Showbiz 15/2: Danh hài Thúy Nga bị trộm 4.000 USD, Diệu Nhi bị chỉ trích khi muốn ôm chồng Đông Nhi

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 15/2: Danh hài Thúy Nga bị trộm lấy mất 4.000 USD trong thẻ ngân hàng, Diệu Nhi bị chỉ trích 'kém duyên' khi công khai nói muốn ôm chồng Đông Nhi.

Vào ngày Valentine, trong khi ai cũng tận tưởng ngày ngập tràn hạnh phúc, danh hài Thuý Nga lại vướng phải chuyện bực mình. Cô cho biết mình vừa bị trộm lấy và cà thẻ tín dụng:

Vào ngày Valentine, trong khi ai cũng tận tưởng ngày ngập tràn hạnh phúc, danh hài Thuý Nga lại vướng phải chuyện bực mình. Cô cho biết mình vừa bị trộm lấy và cà thẻ tín dụng: "Valentine em được một anh trộm nào cao thủ đã lấy thông tin thẻ của em và cà thẻ 2 lần mỗi lần là 2,000,00 USD tổng cộng là 4,000,00 USD luôn nhé! Điều tra ra thì 4 ngàn USD này là trả tiền phí sửa nhà cửa gì à! Lần trước đã 1 lần anh nhẹ nhàng trộm cà thẻ gần 300 USD em chỉ báo bank thôi hà! Lần này anh ăn trộm thấy ngon ăn nên chơi lớn quá,em giận em báo cảnh sát Mỹ luôn rồi, Anh ăn trộm thẻ mà là con trai thì em nhắn nhủ anh chút nè... Valentine lo dẫn vợ hay bạn gái đi hưởng đi rùi vài hôm cảnh sát tìm ra anh hốt anh đi là vừa ha.... Gì chứ 3 cái vụ ăn trộm, lừa gạt là tui ghét lắm luôn nà!".

Vào ngày Valentine, Đông Nhi khiến người hâm mộ ghen tỵ khi chia sẻ hành động nhỏ nhưng vô cùng lãng mạn của ông xã trên trang cá nhân, kèm dòng trạng thái:

Vào ngày Valentine, Đông Nhi khiến người hâm mộ ghen tỵ khi chia sẻ hành động nhỏ nhưng vô cùng lãng mạn của ông xã trên trang cá nhân, kèm dòng trạng thái: "Valentine: chồng người ta ôm hoa tặng vợ... còn chồng tui ôm bịch rác đi vứt hộ vợ". Tuy nhiên cũng gây chú ý không kém là phần bình luận của Diệu Nhi với nội dung: "Còn em nhìn thì muốn ôm chồng chị". Ngay sau đó, Diệu Nhi đã tạo nên luồng tranh cãi quyết liệt của dân mạng. Đa phần ý kiến đều tỏ ra khó chịu, cho rằng phát ngôn của Diệu Nhi là vô duyên. Cũng có một số người bênh vực đó chỉ là lời đùa giỡn, không hề có ác ý.

Mới đây, trên trang youtube cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải đoạn video “Đàm Vĩnh Hưng chọn con tim, hay nghe lý trí?”, thẳng thắn đối diện nhiều sự thật và trả lời loạt câu hỏi nhạy cảm. Trong đó, đáng chú ý nhất khi 'ông hoàng nhạc Việt' tiết lộ: ''Nam Thư tỏ tình tôi đâu phải chỉ một ngày mà tỏ tình tôi ngay lúc đó luôn. Công nhận Nam Thư đẹp và dễ thương. Có lần cô ấy còn nhắn cho tôi: Anh ơi, yêu em đi, em giải trí lắm, em vui lắm, em không có drama đâu, em biết điều nè, biết nấu ăn, tất cả mọi thứ. Thật sự, có mấy lần tôi bị rung động thiệt, rung rinh thiệt luôn''.

Mới đây, trên trang youtube cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ khi đăng tải đoạn video “Đàm Vĩnh Hưng chọn con tim, hay nghe lý trí?”, thẳng thắn đối diện nhiều sự thật và trả lời loạt câu hỏi nhạy cảm. Trong đó, đáng chú ý nhất khi 'ông hoàng nhạc Việt' tiết lộ: ''Nam Thư tỏ tình tôi đâu phải chỉ một ngày mà tỏ tình tôi ngay lúc đó luôn. Công nhận Nam Thư đẹp và dễ thương. Có lần cô ấy còn nhắn cho tôi: Anh ơi, yêu em đi, em giải trí lắm, em vui lắm, em không có drama đâu, em biết điều nè, biết nấu ăn, tất cả mọi thứ. Thật sự, có mấy lần tôi bị rung động thiệt, rung rinh thiệt luôn''. "Thật sự hơi khó nói. Dù Nam Thư quá chân thành, dễ thương nhưng mà bé ơi, không được vì anh lỡ yêu một người mất tiêu rồi", nam ca sĩ thẳng thắn thừa nhận.

Cuối năm 2019, Cường Seven và Vũ Ngọc Anh chính thức xác nhận hẹn hò mặc dù tin đồn đã râm ran suốt 2 năm trước đó. Không những vậy, cặp đôi còn bị cho là đã tổ chức đám cưới bí mật vì lý do

Cuối năm 2019, Cường Seven và Vũ Ngọc Anh chính thức xác nhận hẹn hò mặc dù tin đồn đã râm ran suốt 2 năm trước đó. Không những vậy, cặp đôi còn bị cho là đã tổ chức đám cưới bí mật vì lý do "chạy bầu" khi nữ diễn viên đăng hình ảnh mặc váy cô dâu lên trang cá nhân. Ở một số góc ảnh, dân mạng còn phát hiện ra vòng 2 của Vũ Ngọc Anh lớn bất thường. Tuy nhiên, cặp đôi đã phủ nhận tin đồn cưới. Mới đây, khi Vũ Ngọc Anh đăng ảnh tình tứ bên Cường Seven nhân ngày Valentine, vòng 2 của cô lại một lần nữa bị soi kỹ. Nhưng bất ngờ là lần này eo của nữ diễn viên hoàn toàn thon gọn, để lộ đường cong gợi cảm, không hề giống dấu hiệu của một phụ nữ đang mang thai hay đã mang thai.

Mới đây, nữ đạo diễn

Mới đây, nữ đạo diễn "Chị chị em em" - Kathy Uyên đã làm nhiều người bất ngờ khi đăng loạt ảnh tình tứ bên bạn trai mới để mừng Valentine muộn. Theo tìm hiểu, bạn trai Kathy Uyên tên Lý Việt Vũ, có mối quan hệ rất thân thiết với vợ chồng Hà Tăng. Từ trước Tết Nguyên Đán 2020, cả hai đã sánh đôi tham gia các buổi tiệc cùng gia đình Hà Tăng. Vậy nhưng mọi thông tin cụ thể về bạn trai Kathy Uyên hiện vẫn chưa được cô chia sẻ thêm. Trước đó, Kathy Uyên khá kín kẽ trong chuyện đời tư. Chỉ duy nhất vào năm 2013, cô công khai mối tình hơn 10 năm với đạo diễn Việt kiều - Timothy Linh Bùi.

Mới đây, Sơn Tùng khiến các fan như lịm đi khi đăng tải loạt ảnh mới. Với set đồ mang phong cách vintage, Sơn Tùng cuốn hút đến lạ thường. Anh chàng còn có những kiểu tạo dáng cực kỳ lãng tử giữa khung cảnh nên thơ, hoang vắng. Tuy nhiên, giữa loạt ảnh đăng tải, một khoảnh khắc tạo dáng nhận được sự chú ý đặc biệt. Trong ảnh, dáng đứng bắt chân kết hợp đổ người của Sơn Tùng rất điệu, cử chỉ tay cũng toát lên vẻ nữ tính. Bức ảnh lập tức khiến Sơn Tùng trở thành đề tài bàn luận rôm rả của dân mạng.

Mới đây, Sơn Tùng khiến các fan như lịm đi khi đăng tải loạt ảnh mới. Với set đồ mang phong cách vintage, Sơn Tùng cuốn hút đến lạ thường. Anh chàng còn có những kiểu tạo dáng cực kỳ lãng tử giữa khung cảnh nên thơ, hoang vắng. Tuy nhiên, giữa loạt ảnh đăng tải, một khoảnh khắc tạo dáng nhận được sự chú ý đặc biệt. Trong ảnh, dáng đứng bắt chân kết hợp đổ người của Sơn Tùng rất điệu, cử chỉ tay cũng toát lên vẻ nữ tính. Bức ảnh lập tức khiến Sơn Tùng trở thành đề tài bàn luận rôm rả của dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn