7 loại thức uống detox giúp thanh nhiệt, giải độc trong mùa hè: Chị em cứ uống là da đẹp, dáng thon

( PHUNUTODAY ) - Vào mùa hè, bổ sung các loại nước detox từ rau củ không chỉ giúp tăng cường dưỡng chất cho cơ thể mà còn có tác dụng tốt đối với vóc dáng và làn da.

Nước chanh

Chanh chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể. Uống nước chanh detox là một biện pháp đem lại hiệu quả tốt và tiết kiệm. Canh chứa axit ascobic giúp thanh lọc máu và thải độc cơ thể.

Bạn chỉ cần cho vài thìa nước cốt chanh pha vào nước ấm rồi thêm mật ong là đã có một cốc nước detox tuyệt vời cho cơ thể.

Trà bồ công anh

Loại trà này chứa nhiều sắt, canxi, vitamin A, kali tốt cho sức khỏe. Trà bồ công anh có tác dụng lợi tiểu giúp thải độc, thanh lọc cơ thể.

Nước ép rau

Các loại rau chính là "thần dược" của sức khỏe vì chúng chứa lượng vitamin và khoáng chất vô cùng dồi dào. Bạn có thể chọn cải xoăn, rau chân vịt để ép lấy nước uống. Cải xoăn chứa chất chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Chất diệp lục trong rau chất vịt giúp gan và ruột đào thải độc tố.

7-loai-nuoc-detox-co-the-01

Trà bạc hà

Trà bạc hà có thể giúp giảm tình trạng đầy hơi, khó tiêu, làm vết thương mau lành, tăng cường sức khỏe thần kinh. Ngoài ra, loại trà này còn có tác dụng trị đâu họng, giúp thư giãn các cơ và làm da sáng khỏe hơn.

Nước ép táo

Nước ép táo tươi giàu chất chống oxy hóa tự nhiên, hỗ trợ việc đào thải độc tố ra khỏi gan và thận. Ngoài ra, loại nước này còn giúp bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, giúp chống lại các tác động xấu của môi trường.

Nước ép cà rốt

Cà rốt giàu vitamin A, sắt và các chất chống oxy hóa. Uống nước ép cà rốt giúp chị em đối phó với các vấn đề tiêu hóa mà còn đẩy lùi các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa.

Nước ép dưa leo, kiwi

Dưa leo chứa 90% là nước, ngoài ra còn có các vitamin và khoáng chất giúp cơ thể hạ nhiệt nhanh chóng. Kết hợp dưa leo và kiwi là lựa chọn tuyệt vời để bổ sung dưỡng chất, giúp cơ thể thanh lọc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn