So kè mặt mộc với đàn chị Ngọc Hân, Tiểu Vy rạng rỡ và thu hút hơn rất nhiều

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Tiểu Vy xứng danh nàng Hậu có gương mặt mộc hoàn hảo nhất Vbiz, không ngại chạm trán đàn chị Ngọc Hân.

Có thể nói, Tiểu Vy là mỹ nhân hiếm hoi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, với sự đồng thuận gần như tuyệt đối của người hâm mộ. Ai cũng cho rằng chiến thắng của Vy hoàn toàn thuyết phục, bởi gương mặt xinh đẹp đầy khác biệt. Không chỉ khi trang điểm lung linh, mà ngay cả thường ngày khi không son phấn, mỹ nhân sinh năm 2000 vẫn tỏa sáng đúng chuẩn "Nữ thần mặt mộc" của Vbiz.

Làn da sáng và mịn cùng những đường nét rõ rệt trên gương mặt cộng hưởng tuyệt diệu với đôi mắt, bờ môi quyến rũ, chính là lợi thế giúp Vy tỏa sáng ở mọi nơi mà cô xuất hiện. 

Mới đây, trong chuyến công tác tại Hà Nội, mỹ nhân sinh năm 2000 có dịp hội ngộ cùng đàn chị là Hoa hậu Ngọc Hân. Hai chị em để mặt  mộc giản dị, đèo nhau đi ăn uống và ngắm phố phường. Tuy vậy, Tiểu Vy vẫn cho thấy được sức hút mãnh liệt của "Nữ thần mặt mộc" bên cạnh đàn chị có nhiều năm kinh nghiệm trong showbiz là Ngọc Hân. 

Empty

Tiểu Vy được đánh giá là một trong những nàng Hoa hậu xinh đẹp nhất Việt Nam.

Empty

Cô nàng vừa có màn đọ mặt mộc với đàn chị Ngọc Hân, và tất nhiên Tiểu Vy luôn là người nổi trội hơn trong mọi khoảnh khắc. 

Empty

Kể cả khi không trang điểm cũng không ai có thể dìm được nhan sắc lộng lẫy của Tiểu Vy. 

Empty

Tiểu Vy hiện là Hoa hậu trẻ nhất nhì Việt Nam, nhiều nhận định cho rằng khoảng 2 3 năm nữa thì nhan sắc của cô nàng sẽ đạt đến đỉnh điểm của sự toả sáng. 

Empty

Mọi đường nét gần như hoàn hảo giúp Tiểu Vy luôn được ca ngợi hết lời. 

Empty

Mỗi khi đi đến trường Tiểu Vy chỉ để mặt mộc thôi cũng đủ khiến mọi ánh nhìn say đắm.

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp Tiểu Vy cho biết: "Mỗi ngày, Vy dùng nước hoa hồng, lotion cho mặt, kem dưỡng mắt, kem dưỡng da, kem dưỡng ẩm cho mặt. Tối nào cũng thực hiện các bước đó đầy đủ. Lâu lâu Vy cũng có đắp mặt nạ để da thêm mịn màng. Tất cả các bước dưỡng da của Vy mất khoảng 15 phút là xong mọi thứ bao gồm cả bôi lotion. Nhìn vậy thôi, nhưng Vy thuộc tuýp người có da khô và không được trắng, nếu không dưỡng thì da không đủ ẩm và bị mốc. Nên dù bận rộn, nhưng tối nào Vy cũng dành thời gian bôi lotion toàn thân". 

Empty

Đôi mắt biết nói, bờ môi căng mộng chính là vũ khí lợi hại nhất của nàng Hoa hậu sinh năm 2000. 

Nhan sắc nổi bật nhưng Tiểu Vy cũng không quá cầu kỳ trong việc trang điểm, cô chỉ makeup khi tham dự các sự kiện giải trí, còn ở đời thường luôn ưu tiên để mặt mộc. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link