4 con giáp nữ độc thân là công chúa, lấy chồng xong đổi vận làm OSIN, hôn nhân khổ sở trăm bề

( PHUNUTODAY ) - Những tưởng 4 nàng giáp này sinh ra đã mang mệnh phú quý nhưng sau khi lấy chồng, bỗng chốc họ lại mang số khổ.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi vốn có số mệnh giàu sang, từ khi lọt lòng đã hưởng không ít phúc đức của cha mẹ mà xinh đẹp, giỏi giang. Từ nhỏ tới lớn họ sống không phải lo lắng, thiếu túng thứ gì, luôn được người thân chiều chuộng, chăm sóc, bao bọc khiến ai cũng phải ghen tị. Mùi khi trưởng thành cũng có công ăn việc làm ổn định, có tài sản riêng và cũng trải qua vài mối tình.

Cứ ngỡ đời Mùi vẫn mãi hanh thông như thế, tuy nhiên chỉ ngay sau khi bước chân vào hôn nhân, cuộc đời Mùi bỗng xoay chuyển hoàn toàn. Vợ chồng Mùi liên tục xảy ra tranh cãi, bất đồng, thậm chí chồng Mùi còn có tính “vũ phu” khiến Mùi vô cùng mệt mỏi. Cuộc sống gia đình dần trở nên thiếu thốn, Mùi phải một tay kiếm tiền, một tay nuôi dạy con cái rất khổ sở.

con-giap---Copy-1

Tuổi Sửu

Sửu có thể không sinh ra trong gia đình giàu có nhưng lại là người có mệnh “phú quý” do cha mẹ sống hướng thiện, được trời ban phước lộc cho đời con cháu. Gia đình Sửu có kinh tế ổn định, yêu thương lẫn nhau nên Sửu rất hạnh phúc. Họ cũng là người chăm chỉ, thông minh nên có thể dễ dàng tìm cho mình một công việc thuận lợi, có thu nhập đáng kể.

Nhờ bản tính lương thiện, thật thà, Sửu được lòng không ít nam giới. Thế nhưng, dường như đường hôn nhân đến với họ không được may mắn cho lắm. Sau bao nhiêu người, Sửu lại chọn cho mình một người đàn ông bình thường nhưng lại quá tầm thường.

Chồng họ không những không làm ăn gì, chỉ suốt ngày chơi bời lại còn sống ỷ lại để Sửu phải chăm lo hết mọi việc. Khi còn độc thân, Sửu dư giả có của ăn của để bao nhiêu thì sau khi lấy chồng cũng hết sạch, thậm chí vận đen bắt đầu đeo bám, Sửu vất vả làm lụng được bao nhiêu đều bị chồng lấy sạch, quá tàn nhẫn.

Tuổi Thân

Nằm trong danh sách những con giáp lấy chồng xa sẽ khổ không thể quên kể tới tuổi Thân. Thân vốn là người có cá tính mạnh, yêu thì yêu hết lòng nhưng 1 khi đã chán rồi thì chẳng có gì níu được.

cach_chon_mau_son_hop_voi_khuon_mat_01

Lấy chồng xa quả là 1 quyết định táo bạo khi cá tính của Thân đôi khi sẽ làm mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu bất hòa. Thân lại là con giáp nữ không chịu được khổ cực nên chắc chắn sẽ rất khó sống ở nơi đất khách quê người.

Dù có chồng luôn bên cạnh, Thân vẫn cảm thấy cô đơn, nhiều khi muốn về với mẹ nhưng lại không thể. Ngoài ra, thiếu sự hậu thuẫn của bố mẹ mà Thân khó thành công trong cuộc sống, việc lấy chồng xa khiến cuộc đời Thân rẽ sang 1 hướng khác.

Tuổi Mão

Nhắc tới Mão là nhắc tới người phụ nữ sinh ra đang mang mệnh số hưởng, nữ vương quyền quý. Tuy bố mẹ không có của những Mão đã tự lực cánh sinh, cộng thêm được quý nhân phù trợ nên sớm thành công trong sự nghiệp, nguồn tài chính ổn định, vui vẻ bên người thân, bạn bè. Mão cũng được nhiều người để ý, tán tỉnh.

Mọi thứ chỉ tuyệt đẹp tới khi Mão kết hôn, chồng của họ bỗng chốc thay đổi, thơ ơ với vợ con, thường xuyên ra ngoài chơi bời, giao lưu bạn bè. Mão bắt đầu sống trong đau buồn, hối hận mà suy nhược cơ thể. Hơn nữa, người chồng của Mão chắc chắn sẽ lừa dối, phản bội họ khiến cho cuộc hôn nhân nhanh chóng tan vỡ, đường ai nấy đi.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT