Sự thật về mối quan hệ của MC Thảo Vân và bố mẹ chồng cũ

( PHUNUTODAY ) - Dù không còn là dâu con trong gia đình, nhưng MC Thảo Vân vẫn hết lòng quan tâm đến bố mẹ chồng cũ. Mặt khác, bố mẹ Công Lý cũng dành nhiều tình cảm cho cô.

 2 năm trước trong một chương trình truyền hình, bố đẻ của NSƯT Công Lý đã xuất hiện cùng cháu nội - con trai của Công Lý và MC Thảo Vân. Tại đây, bố nghệ sĩ Công Lý đã kể cho cháu nội nghe về chuyện ly hôn của bố mẹ. Qua đó, ông cũng dành nhiều lời tâm sự xúc động về con dâu cũ - MC Thảo Vân. 

Trong dòng cảm xúc nghẹn ngào khó nói lên thành lời, ông Công Vị đã cố kìm những giọt nước mắt khi nhắc đến chuyện đổ vỡ hôn nhân của con trai, và tình cảm thương mến dành cho cô con dâu mà ông bà luôn coi như con đẻ của mình

Ông nói với bé Tít: "Thời kỳ bố mẹ cháu chia tay, ông bà cảm thấy bị sốc. Cảm thấy có gì đó hẫng hụt thay đổi. Ông suy nghĩ nhiều, bà suy nghĩ nhiều. Ông buồn lắm. Cho đến bây giờ, nhắc đến, ông vẫn thương mẹ cháu. Mẹ cháu là một người rất tốt. Thế nên bao giờ ông cũng coi mẹ cháu như con đẻ, con gái, chứ không phải con dâu nữa, dù bố mẹ cháu chia tay rồi. Và ông tin là mẹ cháu cũng hiểu lòng ông".

Bố nghệ sĩ Công Lý nghẹn ngào khi tâm sự về con dâu.

Bố nghệ sĩ Công Lý nghẹn ngào khi tâm sự về con dâu.

Mới đây nhất trong chương trình "Người phụ nữ hạnh phúc" của VTV3, bố mẹ NSƯT Công Lý đã xuất hiện để tặng con dâu cũ món quà. Thực tế trong cuộc sống không phải người phụ nữ nào cũng có được tình cảm tốt đẹp của bố mẹ chồng cũ như MC Thảo Vân. Bởi lẽ ngay cả khi không còn là con dâu, cô vẫn chưa bao giờ ngưng quan tâm và săn sóc ông bà nội của con trai mình.

Thảo Vân bật khóc khi nhìn thấy bố chồng cũ.

Thảo Vân bật khóc khi nhìn thấy bố chồng cũ.

Cho đến giờ nhiều người mới biết, giây phút nhìn thấy bố chồng bật khóc trên sóng truyền hình, MC Thảo Vân còn khóc nhiều hơn ông. Bởi cô hiểu được nỗi lòng của ông bà. Nó không chỉ đơn thuần là câu chuyện tình cảm, mà còn là những điều lo lắng, muộn phiền và trăn trở.

1

MC Thảo Vân bảo rằng cô khóc vì xúc động và cũng khóc vì những điều bản thân luôn cố gắng đã được hiểu thấu.

Cô tâm sự: "Sau khi chia tay anh Lý, điều duy nhất thay đổi là tôi không còn là con dâu của ông bà thôi còn tình cảm thì vẫn thế. Ở một chừng mực nào đó còn hơn ấy chứ vì ông bà nội Tít không coi tôi như con dâu thì có thể coi tôi như con gái. Thực ra, nói coi như con gái cũng chỉ là một cách ẩn dụ thôi, nhưng tôi nghĩ ông bà nội vẫn thương quý 2 mẹ con.

Còn về phía tôi, dù thế nào ông bà vẫn luôn là ông bà nội của Tít. Tôi là mẹ của Tít và đã từng là một phần trong gia đình. Bây giờ vẫn vậy, không phải theo nghĩa này, thì nó sẽ là nghĩa khác.

Quan điểm của tôi chỉ đơn giản thế này thôi. Ông bà đều đã già cả rồi. Thời gian ông bà còn ở được với chúng ta thực ra không còn dài nữa. Thế nên điều quan trọng hơn tất thảy bây giờ là làm được điều gì khiến ông bà vui thì mình cố. Còn những cái khác chỉ là thứ yếu.

Tôi cứ suy từ chính ra đình mình ra, ba mẹ giờ đều không còn nữa, con cái có làm bao nhiêu đi chăng nữa cũng chẳng đủ để có thể bù lại được một phần bố mẹ đã dành cho mình. Tôi luôn coi ông bà nội Tít như bố mẹ của mình. Giờ còn có thể làm gì để ông bà đỡ buồn chút nào thì tốt chút ấy. Chính vì vậy tôi cứ cố gắng thôi".

Bức ảnh bố mẹ chồng cũ của MC Thảo Vân đến thăm nhà con cháu.

Bức ảnh bố mẹ chồng cũ của MC Thảo Vân đến thăm nhà con cháu.

Tuy nhiên, vốn là một người cẩn thận, hay lo xa nên MC Thảo Vân luôn giữ một chừng mực nhất định trong ứng xử với bố mẹ chồng cũ để đỡ gây phiền phức cho ông bà cũng như Công Lý.

"Tất nhiên ở một chừng mực và giới hạn hợp lý, vì nó còn liên quan đến nhiều mối quan hệ khác. Và dù nói thế nào thì đó cũng là một mối quan hệ tế nhị. Nếu không cẩn trọng có thể gây hiểu lầm.

Nói thế thôi, cuộc sống đã trôi qua và giờ anh Lý cũng đã có người mới của mình. Nếu tôi cứ hiện diện trong cuộc sống của ông bà và trong câu chuyện của gia đình anh ấy thì cũng không phải điều hợp lý. Có thể những đều ông bà và tôi làm đều xuất phát từ những mục đích tốt nhưng cũng không nên quá. Nó sẽ trở thnafh không hay.

Rất nhiều người sẽ đặt câu hỏi tại sao lại như thế? Muốn thể hiện gì à? Lúc ấy, sẽ rất khó cho ông bà, cho anh Lý và cả bạn anh ấy nữa.

Vậy nên tôi nghĩ rằng, làm gì cũng nên ngó trước nhìn sau để làm. Bởi đó không chỉ là một mối quan hệ hai chiều đơn thuần, mà nó còn liên quan đến rất nhiều mối quan hệ khác.

Thực sự tôi không ngại những rắc rối, nhưng tôi sợ điều đó sẽ làm buồn ông bà. Mình cũng nên nghĩ một chút cho cảm xúc của người khác để xác định mức độ và giới hạn cho mình. Mặc dù tôi tin ông bà sẽ luôn hiểu tình cảm của tôi như thế nào", MC Thảo Vân tâm sự.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn