8 loại mặt nạ 2 thành phần trị mọi khuyết điểm của làn da, nuôi dưỡng làn da đẹp mướt min

10:00, Thứ tư 26/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Luôn kiểm tra phản ứng trên da trước để đảm bảo bạn không bị dị ứng với bất kỳ thành phần hoặc sản phẩm nào.

Trị thâm bằng cà chua và sữa chua

Trộn một thìa bột cà chua và một thìa sữa chua Hy Lạp đặc. Trộn đều và thoa đều lên da mặt và cổ của bạn. Massage trong vài phút và để yên trong 10 đến 15 phút. Rửa sạch và lau khô.

Giảm sắc tố da bằng sữa và khoai tây

Cả hai thành phần này đều có khả năng chống nám và làm sáng da. Có thể trộn với nhau một lượng nước ép khoai tây tươi và sữa bằng nhau để sử dụng. Làm đông nó thành đá viên và massage lên da mặt của bạn. Để cặn lắng trong 15 đến 20 phút và rửa sạch.

Cả hai thành phần này đều có khả năng chống nám và làm sáng da.

Cả hai thành phần này đều có khả năng chống nám và làm sáng da.

Chăm sóc da bằng hoa hồng và lô hội

Chỉ cần trộn một vài cánh hoa hồng và một ít gel lô hội tươi với nhau. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và cổ bằng bàn chải hoặc miếng bông và để yên trong 15 đến 20 phút. Rửa sạch và lau khô.

Trị mụn bằng trà xanh và bạc hà

Đun sôi một nắm lá bạc hà và một ít lá trà xanh trong nửa cốc nước cho đến khi nước còn một nửa. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và để yên trong khoảng một giờ trước khi rửa sạch.

Da khô dùng bơ và kem sữa

Trộn 2 thìa bột bơ tươi và một thìa cà phê kem sữa. Trộn đều cho đến khi mịn và thoa lên da mặt và cổ. Massage trong vài phút và để yên trong 10 đến 15 phút. Rửa sạch và lau khô.

Bơ và kem sữa hoặc những nguyên liệu tuyệt vời dành cho da khô và chúng có đặc tính dưỡng ẩm tuyệt vời

Bơ và kem sữa hoặc những nguyên liệu tuyệt vời dành cho da khô và chúng có đặc tính dưỡng ẩm tuyệt vời

Trị cháy nắng bằng vỏ cam và nước hoa hồng

Thêm lượng nước hoa hồng vừa đủ vào bột vỏ cam để tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa đều hỗn hợp này lên da mặt và cổ và để yên trong 30 phút. Rửa sạch và lau khô.

Làm sáng da bằng sữa và mật ong 

Đây đều là những thành phần làm sáng da tuyệt vời, giúp làm sáng vết rám nắng, sắc tố và làm đều màu da. Đơn giản chỉ cần thêm một thìa cà phê mật ong hữu cơ thô vào 2 đến 3 thìa cà phê sữa. Thoa dung dịch sữa và mật ong này lên da mặt bằng bông gòn hoặc miếng bông và để yên trong 20 đến 30 phút trước khi rửa sạch.

Da căng mịn bằng nghệ và mật ong

Cả nghệ và mật ong đều rất tốt để làm đều màu da. Trộn một lượng vừa đủ bột nghệ dại và mật ong để tạo thành hỗn hợp sệt. Thoa đều lên da mặt và cổ và để yên trong vòng 10 đến 15 phút. Rửa sạch và lau khô.

Luôn kiểm tra phản ứng trên da trước để đảm bảo bạn không bị dị ứng với bất kỳ thành phần hoặc sản phẩm nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh