Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi xuất hiện với thân hình gầy gò đáng báo động

( PHUNUTODAY ) - Diện áo hai dây, Ninh Dương Lan Ngọc khiến người xem giật mình khi để lộ phần ngực chỉ còn da bọc xương.

Ít giờ trước, trên Instagram, Thúy Ngân đăng tải hình ảnh đi ăn cùng Trương Thế Vinh, Ninh Dương Lan Ngọc, Lý Quí Khánh và một vài người bạn. Trong ảnh, Thúy Ngân diện quần jeans - áo sơ mi, trong khi Ninh Dương Lan Ngọc diện áo hai dây và cột tóc gọn gàng. 

Ngay khi chia sẻ, hình ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Những tưởng cặp đôi tin đồn Trương Thế Vinh - Thúy Ngân mới là tâm điểm của bức ảnh, nhưng dưới phần bình luận Ninh Dương Lan Ngọc lại được réo tên nhiều nhất. 

ninh-duong-lan-ngoc-1

Chụp ảnh cùng bạn bè nhưng thềm ngực trơ xương của Lan Ngọc mới là tâm điểm chú ý.

Sở dĩ, Ninh Dương Lan Ngọc được chú ý bởi lộ vẻ gầy gò khi chụp ảnh cùng bạn bè. Việc diện chiếc áo hai dây vô tình để lộ thềm ngực trơ xương ốm yếu dù thần thái nữ diễn viên có phần rạng rỡ, tươi tắn. 

Để lộ thân hình ngày càng gầy gò, mỹ nhân họ Ninh khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng và khuyên cô nên giữ gìn sức khỏe. "Lan Ngọc gầy quá, nhìn xương ở ngực phát hoảng"; "Ngọc ơi, Ngọc ăn nhiều và giữ gìn sức khỏe nhé"; "Tươi không cần tưới nhưng gầy quá cô gái ạ"; "Chị giữ gìn sức khỏe nhé chị"..., dân mạng nhắn nhủ.

ninh-duong-lan-ngoc-5

Trước đó, nữ diễn viên cũng gây hoang mang với thân hình cò hương.

Trước đó, vào giữa năm 2019, mỹ nhân sinh năm 1990 gây sốc khi liên tục xuất hiện với diện mạo cò hương. Có lần nữ diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể phải nhập viện cấp cứu trong lúc quay hình. Thời điểm tham gia Running Man phiên bản Việt, Ninh Dương Lan Ngọc gây sốc với thân hình gầy gò đầy vết bầm tím. 

Cơ thể xuống dốc, Lan Ngọc thú nhận: "Thú thật, khi nhìn vào gương, tôi cũng cảm thấy da dẻ mình không còn đẹp, sáng nữa. Gia đình thường xuyên gọi điện nhắc nhở vì nhiều khi đi quay vui quá, tôi có thể không ăn không uống cả ngày. Có khi tôi chỉ thèm ăn cơm với cá khô thôi nên không đủ chất".

Không những thế, nữ diễn viên từng thấy bản thân "quá ghê" khi phải nhờ đến phần mềm chỉnh sửa ảnh chỉ vì không chú ý đến sức khỏe. 

"Lúc đó, tôi mới ý thức 'cứu' lấy mình. Sau thời gian dùng thuốc, tôi đã tăng được hơn 2kg, sức khỏe và gương mặt tươi tắn hơn. Vừa qua, tôi có sang Singapore kiểm tra tổng quát và chữa bệnh loét dạ dày nặng. Bác sĩ cho biết dạ dày của tôi bị loét nặng, chảy máu nhiều. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dễ dẫn đến ung thư", Lan Ngọc chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây. 

Fan cũng rất lo lắng cho tình trạng ngày càng gầy gò của Ninh Dương Lan Ngọc. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn