8 đặc trưng của người phụ nữ giàu sang phú quý điển hình

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học, chỉ cần xem ngũ quan trên khuôn mặt là có thể đoán biết được phúc khí của một người. Vì thế, nếu có nét tướng đẹp của phụ nữ dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thành công từ hai bàn tay trắng, giàu sang phú quý không ai bằng.

1. Đầu tròn trán bằng

Đây là tiêu chuẩn đánh giá cơ bản nhất trong tướng mặt, chủ quan sự nghiệp và tài vận. Đương nhiên trước tiên là phải xem xét hình dáng đầu của người phụ nữ, lấy tiêu chuẩn hình tròn đẹp nhất, tránh kiểu dầu có góc cạnh, vết lõm quá rõ, kiểu trán tốt nhất nên lấy kiểu trán tròn trịa là đẹp nhất. Nếu trán xuất hiện hiện tượng lồi lõm và vết chàm mờ không sáng sẽ khiến bản thân người phụ nữ đó gặp phải những trở ngại nhất định trên đường công danh.

co-net-tuong-lam-giau-nay-phu-nu-thanh-cong-tu-hai-ban-tay-trang-tai-loc-ngap-nha-02

2. Xương nhỏ thịt mềm

Xương nhỏ là chỉ xương cốt nhỏ nhắn, không xuất hiện hiện tượng ghồ ghề, chỉnh thể cơ thể được coi là cân đối. Còn thịt mềm là chỉ da dẻ có tính đàn hồi, không xuất hiện những vùng da chai cứng. Người phụ nữ có xương nhỏ thịt mềm thường là những người có vận khí tốt, là người may mắn trong đường đời.

3. Vành tai dày, lỗ tai lớn

Tai phụ nữ có đặc điểm này tức là phúc họa phú quý, lỗ tai đường viền rõ ràng, vành tai dày dặn chỉ người có phúc phận, rất tốt. Người này có thể ban đầu không có địa vị hay tiền bạc gì đáng kể cũng chẳng có quan hệ xã giao rộng rãi khắp nơi.

Người có kiểu tai này thường rất thông minh, lỗ tai lớn thì rộng lượng, bao dung. Hình dáng vành tai càng lớn thì càng có phúc khí, là người có lý trí mạnh mẽ, ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá cái mới. Người này cũng rất sáng suốt, phân biệt rõ trắng đen phải trái, có sức khỏe tốt, có cá tính và vô cùng cẩn thận. Trong công việc rất tập trung, làm đến nơi đến chốn, có nhiều ý tưởng sáng tạo, sự nghiệp ắt sẽ thành công.

Trong kinh doanh làm ăn thì nhờ phúc khí của bản thân, được vận may ưu ái nên gặp cơ hội mà phất lên, có được cả cải danh vọng dù số vốn ban đầu bỏ ra không hề có. Có thể nói đây là tướng mạo phát đạt nhanh chóng.

4. Phần cằm đầy đặn, tròn trịa

Có nét tướng đẹp của phụ nữ này không chỉ giàu sang quyền quý, mà còn là nét vượng phu ích tử, mang lại may mắn cho bản thân và cả sự nghiệp của chồng.

Người sở hữu cằm đầy đặn, tròn trịa là người có vận may, càng về sau càng tốt, thành công, phát đạt mà không cần phải trả giá quá nhiều. Địa vị, của cải ,tiền bạc đều có cả. Đây là tướng mặt tay trắng dựng nghiệp rất điển hình, tuổi trẻ bỏ công bỏ sức về già được hưởng, thành công muộn nhưng vô cùng rạng rỡ.

5. Miệng rộng, khóe miệng nhếch cao

Người phụ nữ này có khả năng làm việc tốt và quan hệ xã giao rộng rãi. Người sở hữu khóe miệng rộng và hướng lên trên làm việc rất lạc quan lại biết ăn nói, khả năng dùng miệng kiếm tiền vô cùng tốt. Chỉ dựa vào ba tấc lưỡi có thể từ không có gì mà dựng thành đại nghiệp.

Đây chính là cao thủ trong các cuộc đàm phán thương lượng chuyện làm ăn, luôn nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo và có thể ra ngoài tự tung hoành. Phương diện nhân duyên hài hòa, kết bạn khắp nơi, hợp tác làm ăn, từ đó thu được lợi nhuận và đạt được thành tựu.

6. Tóc đen, môi đỏ

Là chỉ người phụ nữ có tóc màu đen nhánh, đôi môi đỏ hồng là tốt, kỵ nhất mái tóc như cỏ khô vàng và hai môi nứt nẻ. Người phụ nữ có mái tóc đen môi đỏ vào thời kỳ trung niên vận thế ổn định, phát triển, đồng thời thường được người khác giúp đỡ mà đạt được thành công.

7. Lông mày thanh tú

Lông mày thanh tú là lông mày mảnh, sáng rõ, không thô, không quá đen là tướng tốt của phụ nữ. Người tướng này là người phúc hậu, ngoại hình ưa nhìn, mang vận khí giàu sang cho cả gia đình.

Người này không sợ khổ nhọc, chăm chỉ chịu khó, chấp nhận trả giá, tích lũy từ chuyện nhỏ để theo đuổi mục tiêu của bản thân. Một khi họ đã quyết định thì sẽ kiên trì tới cùng, không bao giờ thay đổi. Chính nhờ sự cố gắng mà dốc sức làm việc sẽ từ trắng tay làm nên sự nghiệp đáng ghi nhận, thu được quả ngọt.

8. Tướng mũi đẹp

Theo tướng số, mũi là phu tinh của người phụ nữ, mũi thẳng tròn trơn, hai cánh mũi đầy đặn là người phụ nữ có tài vận vượng phát, hơn nữa lại được chồng yêu thương hết mực. Người phụ nữ sở hữu nét tướng này là người thành công lớn trong sự nghiệp, đồng thời cũng là cánh tay đắc lực hỗ trợ bạn đời trên con đường công danh. Ảnh: azg168.cn.

9. Nhân trung dài

Nhân trung đại diện cho khả năng sinh sản của người phụ nữ. Nếu nhân trung dài sâu thì khả năng sinh sản tốt, có thể sinh ra những đứa con khỏe mạnh, thông minh, hơn nữa lại rất hiếu thuận, đặc biệt sẽ thành công trong cuộc đời về sau. Cũng theo tướng số học, nhân trung còn được gọi là “Thọ Đường”, nếu người phụ nữ có nhân trung dài tức là người trường thọ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link