NSƯT Chiều Xuân gây sốc với nhan sắc U60, "bất phân thắng bại" cùng Hà Kiều Anh trong váy đỏ

( PHUNUTODAY ) - Dù đã 52 tuổi nhưng diễn viên Chiều Xuân vẫn đẹp mặn mà và sở hữu gu thời trang trẻ trung đến khó tin.

Sáng 16/2 vừa qua, dàn ngôi sao nổi tiếng đã tề tựu tại một sự kiện khai xuân ở Hà Nội. Ngoài sự xuất hiện của hàng loạt những cái tên  đình đám gồm Hoa hậu Hà Kiều Anh, hoa hậu Trần Bảo Ngọc, MC Phan Anh, Người đẹp Thùy Dương - vợ diễn viên Minh Tiệp, Hoa hậu Áo dài Phí Thùy Linh, MC Thái Dũng, NSND Hoàng Dũng (người phán xử)… nhân vật được chú ý nhất phải là NSƯT Chiều Xuân.

Ở tuổi 52, NSƯT Chiều Xuân khiến mọi ánh nhìn 'thảng thốt' vì độ trẻ đẹp đến 'khó tin'. Rực rỡ trong chiếc đầm đỏ với thiết kế gợi cảm nhưng rất sang trọng, chị khoe làn da mịn màng căng mọng và vóc dáng đầy đặn quyến rũ.

Empty

NSƯT Chiều Xuân gây choáng vì nhan sắc trẻ trung, lộng lẫy dù đã 52 tuổi. Chị tự tin diện váy đỏ trễ vai gợi cảm không thua kém đàn em.

Cánh phóng viên trở nên bận rộn hơn khi sự có mặt của nữ diễn viên đã hút chặt mọi ánh nhìn vì sự tươi trẻ cuốn hút của mình. Rất nhiều khán giả tham dự chương trình dành lời khen cho chị. Khó mà tin được đã ngoại ngũ tuần và lên chức bà ngoại nhưng Chiều Xuân vẫn đẹp đến nao lòng và vô cùng tự tin diện những trang phục trẻ trung, gợi cảm không thua kém đàn em.

Empty

Nữ diễn viên ghi điểm vì màu son cùng tông với váy.

Empty

Khoảnh khắc trẻ đẹp nao lòng của người đẹp làng điện ảnh.

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình, NSƯT Chiều Xuân cho hay, chị tập luyện yoga đều đặn, ăn nhiều rau xanh, trái cây, gạo lứt, thịt trắng như gà, cá. Nhưng ở tuổi ngũ tuần, điều khiến chị tâm đắc nhất đó là giữ gìn một nền da sạch, thuần và lành mạnh.

Để bảo dưỡng nhan sắc, kéo dài tuổi trẻ, NSƯT Chiều Xuân tự đặt ra quy tắc tuyệt đối không dùng các chất có độ cồn mạnh, không thức khuya, không 'cày phim' thâu đêm suốt sáng là cách chị giữ cho làn da sáng không bị xạm. Các bài mát-xa cổ truyền vẫn được chị lưu giữ và áp dụng thường xuyên.

Empty

Phương pháp sống lành mạnh và gu thời trang trẻ trung giúp Chiều Xuân trẻ hơn tuổi thật.

Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng là một trong những "nam châm" thu hút ống kính phóng viên tại sự kiện. Nhan sắc của hoa hậu Việt Nam năm 1992 gây xốn xang vì vẻ mặn mà. Cô mặc váy đỏ cam nổi bật khoe khéo vòng eo thon gọn và thân hình mảnh mai nhờ giảm cân thành công. 

Empty

Hoa hậu Việt Nam năm 1992 sang trọng và nổi bật trong chiếc đầm bó màu đỏ cam.

Empty

Chuỗi hạt ngọc trai và kiểu tóc cổ điển khiến người đẹp thêm phần quý phái.

Empty

Hà Kiều Anh bên MC Phan Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link