8 năm hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won: Thói quen khó bỏ, hé lộ sự thật về tin đồn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Cả hai đã có 8 năm chung sống bên nhau giữa loạt tin đồn "đường ai nấy đi". Trấn Thành đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Mới đây, Trấn Thành và Hari Won đã có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Cả hai còn tranh thủ dịp này để đi du lịch, ngắm cảnh đẹp và thưởng thức ẩm thực tại xứ sở cờ hoa, 'hâm nóng' tình cảm vợ chồng. Trên trang cá nhân, nam MC kiêm đạo diễn nghìn tỷ thường xuyên cập nhật hình ảnh cùng bà xã khám phá nước Mỹ.

Trấn Thành và Hari Won đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Trấn Thành và Hari Won đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc

Được biết, hiện Trấn Thành và Hari Won đang ở Las Vegas. Anh hào hứng trước vẻ đẹp của nơi đây và cùng vợ thăm thú thành phố về đêm cũng như xem show diễn đặc sắc. Có thể thấy, trong các bức ảnh, Trấn Thành thường xuyên hôn vợ như một cách bày tỏ tình cảm.

Trước đó, khi đến một bãi biển đẹp ở Mỹ, Trấn Thành đã dành cho vợ nụ hôn lãng mạn và cả hai cùng nhau ngắm nhìn thiên nhiên, tận hưởng giây phút bên nhau.

Dù đang hạnh phúc nhưng Trấn Thành - Hari Won vẫn liên tục vướng tin đồn ly hôn. râm ran từ giữa tháng 7/2023. Thời điểm đó, Hari Won liên tục đăng lên mạng xã hội những dòng trạng thái, hình ảnh tâm trạng như: "Đừng hứa trước anh ơi. Thà không hứa, em không mong đợi. Anh hứa xong không làm thì em đau", "Một người là đang, một người đã từng"...

Sau khi những dòng than thở của Hari Won, cộng đồng mạng đồng loạt lên tiếng và cho rằng hợp đồng hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won hết hạn, Hari Won và Trấn Thành chia tay vì không hợp nhau...

Cả hai trao cho nhau những nụ hôn lãng mạn, tình tứ ở chốn đông người.

Cả hai trao cho nhau những nụ hôn lãng mạn, tình tứ ở chốn đông người.

Về phía Trấn Thành, suốt thời gian dài nam diễn viên không đăng ảnh cùng vợ, liên tục đăng status tâm trạng trích từ chương trình Người ấy là ai như "Tôi với vợ không phải gu của nhau nhưng yêu nhau vì cho nhau thứ cả hai cần", "Tôi từng sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy"... Nhiều người đồn đoán cả hai trục trặc trong chuyện tình cảm.

Đứng giữa những tin đồn vô căn cứ, Trấn Thành viết status khẳng định hôn nhân của anh và vợ luôn hạnh phúc.

"Dạo này tôi nghe nhiều lời đồn ác ý về vợ chồng tôi. Định im rồi nhưng bị nói nhiều quá nên nói thẳng một lần. Cả tháng nay đi quay phim đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để đăng thì nói hết hợp đồng hôn nhân, cái gì cũng nói được", nam diễn viên chia sẻ.

Theo nam diễn viên, việc anh ký hợp đồng hôn nhân với Hari Won là điều hoàn toàn không thể xảy ra: "Không ai ngu ký hợp đồng 5-6 năm. Để tôi gia hạn đến suốt đời cho mọi người đắc ý".

Ngoài ra, Trấn Thành "khuyên" cộng đồng mạng bớt lo cho vợ chồng anh lại. Nam diễn viên và vợ thậm chí không cãi nhau dù chỉ một câu. Cả hai vẫn ổn'.

Chưa đầy hai tháng, tin đồn Trấn Thành rạn nứt với Hari Won tiếp tục xuất hiện sau khi nam diễn viên một mình ra Phan Thiết dự tiệc cưới Diệu Nhi ngày 10/10.

Trong buổi livestream gần đây, Trấn Thành cũng bức xúc giải đáp vụ việc. Diễn viên phim "Cua lại vợ bầu" dùng những lời lẽ khá gay gắt vì liên tục bị đồn chia tay Hari Won.

"Hari Won đi Hàn Quốc làm việc, không đăng hình thì nói vợ chồng xích mích gây nhau. Vợ chồng quấn nhau mới gọi là hạnh phúc sao? Phải tách nhau ra kiếm tiền chứ", Trấn Thành nói trong livestream.

Theo nam diễn viên, thời gian qua Hari Won bận rộn công việc ở Hàn Quốc. Lịch làm việc dày đặc, nữ diễn viên phải liên tục di chuyển bằng máy bay nên hiếm có cơ hội vợ chồng gặp nhau. Nam danh hài còn nói rằng anh sẽ lo cho vợ con đầy đủ nhưng anh cũng cổ vũ việc vợ đi làm kiếm tiền, giúp ích cho xã hội.

"Họ phải đi làm để yêu và nhận ra giá trị bản thân. Tôi sợ những người phụ nữ rảnh rỗi", anh nói thêm.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt. Đến hiện tại, cả hai đã cùng nhau trải qua 6 năm hôn nhân. Dù hành trình đến và đi cùng nhau của cặp đôi gặp không ít sóng nhưng sau tất cả, vợ chồng son này vẫn vui vẻ, nắm tay nhau tận hưởng hạnh phúc.

Đầu năm 2016, Trấn Thành và Hari Won công khai yêu nhau. Đây cũng là thời điểm cả hai hợp tác chung trong dự án Bệnh Viện Ma. Thế nên sau khi xác nhận mối quan hệ, chuyện tình của cả hai nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cặp đôi "phim giả tình thật" để PR phim và không ít bình luận khắt khe nhắm vào giọng ca Hương Đêm Bay Xa khi cô vừa chia tay rapper Tiến Đạt.

Cả hai tổ chức hôn lễ vào cuối năm 2016. Được biết, để nhận được cái gật đầu của Hari Won thì nam MC đã chuẩn bị buổi cầu hôn vô cùng lãng mạn và chi phí thực hiện lên đến trăm triệu, phần nào cho thấy tình cảm to lớn mà Trấn Thành dành cho bạn gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn