8 kiểu giày giúp nàng có bàn chân to che khuyết điểm và tự tin sải bước

( PHUNUTODAY ) - Những đôi giày dưới đây chắc chắn nó sẽ mang lại cảm giác thích thú, thoải mái, vừa ý cho các nàng có bàn chân to đấy nhé!

Những cô nàng sở hữu bàn chân to rất ngại ngùng khi chọn mua giày dép bởi nhiều đôi giày có thể làm cho đôi chân của bạn trông thô hơn và không được mượt mà, quyến rũ. Nhưng đừng lo lắng những mẫu giày gợi ý cho bạn dưới đây thì chắc chắn đôi chân to của bạn sẽ không còn là vấn đề nữa nhé!

Giày mũi nhọn là lựa chọn số 1

Những cô nàng chân to tránh chọn giày mũi tròn hoặc mũi vuông mà hãy kết thân với những đôi giày mũi nhọn. Giày mũi nhọn tạo cảm giác đôi chân thuôn dài hơn và tránh được vẻ to thô của bề ngang. Bạn có thể chọn những đôi giày cao gót mũi nhọn hoặc những đôi giày búp bê đế bệt. Mũi nhọn không bao giờ lỗi mốt mà vô cùng thời trang, phong cách và cuốn hút. Những đôi giày cao gót mũi nhọn sẽ giúp đôi bàn chân của bạn thon gọn và dài hơn đấy nhé!

chon-giay-cho-nang-chan-to_2

Boots khuy cài

Những cô nàng sở hữu bàn chân to nên chọn boots khuy cài để dễ di chuyển và vận động hơn cũng như che đi những khuyết điểm của bàn chân to.

7-best-wide-fit-boots-women-160033351

Giày sandal cao gót chữ T

Giày sandal cao gót chữ T là tên gọi của những đôi xăng đan, cao gót có phần quai hình chữ T. Một đoạn quai thẳng nối từ mũi tới cổ chân giúp đôi chân người đi thêm mảnh mai và tạo cảm giác chân nhìn dài hơn.

Cùng với sự chắc chắn và thanh mảnh dễ kết hợp, T-strap dáng bệt lẫn cao gót được rất nhiều ngôi sao thời trang yêu thích. Sự góp mặt của phần quai dọc có tác dụng tập trung ánh mắt của người nhìn đi theo chiều dọc, chính vì thế nó làm lạc hướng chú ý khỏi bàn chân thô và giúp đôi chân có phần dài hơn so với khi chủ nhân đi xăng đan chỉ có quai ngang.

giay_xang_dan_chu_t3

Giày cao gót đế thô hoặc giày đế xuồng

Một lựa chọn khác dành cho các cô nàng có bàn chân to là những đôi giày cao gót với phần gót thô, to bản hoặc giày đế xuồng. Những chiếc đế to thô này sẽ giúp cân bằng kích cỡ của bàn chân bạn và khiến nó nhìn hài hòa hơn. Ngoài ra những đôi giày này còn rất hợp để phối cùng các trang phục mùa hè, ví dụ như váy đầm xòe, quần shorts, váy maxi hay váy chữ A. Không những thế, diện những đôi giày này còn rất chắc chân và giúp bạn tự tin sải bước xuống phố đông.

chon-giay-cho-nang-chan-to_4

Giày màu nude

Những đôi giày màu nude gần giống với màu da chân nên đánh lừa thị giác giúp đôi chân thon gọn và dài hơn. Hơn nữa giày màu nude còn dễ phối đồ và tôn dáng cho mọi cô gái. Bạn nên chọn những đôi giày nude kết hợp mũi nhọn hay giày nude xăng đan sẽ là những đôi giày lý tưởng giúp đôi chân thon gọn và nuột nà hơn nhé!

giay_cho_nang_chan_to3

Giày xăng đan có nhiều khoảng hở

Góp mặt vào danh sách những đôi giày dành cho những nàng chân to là sandals với nhiều khoảng hở giúp đôi chân "kém thon" của bạn trở nên thon gọn hơn. Mùa hè, bạn gái sẽ cảm thấy thoải mái khi diện những đôi giày sandal cao gót. Những đôi sandal cao gót buộc dây, vạt chéo, vạt dọc sẽ giúp thu gọn chu vi bề mặt bàn chân bạn khiến chúng nhìn nhỏ hơn hẳn bình thường.Ngoài ra những đôi sandals cao gót với nhiều khoảng hở với những phần hở sẽ tạo cho bạn cảm giác không gò bó bí bách thoải mái tự nhiên hơn. Vậy bạn còn chờ gì mà không sở hữu ngay cho mình một đôi sandals cao gót với nhiều khoảng hở nhỉ.

ao-tay-chuong_99158e95-0450-4c08-4bb6-4a2399ff4643

Boots da đế bằng

Đôi boots da đế bằng vừa mang đến cho bạn vẻ đẹp cổ điển lại vừa thanh lịch, tao nhã vừa che được nhược điểm bàn chân ngoại cỡ của mình.

5-best-wide-fit-boots-women-160014241
Theo:  xevathethao.vn copy link