên tiền tạo ra chẳng thiếu. Đặc biết, họ còn có năng khiếu thiên bẩm về quản lý tiền bạc.

Nốt ruồi trên mũi

 Bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Trong chuyện tình cảm, những người sở hữu nốt ruồi này thường được nhiều người thích và theo đuổi.

Tuy nhiên, họ lại không lý trí nhiều lắm trong chuyện kết hôn, do vậy mà dễ dẫn tới việc chọn sai người trăm năm. Còn khi đã kết hôn, họ có khả năng làm cho đời sống chăn gối của hai vợ chồng hoàn toàn viên mãn.

Nốt ruồi mọc sau gáy

Với đàn ông, người có nốt ruồi mọc sau gáy thường đại diện cho quyền lực, cho nền tảng hoặc chỗ dựa vững chắc trong sự nghiệp, không cần quá tài giỏi vẫn được nâng đỡ.

Với phụ nữ, người có nốt ruồi mọc sau gáy thường thông minh, khôn ngoan, suy nghĩ chu toàn hoặc không thì cũng sâu sắc, tỉ mỉ, biết chăm lo cho gia đình.

* Thông tin chỉ mang tính chất  tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link