7 set đồ mùa hè dễ mặc mà siêu đẹp, phù hợp cho mọi cô gái

( PHUNUTODAY ) - Đừng để vấn đề chiều cao hay cân nặng khiến bạn cứ phải đau đầu với câu hỏi mặc gì bây giờ, cứ tự tin chinh phục tất cả với những gợi ý dưới đây.

1. Diện đồ trơn với tông màu sáng nhẹ nhàng

30

Màu sáng có thể không giúp vóc dáng thon gọn như màu tối, nhưng nếu bạn chọn những gam màu nhẹ nhàng như xanh baby hay trắng thì mọi chuyện lại khác hoàn toàn. Nếu diện theo combo áo phông và quần jeans như thế này thì hãy nhớ sơvin gọn gàng vào nhé.

2. Áo blouser cách điệu và quần jeans lửng

31

Khác với quần dài, quần lửng lúc nào cũng hô biến đôi chân bạn như thon dài hơn hẳn. Áo blouser cách điệu năm nay cũng đang mốt nên ngại gì mà không diện áo blouser cùng quần jeans để có được một set đồ vừa điệu vừa cá tính cho mình.

3. Thanh lịch với bộ suit chất liệu mềm mại

32

Bộ suit với chất vải mềm mại sẽ giúp bạn nhìn thanh thoát, nhẹ nhàng và nữ tính hơn hẳn so với những thiết kế đứng dáng thô cứng. Diện cùng suit hãy chọn một chiếc áo phông dáng hơi rộng một chút sơ vin gọn gàng như vậy tổng thể sẽ ghi điểm trọn vẹn với nét thanh lịch, chỉn chu mà cũng rất phóng khoáng, mới lạ.

4. Diện áo trễ/lệch vai để khoe vai trần

33

Khi diện một thiết kế lệch hay trễ vai, bờ vai trần của bạn được phô diễn một cách ngọt ngào, duyên dáng nhất có thể. Khi đó, vòng eo dù có chưa thon gọn hay chiều cao khiêm tốn của bạn cũng chẳng là gì so với sự gợi cảm mà bạn đang có khi diện áo.

5. Không bao giờ từ bỏ chiếc áo thun trắng

34

Áo thun trắng là một trong những item thời trang đa năng nhất. Với chiếc áo thun trắng ngắn hoặc dài tay làm nền, bạn có nhiều cách để đưa vào phong cách của mình cảm hứng thời trang thập niên 90. Chiếc áo trắng có thể phối với quần/váy yếm, áo hai dây và thậm chí là đầm maxi, tùy theo sở thích của bạn.

6. Diện váy midi ngắn

35

Với những cô nàng công sở, mùa hè nếu bạn không muốn diện những kiểu quần dài bí bách hay đầm dài thướt tha thì váy midi ngắn trên gối là lựa chọn hoàn hảo. Áo sơ mi crop top tay ngắn cũng rất phù hợp với thời trang mùa hè.

36

Những tông màu pastel như hồng, xanh, vàng đi cùng với họa tiết sọc caro luôn là sự kết hợp ăn ý trong ngày hè. Với những chiếc váy có màu sắc rực rỡ thì bạn chỉ cần phối thêm những mẫu áo trơn màu, có màu sắc trung tính để bộ trang phục tránh bị rối mắt, lòe loẹt.

7. Áo len móc 2 dây

37

Áo len móc hai dây được xem là phụ kiện không thể thiếu trong những ngày hè oi bức. Có nhiều cách để phối áo với kiểu áo crochet này từ quần jeans ống ngố, quần short đến váy midi nhiều màu sắc.

38

Chỉ cần một chút biến hóa với chiếc áo len móc hai dây, bạn đã có thể có được set đồ phóng khoáng nhưng vẫn phù hợp để mặc đi làm hàng ngày. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn