Gợi ý trang phục "cực xinh" cho bạn gái đi dự tiệc dịp đầu năm

( PHUNUTODAY ) - Bài viết dưới đây là những gợi ý giúp các nàng chọn lựa cho mình trang phục khoe vóc dáng hoàn hảo khi tham dự tiệc mùa xuân.

Mùa lễ hội là thời điểm lên ngôi của chất liệu sequin. Ánh kim bắt sáng của sequin giúp phái nữ trở nên nổi bật hơn. Không chỉ phù hợp với những buổi tiệc đêm, khi kết hợp giữa áo len, chân váy và giày cao gót, trang phục sequin, metallic còn giúp những nàng có chiều cao khiêm tốn trông thon và cao hơn.

mix-do-phong-cach-cho-nhung-ngay-tiec-tung-dau-nam1-2019-02-12-16-55

Nếu có dáng người chuẩn, một chiếc váy sequin ôm sát thân và phối cùng giày cao gót sẽ giúp bạn có một set đồ ấn tượng cho những buổi tiệc tùng đầu năm. Lưu ý: do chất liệu ánh kim vốn đã quá nổi bật nên bạn cần tránh phối quá nhiều phụ kiện ánh kim.

mix-do-phong-cach-cho-nhung-ngay-tiec-tung-dau-nam2-2019-02-12-16-55

Tiết trời se lạnh của ngày đầu năm rất thích hợp để bạn khoe dáng trong set đồ ấm áp gồm áo len cổ chui, chân váy ngắn, quần legging và boots/sneaker.

mix-do-phong-cach-cho-nhung-ngay-tiec-tung-dau-nam3-2019-02-12-16-56

Vải ren trở thành chất liệu thiết kế được ưa chuộng trong nhiều năm nay. Bước sang năm 2019, chất liệu ren tiếp tục được phái đẹp yêu thích. Thế mạnh của ren là toát lên vẻ đẹp quý phái và quyến rũ, do đó, đa phần những chiếc váy dạ hội được yêu thích đều lấy ren làm chất liệu chủ đạo.

Dáng váy dạ hội năm nay tiếp tục là đầm ôm sát gợi cảm, giúp bạn gái có số đo 3 vòng mơ ước phát huy được lợi thế vóc dáng. Thân váy khá kín đáo với cổ áo may sát, cánh tay bồng xòe nữ tính và điệu đà.

chon-trang-phuc-quyen-ru-cho-tiec-dau-nam-moi-ed5a61

Nếu muốn nổi bật thì không gì có thể qua được đầm đỏ. Bạn có thể chọn kiểu đầm cổ đổ để khoe khuôn ngực gợi cảm hoặc một trang phục trễ vai, giúp bạn vừa nổi bật, vừa quyến rũ, nữ tính.

mix-do-phong-cach-cho-nhung-ngay-tiec-tung-dau-nam4-2019-02-12-16-56

Sự kết hợp áo khoác oversize - sơ mi/thun - quần jeans - boots được xem là set đồ vừa dễ chịu, vừa năng động cho những cuộc du xuân xa.

mix-do-phong-cach-cho-nhung-ngay-tiec-tung-dau-nam5-2019-02-12-16-56

Với những người thích phong cách menswear, một chiếc blazer dáng rộng cùng một đôi boots cổ cao hút mắt là lựa chọn thích hợp.

mix-do-phong-cach-cho-nhung-ngay-tiec-tung-dau-nam6-2019-02-12-16-56

Những chiếc áo sơ mi công sở đã quá quen thuộc với bạn trong suốt 1 năm vừa qua? Vậy, hãy cất những trang phục này vào tủ áo. Thay vào đó là những chiếc áo xuyên thấu đính hạt hoặc áo hai dây camisole thanh lịch để thoải mái tận hưởng không khí lễ hội. Thêm vào đó, cần tận dụng những chiếc áo khoác dạ hay vest tuxedo để tạo vẻ sang trọng cho bộ trang phục.

mix-do-phong-cach-cho-nhung-ngay-tiec-tung-dau-nam7-2019-02-12-16-56

Khi nhắc đến váy peplum ai cũng nghĩ ngay đến các cô nàng công sở thanh lịch. Nhưng ngày nay, peplum cũng chính là kiểu áo đầm dự tiệc được phái đẹp để tâm. Các bạn nên chọn những chiếc váy với thiết kế hơi cách điệu một chút, thông thường cánh chị em sẽ chọn những mẫu váy peplum cúp ngực hay peplum dáng dài ôm sát cơ thể để thêm phần quý phái.ới 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link