4 dấu hiệu chứng tỏ bạn là người phụ nữ cô đơn trong chính căn nhà của mình

( PHUNUTODAY ) - Nếu có những đặc điểm này, bạn chắc chắn là người phụ nữ khổ tâm, dễ cảm thấy cô đơn, buồn tủi.

3 dấu hiệu của người phụ nữ cô đơn

Bạn thường thức khuya hoặc thích bóng tối

Phụ nữ cô đơn thích màn đêm cũng cũng sợ màn đêm. Những người cô đơn, họ thức khuya nhưng không phải để làm việc, họ chẳng làm gì cả. Họ có thể trầm ngâm, có thể ngồi thừ trước màn hình máy tính hay trằn trọc mải miết trên giường với cái đầu rỗng tuếch.

Thậm chí, thức khuya hay không thể chợp mắt trở thành một thói quen của bạn. Phụ nữ cô đơn thường càng thấy trống trải khi đêm về. Suy nghĩ không thể dừng, cảm xúc cứ mênh mang. Cũng chính vì thế mà khi càng cô đơn, bạn càng sợ đêm xuống. Bóng tối khiến bạn thấy bất an.

Đôi khi bạn thích một mình, nhưng đôi khi cũng sợ cảm giác một mình

Bạn có thể làm mọi thứ 1 mình, mặc dù bạn sợ điều đó. Có những lúc, bạn cảm thấy việc ở 1 mình khiến bạn  suy nghĩ và trăn trở hơn. Nỗi buồn có thể bao vây lấy bạn, khiến bạn cảm thấy tuyệt vọng. Cô đơn cho bạn cảm giác an toàn, nhưng cũng bất an.

phu-nu-co-don-phunutoday-1

Bạn từng mất niềm tin vào những người bạn tin tưởng nhất

Phụ nữ một khi bị phản bội, dù là trong tình yêu hay cuộc sống, sẽ càng có cảm giác đề phòng. Phụ nữ càng cô đơn chính là vì không còn muốn đặt lòng tin vào người khác. Nhưng sự cô đơn lúc ấy cũng sẽ khiến bạn thấy mệt mỏi. Khi một mình, không đặt quá nhiều tin tưởng hay yêu thương vào ai, bạn sẽ an toàn khi không sợ bị tổn thương. Không có bạn đồng hành, không có người chia sẻ, sẽ có lúc bạn thấy bơ vơ, thậm chí là lạc lõng.

Có phải phụ nữ thành đạt thường cô đơn? 

Người phụ nữ thành đạt thường rất cô đơn. Họ cô đơn với cuộc sống, công việc họ từng cho là quan trọng. Để rồi đến khi đứng trên ngưỡng cửa của danh vọng, họ giật mình nhận ra mình đã quá cô đơn, cô đơn trên chính đỉnh danh vọng của mình.

Khi người ta quá cô đơn, họ thường tìm cho mình một nơi nào đó có thể dựa dẫm, ủi an. Cô đơn làm người ta mù quáng, họ nắm lấy bất kì bàn tay nào kề cạnh, bất chấp nó có thực sự dành cho mình hay không. Thế, họ chọn lầm người. Người cô đơn lại càng cô đơn hơn, cô đơn trong vòng tay một người xa lạ họ vô tình nắm lấy vào một chiều mưa.

phu-nu-co-don-phunutoday-2

Những người phụ nữ thành đạt đáng thương hay đáng trách? Chúng ta chẳng có quyền phán xét. Họ có thể thành đạt, được bao người nể trọng, cung kính nhưng cuối cùng, họ vẫn chỉ là một người phụ nữ yếu đuối và cần được quan tâm. Hãy trân trọng, yêu thương họ bằng tất cả sự thấu hiểu và nhẫn nại, bởi không người phụ nữ nào cô đơn bằng những người phụ nữ thành công.

Hơn ai hết, họ hiểu được nỗi đau và nỗi cô đơn của chính mình. Họ đã quen với việc để nỗi đau gặm nhấm từng ngày. Hãy đến và xoa dịu vết thương đang ngày một lớn nhanh trên trái tim đầy thương tổn, hãy để hoa tươi nở trên tim em khô cằn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT