7 set đồ thần thánh cùng gam màu nâu cho mùa lạnh thêm ấm áp

( PHUNUTODAY ) - Chưa bao giờ thấy màu nâu lại đẹp đến thế: Ai ngắm nhìn cũng muốn đắm chìm trong sắc độ lãng mạn ấy nguyên cả mùa Thu.

Màu nâu vốn được xem là tông màu đặc trưng của mùa Thu. Sắc nâu trầm thanh lịch vừa gợi liên tưởng đến những chiếc lá vàng của thời tiết chuyển mùa, lại vừa khơi gợi sự ấm áp, sang trọng, xua tan cái lạnh đầu đông. Áo len, chân váy, blazer, rồi quần âu... tất cả những món đồ ấy cứ mang sắc nâu là không một ai có thể kìm lòng được. Nhận đi nào các nàng, ngay cả khi tủ đồ Thu Đông có cả tá món đồ màu nâu thì bạn vẫn muốn rinh thêm vài item nữa cho mình. 

Chính sự nhã nhặn cổ điển của sắc nâu nền nã chinh phục tất thảy mọi cô gái, mọi làn da, mọi cá tính để len lỏi vào từng góc phố hòa mình vào nắng thu rạng rỡ. Và nếu đã mê gam màu này đến vậy, các nàng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua 7 gợi ý đẹp mê ly này, càng ngắm lại càng mê, càng muốn diện tông nâu nguyên cả mùa lạnh tới.

#Set 1: Sáng bật tông da với áo len nâu bã trầu

Empty

Đơn giản, cổ điển nhưng chưa bao giờ khiến nàng công sở ngừng mê đắm. Áo len nâu bã trầu đậm giúp bật tông da, làn da như trắng thêm vài tông khi diện sắc độ đậm nét này. Và khi đó, bạn chỉ cần mix cùng một thiết kế quần âu màu be đơn giản, xách thêm túi, xỏ chân trong một đôi giày da nâu basic là đẹp mĩ mãn.

#Set 2: Hiệu ứng chuyển tông nhẹ nhàng

Empty

Một gam màu nền nã nhưng lại có vô vàn những sắc độ sâu lắng để các nàng chọn cho Thu Đông của mình. Sự chuyển tông đậm nhạt của sắc nâu càng tăng hiệu ứng cổ điển dịu dàng cho nàng công sở. Đôi khi bạn chỉ cần một chiếc áo len mix cùng quần âu lửng là đủ. Đừng quên mix cùng đôi boots da để set đồ thêm thời thượng.

 #Set 3: Diện sắc nâu thật sang chảnh với blazer

Empty

Màu nâu cổ điển nền nã nhưng luôn ẩn chứa sự sang chảnh kiêu kỳ mà không phải tông màu nào cũng có được. Chính vì vậy không khó để diện chiếc áo blazer nâu theo cách sang chảnh và gợi cảm nhất có thể. Áo cúp ngực gợi cảm nhưng kín đáo thanh lịch hơn nhờ khoác ngoài với blazer, cộng thêm thiết kế quần cạp cao ống rộng có khả năng hack dáng đỉnh cao để nàng nào mặc lên người cũng chuẩn đẹp.

 #Set 4: Trẻ trung, thanh lịch với blazer kẻ

Empty

Màu nâu còn có sắc độ nhạt nhẹ nhàng giúp nàng nữ tính dịu dàng hơn khi mặc. Bộ suit tưởng đâu cứng nhắc, đơn điệu thì lại trẻ trung tươi mới đến bất ngờ ngay cả khi mang trên mình sắc nâu cổ điển. Và màu trắng cũng là bạn đồng hành lý tưởng của tông nâu, vừa giúp giữ nguyên vẻ thanh lịch, nhã nhặn, vừa mang đến nét tươi sáng, trẻ trung cho cả set đồ.

 #Set 5: Sang chảnh kiêu kỳ diện váy lụa cùng cardigan

Empty

Thiết kế váy lụa mỏng manh nhưng lại vô cùng kiêu kỳ sang chảnh, nhất là khi mang màu nâu ánh đồng bắt mắt thế này. Chẳng cần gì nhiều, thêm một chiếc áo cardigan rộng mix hờ hững và đôi boots da, các nàng có ngay một set đồ chuyên dành cho những buổi tiệc mùa Thu Đông.

 #Set 6: Diện nguyên một sắc độ màu nâu - chưa bao giờ là mờ nhạt

Empty

Diện nguyên cả cây màu nâu không cần chuyển tông cũng đẹp quên lối về - đấy chính là sự thần kỳ của tông màu cổ điển này. Mặc riêng cả cây hoặc thêm điểm nhấn bằng áo jacket trắng, và vẫn tiếp tục là đôi boots quen thuộc, chẳng hề bánh bèo hay điệu đà vẫn ghi điểm tuyệt đối với vẻ nữ tính ngọt ngào khi dạo phố.

#Set 7: Lại là chân váy lụa nhưng là một set đồ hoàn toàn khác

Empty

Thiết kế váy lụa mỏng mịn lại tiếp tục xuất hiện trong một set đồ khác nhưng lần này thanh lịch chỉn chu chuẩn style công sở hơn. Chiếc áo phông cổ V và blazer kẻ tăng thêm nét năng động khỏe khoắn cho chiếc chân váy lụa nhẹ nhàng. Nhờ sự kết hợp tinh tế này mà trang phục công sở thêm cá tính, thời thượng và thu hút hơn nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link