Bé gái lớp 4 bị cô giáo đánh bầm tím cánh tay do viết bài chậm

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bé gái tiểu học với cánh tay bầm tím được cho là cô giáo đánh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook lan truyền hình ảnh về một bé gái học lớp 4 bị cô giáo đánh bầm tím tay gây xôn xao.

Theo như thông tin chia sẻ thì bé gái trong sự việc là học sinh của Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu (TP.Nam Định).

Hình ảnh bé gái bị đánh bầm tím cánh tay.

Hình ảnh bé gái bị đánh bầm tím cánh tay.

Trao đổi với Tổ quốc, ông Nguyễn Thế Lâm – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Nam Định (tỉnh Nam Định) xác nhận sự việc cô giáo Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu đánh học sinh lớp 4 vì viết bài chậm, khiến học sinh này bị bầm tím một bên tay.

Theo ông Lâm, hiện đơn vị đã nhận được báo cáo của Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu về sự việc trên.

Theo báo cáo nhanh của Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu, sau khi nắm bắt được thông tin, phía nhà trường đã xuống gia đình học sinh để xác minh sự việc. Cô giáo được nhắc đến trong sự việc trên đã dùng thước nhựa của học sinh đánh nhẹ vào bả vai của cháu, nhưng cháu không khóc.

Trao đổi với VietNamNet tối ngày 30/5, đại diện Sở GD-ĐT tỉnh Nam Định cho biết, do sự việc được phản ánh vào ngày nghỉ nên Sở mới nhận được báo cáo nhanh từ phòng GD-ĐT. Tuy nhiên, ngay sau khi nhận được thông tin, Sở đã chỉ đạo phòng GD-ĐT TP Nam Định kiểm tra thông tin và báo cáo với lãnh đạo Sở. Quan điểm của Sở GD-ĐT là xử lý nghiêm nếu giáo viên vi phạm đạo đức nhà giáo.

"Sở GD-ĐT Nam Định đã yêu cầu nhà trường gặp gia đình học sinh xác minh ngay thông tin sự việc; có phương án đưa học sinh đi kiểm tra, làm công tác tư tưởng cho em. Đồng thời yêu cầu giáo viên tường trình, kiểm điểm. Tùy vào mức độ, nhà trường và phòng GD-ĐT xem xét, đề nghị UBND TP xử lý theo quy định", đại diện Sở GD-ĐT Nam Định cho hay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn