7 tuyệt chiêu giúp các bạn gái đi giày cao gót không bị đau chân, luôn tự tin sải bước

( PHUNUTODAY ) - Giày cao gót là món đồ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, nhưng nếu đi thường xuyên bạn sẽ bị đau chân, lên bọng nước. Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp ngăn ngừa điều đó.

Dán urgo

Là cách phổ biến nhưng việc dán băng urgo vào gót chân lại cực hiệu quả, đặc biệt khi bạn đi giày cao gót hay giày da cứng. Không chỉ giảm ma sát mà nó còn giúp chân bạn đỡ phồng rộp.

Tận dụng phấn rôm

Chỉ cần đổ lượng phấn rôm vừa đủ vào trong giày, bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu nữa. Đặc biệt, cách này sẽ hiệu quả hơn nếu bạn không đi tất.

Dùng miếng lót silicon giảm độ cọ xát của chân với giày

Dùng miếng lót silicon giảm độ cọ xát của chân với giày

Dùng tất cổ ngắn và máy sấy

Nếu giày quá chật, bạn sấy nóng tất trong vài phút rồi đi giày cùng tất. Nhiệt độ cao từ đôi tất sẽ giúp giày của bạn được nới rộng đáng kể.

Dùng tất cổ ngắn và máy sấy

Nếu giày quá chật, bạn sấy nóng tất trong vài phút rồi đi giày cùng tất. Nhiệt độ cao từ đôi tất sẽ giúp giày của bạn được nới rộng đáng kể.

Dùng những miếng dán cá nhân để giảm phồng rộp khi đi giày

Dùng những miếng dán cá nhân để giảm phồng rộp khi đi giày

Dùng lăn khử mùi

Để giảm ma sát của giày mới, bạn có thể dùng lăn khử mùi dạng thỏi, thoa đều vào gót chân hay những vùng dễ bị tổn thương. Mẹo này thích hợp với những ai hay đi cao gót hoặc giày búp bê.

Dán miếng lót silicone vào gót giày

Nếu cách dán urgo vẫn không thể giúp bạn đỡ bị trầy xước thì hãy thử mua miếng lót silicone siêu nhỏ này dán vào gót giày xem sao. Nó có hiệu quả cực cao trong việc giảm ma sát đấy.

Bạn có thể tận dụng lăn khử mùi để tránh đau chân khi đi giày cao gót

Bạn có thể tận dụng lăn khử mùi để tránh đau chân khi đi giày cao gót

Dán băng dính vào ngón áp út và ngón giữa

Nghe thì có vẻ kỳ lạ nhưng nếu dùng băng dính dán ngón áp út và ngón giữa lại với nhau thì bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi đi giày cao gót bít mũi nữa.