8 kiểu trang phục đã lỗi thời khiến người mặc già nua trông thấy, chị em nhất định phải tránh

( PHUNUTODAY ) - Bạn biết không, trang phục như 1 con dao hai lưỡi. Theo đó, nếu biết cách ăn diện thì trông bạn sẽ đẹp lên tức thì. Thế nhưng, nếu chọn phải những món đồ đã lỗi mốt dưới đây thì chắc chắn các nàng sẽ già nua đi vài chục tuổi khiến ai nhìn cũng ngán ngẩm lắc đầu.

Đồ ren làm bằng sợi tổng hợp

8

Đồ ren chưa bao giờ ngừng hot. Chiếc váy ren sẽ làm bạn trở nên quyến rũ và nữ tính hơn rất nhiều. Tuy nhiên, khi lựa đồ ren, hãy chú ý tới chất liệu ren nhé. Ren làm bằng vải tổng hợp sẽ rất rẻ tiền, nhìn nhăn nhúm và khiến bạn khó chịu khi mặc. Hãy lựa chọn những loại vải ren mềm mại, mang lại sự thoải mái và tự tin cho bạn.

Giày độn đế gót ẩn

7

Giày độn đế gót ẩn sẽ khiến chân bạn nhìn vô cùng kỳ cục và không hề hợp thời trang một chút nào. Hãy thử những đôi giày thể thao độn đế như hình bên phải, chúng vừa hợp thời trang vừa dễ dàng phối với quần jeans hay váy, lại cũng có tác dụng làm bạn cao thêm nhiều nữa chứ.

Len được làm từ sợi tổng hợp acrylic

5

Những chiếc áo len được làm từ sợi tổng hợp acrylic sẽ rất dễ dão ra sau khi giặt, hơn thế nữa, chúng cũng không ấm mấy, vậy nên tốt nhất bạn đừng mua những chiếc áo len acrylic ra nhé. Nếu có điều kiện, hãy mua cho mình những chiếc áo len cashmere, bởi chúng thật sự ấm áp và bền. Nếu không, bạn nên mua áo len có tỉ lệ sợi tổng hợp nhỏ thôi nhé.

Chân váy làm bằng chất liệu polyester

4

Váy maxi là một loại váy không thể thiếu của chị em bởi chúng mang lại sự quyến rũ, nữ tính và vô cùng hợp thời trang. Tuy nhiên, bạn cần chú ý tới việc lựa chọn chất liệu của chân váy maxi. Tốt nhất không nên chọn loại vải polyester bởi chúng sẽ không đủ mềm mại và khiến bạn cảm thấy khó chịu khi mặc. Hãy chọn chân váy bằng vải lanh, demin hoặc lụa tự nhiên, bạn sẽ cảm thấy tự tin và sang hơn nhiều đấy.

Quần Alibaba

3s

Quần alibaba chỉ hợp khi bạn đi tập yoga hoặc khiêu vũ, còn lại bạn không nên mặc quần này để đi chơi hay dạo phố. Hãy chọn một chiếc quần suông dài đến mắt cá chân để khoe mắt cá chân xinh đẹp và khiến chân bạn nhìn dài hơn.

Quần jeans có phéc-mơ-tuya ở mông

3b

Quần jeans có phéc-mơ-tuya ở mông đã từng rầm rộ một thời nhưng giờ chúng đã đi vào dĩ vãng bởi sự thô tục và bất tiện của chúng. Sự cổ điển vẫn luôn là lựa chọn tốt nhất cho bạn, những chiếc quần jeans thông thường cũng đủ phá cách và cá tính nếu bạn biết lựa chọn và phối đồ.

Áo khoác lửng tới ngang ngực

2a

Áo khoác lửng ngang ngực đã không còn hợp mốt nữa và giờ đây, hiếm ai còn mặc chúng. Hãy chọn những chiếc áo khoác ngắn dài tới eo, nó sẽ khiến bạn nhìn cực phong cách. Bạn có thể mặc với quần jeans, váy hoặc chân váy cạp cao đều rất ổn đấy.

Kẹp tóc đính đá sơn vàng

1a

Những chiếc kẹp tóc đính đá được sơn vàng hoặc trang trí bằng ngọc trai kim cương giả sẽ khiến bạn nhìn trông thật quê mùa. Sự đơn giản làm nên sự sang trọng, thay vì dùng những chiếc kẹp tóc rườm rà như vậy, hãy mua những kẹp tóc đơn giản, dạng mảnh với các hình thù khác nhau như hình vuông hay hình tròn chẳng hạn.

Những kiểu trang phục trên có thể đã từng làm mưa làm gió tại thời điểm trước. Thế nhưng đến nay, chúng đã không còn hợp thời và có thể làm cho bạn già nua đi trông thấy. Chính vì vậy, mặc gì thì mặc chị em hãy tránh ngay 8 items trên nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link